Lấy "cháu" kém 16 tuổi được vợ đẹp con ngoan, Quách Ngọc Tuyên giờ mới kể cuộc sống khắc khổ

Liều lĩnh mua nhà, mua xe, nuôi con gái đủ đầy... Nào ngờ cảnh nhà ở quê của nam diễn viên lại thế này.

Không phải người nổi tiếng nào cũng "sinh ra ở vạch đích", có rất nhiều người lớn lên trong nghèo khó, với tài năng và sự nỗ lực để thay đổi cuộc sống. Trong đó, diễn viên Quách Ngọc Tuyên là một trường hợp khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã có thành công nhất định trong sự nghiệp lại có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan. Không chỉ là ông bố bỉm được nhiều phụ huynh học hỏi về cách nuôi dạy con, "anh Vi Cá" còn khiến nhiều người xúc động vì tấm lòng hiếu thảo dành cho bố mẹ ở quê. 

Gia đình nhỏ của Quách Ngọc Tuyên - Thảo Hân.

Tháng 10/2019, dân tình xôn xao khi Quách Ngọc Tuyên công khai mối tình "chú - cháu" với bà xã kém anh 16 tuổi. Không lâu sau đó, nam diễn viên lên chức làm bố, có con gái đầu lòng kháu khỉnh đáng yêu. Khi đã xác định sẽ lập gia đình và có con cũng là lúc "anh Vi Cá" đã khá ổn định về kinh tế, mua được nhà, xe với thu nhập ổn định. Cũng chính vì vậy, ngày bé Bào Ngư chào đời, nam diễn viên sẵn sàng chi nghìn đô để vợ sinh ở bệnh viện quốc tế. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được cuộc sống như hiện tại, nam diễn viên 8X đã trải qua tuổi thơ cơ cực, nhiều năm làm nghề không ai biết tên và từng trải qua cảnh bơ vơ giữa Sài Gòn không tiền bạc, cũng không có vai diễn. Nhiều lần chia sẻ, Quách Ngọc Tuyên không ngại chia sẻ hình ảnh ngôi nhà cũ kĩ ở quê, nơi bố mẹ anh đang sống với mong ước năm sau sẽ có thể sửa nhà cho bố mẹ. 

Tuy cuộc sống ở thành phố đã khá hơn nhưng nhìn cảnh bố mẹ sống ở quê, nhiều lần nam diễn viên bật khóc.

"Tôi vẫn nhớ mãi, có đợt ở trên Sài Gòn mà trong người không còn đồng nào, hết tiền. Bữa đó chạy về nhà, cũng không có tiền và cũng không dám mở miệng xin ba mẹ tiền để lên Sài Gòn lại. Cứ đi tới đi lui rồi đến giờ đi, thưa ba mẹ con đi, lên đến nơi, mở cặp ra thì thấy tờ 50 nghìn để trong đó, tôi ngồi khóc hoài. Mẹ đã âm thầm bỏ tiền vào lúc nào mà mình không hay", Quách Ngọc Tuyên rớt nước mắt kể lại ngày tháng cơ cực.

Trong một chương trình, Thảo Hân đã làm cho ông xã và bố mẹ chồng đều xúc động khi chia sẻ về lí do chưa có đám cưới: "Em với anh Tuyên đã bàn trước, việc trước mắt là cần sửa được nhà cho bố mẹ ở quê xong đã. Nếu có dư thì mới tính đến chuyện làm đám cưới.

Quách Ngọc Tuyên đưa đồng nghiệp về thăm ngôi nhà cũ kĩ ở quê.

Em muốn để anh Tuyên đi làm thoải mái, vì mình cứ đặt vấn đề làm đám cưới nữa thì anh sẽ áp lực thêm trong khi anh đã tự đặt áp lực cho mình là phải kiếm được tiền để xây nhà cho ba mẹ rồi. Anh Tuyên đi làm nhiều cũng là để em có cuộc sống thoải mái, bây giờ mà em còn đặt vấn đề làm đám cưới nữa thì tội nghiệp anh lắm".

Hiện tại, dù không còn khó khăn như trước nhưng Quách Ngọc Tuyên vẫn rất chăm chỉ làm việc, hy vọng sớm xây lại cho bố mẹ được ngôi nhà khang trang ở quê. Đặc biệt Quách Ngọc Tuyên còn giúp con gái kiếm tiền từ khi chưa tròn tuổi. Bên cạnh kênh YouTube đã đạt nút vàng của mình, nam diễn viên còn lập kênh YouTube riêng cho con và cũng đã đạt nút bạc.

Vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu của Bào Ngư và cách nuôi dạy con hay của vợ chồng Quách Ngọc Tuyên làm cho kênh riêng của bé được nhiều người yêu thích.

Nói về doanh thu từ kênh của con, Quách Ngọc Tuyên tiết lộ: "Bào Ngư bây giờ đã kiếm được tiền. Người ta vẫn nói Bào Ngư là em bé triệu view. Kênh đó may mắn được các cô chú, khán giả ở nước ngoài xem rất nhiều nên Bào Ngư kiếm được tiền. Số tiền kiếm được, em lấy tặng cho ông bà nội, tặng cho bà ngoại. Em cũng trích một phần tiền đó ra để tặng những hoàn cảnh khó khăn".

Cách dạy con ngay từ nhỏ của Quách Ngọc Tuyên làm cho bạn bè đồng nghiệp cũng phải khen. Dù cuộc sống có khá hơn và đã có thể lo cho con tốt, nam diễn viên và vợ vẫn luôn nuôi dạy con theo cách giản dị, đời thường nhất.

Quách Ngọc Tuyên không chú trọng đến chuyện phải mua sắm cho con đồ hiệu, phụ kiện đắt đỏ như những em bé khác trong showbiz. Tuy nhiên, anh luôn quan trọng sức khỏe và sự phát triển của con, luôn giữ cho môi trường sống của con phải thật sạch sẽ, tươm tất.

Nhiều lần chia sẻ clip ở nhà chăm con, chơi với con, ai cũng phải vỗ tay khen ông bố bỉm sữa chăm con quá kĩ tính. Đến Thảo Hân còn từng nhận xét về chồng: "Điều tôi không ngờ nhất khi về sống chung với anh Tuyên là sự kĩ tính của anh. Người ta thường nghĩ đàn ông trong gia đình sẽ không ngăn nắp và chỉn chu bằng người phụ nữ, tuy nhiên, với anh Tuyên điều đó hoàn toàn sai. Anh ấy lúc nào cũng lo lắng môi trường xung quanh con không được sạch sẽ nên việc dọn dẹp nhà cửa là anh rất chăm chỉ".

Ông bố bỉm sữa cẩn thận lai bức ảnh trước khi để con chơi.

Đặc biệt, dù bản thân luôn cố gắng làm việc không ngừng để lo cho vợ con, lo cho bố mẹ nhưng Quách Ngọc Tuyên lại nói lời từ chối để con gái đi đóng phim, đóng quảng cáo phụ bố kiếm tiền. Thậm chí, anh cũng không để cho con tham gia phim của mình vì bao năm làm nghề biết rằng rất vất vả. 

Sinh con cho chú, vợ Quách Ngọc Tuyên bỉm sữa nhàn, xin tiền sắm đồ chồng chuyển gấp 10 lần
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)