Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống

"Thực ra nhìn hình ảnh bên ngoài của mình như vậy nhưng bản tính của mình vẫn rất truyền thống, và mình mong con gái sau này cũng như vậy" - Mai Thỏ cho hay.

Nhiều người đồng tình với quan điểm ngoại hình con người không nói lên điều gì về tính cách cũng như cách họ nuôi dạy con cái. Bởi đôi khi ngoại hình họ trẻ và đẹp không có nghĩa thời gian và sự quan tâm dành cho con cái của họ ít đi hay họ nuôi dạy con theo thiên hướng hiện đại, phóng khoáng.

Hotmom ngực khủng Mai Thỏ (Bùi Như Mai) là một trong những bà mẹ như vậy. Cô từng gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh khoe vóc dáng cơ thể sexy "đốt mắt người xem" nhưng vai trò làm mẹ luôn khẳng định thuộc tuýp bà mẹ rất truyền thống.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 1

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 3

Gọi cô là "hotgirl bùng hàng" bởi đây là danh xưng mà nhiều người vui đùa đặt cho cô sau khi xem diễn xuất vô cùng đạt của Mai Thỏ trong một tập phim Trở về giữa yêu thương đang được phát sóng vào khung giờ vàng 21h trên sóng VTV cách đây không lâu. Còn ngoài đời thực, Mai Thỏ là hotgirl xinh đẹp của đất Hà Thành, là MC, người mẫu xe hay mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu game online nhờ vóc dáng cơ thể gợi cảm.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 4

Bà mẹ 2 con được chú ý sau khi tham gia bộ phim truyền hình ăn khách được phát sóng trên VTV.

Ít ai biết, với vóc dáng cơ thể "hái ra tiền đó" thực chất Mai Thỏ đã đẻ tới 2 em bé nhưng vẫn khiến nhiều người lầm tưởng là chưa chồng. Cô có hai con, bé gái là Thảo Nhi (sinh năm 2014) và một bé trai sinh năm 2019.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 5

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 6

Khoảng thời gian gần đây, bà mẹ rất ít chia sẻ về các con mà thay vào đó là những gì liên quan đến công việc. Trong một lần chia sẻ hiếm hoi về con gái Thảo Nhi, Mai Thỏ cho biết cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Nhờ vẻ đáng yêu, xinh xắn mà nhóc tỳ nhà cô nhận được khá nhiều lời mời chụp hình quảng cáo từ nhỏ. Tuy nhiên phải đến khi con gái được 6 tháng tuổi, cô mới dám cho con gái chụp ảnh chung với mẹ.

Cô khẳng định mình nuôi con khá nhàn nhưng nhất định dẽ dạy bé theo mẫu các bà mẹ truyền thống. "Với con gái, mình quan trọng nhất là phải ngoan. Thực ra nhìn hình ảnh bên ngoài của mình như vậy nhưng bản tính của mình vẫn rất truyền thống, và mình mong con gái sau này cũng như vậy.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 7

Không ăn chơi đua đòi, không yêu đương quá sớm, phải thực sự nghiêm túc trong tình yêu, con gái là phải biết nấu ăn, chăm sóc được người thân, công dung ngôn hạnh, hiền lành và ngoan ngoãn là được. Còn những thứ khác, ngoan thì tự khắc sẽ có trời cao an bài" - nữ diễn viên bày tỏ.

Bên cạnh đó, "Mai sẽ dạy con gái bên cạnh việc con phải luôn trau dồi để có một tâm hồn đẹp, một cái đầu thông minh, một tài năng xuất chúng thì con cũng phải luôn tự giữ gìn để có một cơ thể vừa mắt, có một khuôn mặt ưa nhìn, có một thái độ trân trọng đáng có đối với cơ thể của chính mình. Bởi, nhan sắc cũng là 1 loại tài năng".

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 8

Khi được hỏi liệu sau này có cho con đi theo hình ảnh của một hotgirl giống mẹ, Mai Thỏ thẳng thắn trao quyền lựa chọn cho con bởi cô không thích áp đặt con làm theo cái này, cái nọ mà sẽ luôn đứng sau âm thầm, giúp đỡ để định hướng và giúp con phát triển sự nghiệp tốt hơn.

"Trước kia, tôi không hề có sự chuẩn bị trước cũng như không có hậu thuẫn tốt nên mọi cơ duyên về nghề diễn, MC hay sự nổi tiếng đều là sự ngẫu nhiên và nỗ lực của bản thân. Tôi hy vọng, những gì mình nuối tiếc và chưa hoàn thành được ước mơ thì con sẽ làm được".

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 9

Hình ảnh hiếm hoi về 2 con của hotgirl Mai Thỏ.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 10

Bà mẹ sau khi sinh 2 con đã nhanh chóng quay trở lại với công việc, chăm sóc bản thân để hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Hotgirl bùng hàng ở phim giờ vàng VTV ngoài đời là hotmom ngực khủng, nuôi con chuẩn truyền thống - 11

Ít ai nghĩ với lối ăn diện nóng bỏng, sexy này, Mai Thỏ lại có tư tưởng nuôi dạy con rất truyền thống.

Đăng ảnh cho con bú, Mai Thỏ chia sẻ gây bão, fan tranh cãi nảy lửa
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)