Khánh Đơn tặng bạn gái kém 12 tuổi nhẫn 100 triệu, làm mẹ rồi hoãn cưới, nửa năm “nhịn yêu”

Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1995 - Huỳnh Như là vợ ba của Khánh Đơn, chấp nhận nuôi con chung - con riêng.

Với những khán giả thích nghe nhạc Việt, ca - nhạc sĩ Khánh Đơn đã là cái tên rất quen thuộc khi là "cha đẻ" của loạt bản hit đình đám như: " Sao băng khóc", "Tạm biệt người anh yêu"... Sự nghiệp âm nhạc thăng hoa nhưng giọng ca 8X lại khá lận đận chuyện tình cảm khi hôn nhân đổ vỡ, hẹn hò cũng không thành. Đến khi anh chỉ còn ý nghĩ tìm một người phụ nữ làm mẹ của con trai mình thì may mắn đã đến với anh khi tìm được vợ đảm đang xinh đẹp lại vô cùng yêu thương bé Đông Đông.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Đơn và vợ kém 12 tuổi.

Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1995 - Huỳnh Như từ khi chọn Khánh Đơn là người đàn ông của cuộc đời mình, dù đang có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, cô vẫn quyết chọn xây dựng gia đình để cùng Khánh Đơn nuôi dưỡng con trai.

Sau khi sinh, Huỳnh Như sớm trở lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Thêm vào đó, việc chăm sóc con có ông xã hỗ trợ, yêu thương vợ con nên Huỳnh Như rất yên tâm. Mỗi lần nhắc về ông xã, cô đều dành những lời khen ngọt ngào nhất. Món quà sinh nhật Khánh Đơn tặng cho vợ vào dịp sinh nhật Huỳnh Như vừa qua trị giá tới 100 triệu đồng còn khiến dân tình trầm trồ.

Lúc này khi cả hai đã có thêm con gái và ngày càng viên mãn hơn trong hôn nhân, Huỳnh Như rất hào hứng chia sẻ về hành trình từ mẹ kế được con yêu hơn bố đến mẹ bỉm vất vả chăm con.

Nhiều người khá bất ngờ vì dù tăng đến 25 kg nhưng sau đó chị lại dáng rất nhanh, chị có thể tiết lộ bí quyết của mình không?

Trước tiên cho Huỳnh Như gửi lời cảm ơn đến độc giả của Eva.vn và tất cả mọi người đã dành sự quan tâm cho gia đình nhỏ của mình. Thật sự mà nói thì từ trước đến nay Như luôn quan tâm đến sức khoẻ và vóc dáng của mình, cơ địa của Như cũng khá khoẻ nên sau khi lên chức mẹ bỉm được 1 tháng Như đã dùng biện pháp xông hơi để kích thích tuyến mồ hôi và giảm cân theo số kí mình muốn.

Vì phương pháp xông hơi thời điểm này rất thích hợp cho mẹ sau sinh và mình cũng không cần dùng sức quá nhiều nên trộm vía Như về lại dáng khá nhanh. Dù chưa thể được như trước nhưng sau 1 tháng, Như đã giảm được 19 kg.


 

Khánh Đơn tặng bạn gái kém 12 tuổi nhẫn 100 triệu, làm mẹ rồi hoãn cưới, nửa năm “nhịn yêu” - 5

Huỳnh Như lấy lại vóc dáng như thời còn gái chỉ trong thời gian ngắn.

Dù đã có ít nhiều kinh nghiệm chăm con trai nhưng lần đầu trải qua hành trình mẹ bỉm, chị có vất vả hay rơi vào trầm cảm khi làm mẹ không?

Thật là không dễ dàng gì để làm mẹ bỉm, đúng là mình cũng có kinh nghiệm chăm con trai rồi nhưng vì lúc ấy con cũng đã 6 tuổi, một độ tuổi khác hẳn so với trẻ sơ sinh nên xem như cũng chưa có trải nghiệm gì. Khoảng 1 tháng đầu làm mẹ, Như cũng có rơi vào trầm cảm mặc dù đã được chồng chăm lo rất kĩ. Những suy nghĩ lo lắng đủ mọi thứ cứ ập vào đầu mình, là một người mẹ, Như cũng không vượt qua được những lo sợ vì con gái bé bỏng. 

Như hay lo sợ con bị cái này, cái kia, rồi phải thức đêm, rồi phải hút sữa... thêm phần nhìn cơ thể mình chưa săn chắc lại cũng thêm căng thẳng bội phần. Thời gian đó Như hay cáu gắt và hay giận hờn chồng vô cớ, tuy nhiên anh rất hiểu cho tâm lí mẹ bỉm và chỉ cười trừ động viên vợ nhiều hơn. Ít lâu sau thì tinh thần Như cũng lạc quan dần và thoát ra khỏi những triệu chứng trầm cảm lúc nào không hay. 

Nhiều mẹ cũng nghĩ đến việc can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ hay cai sữa sớm cho con vì sợ hỏng ngực, riêng chị thì thế nào?

Phẫu thuật thẩm mĩ là làm cho mình đẹp lên nên vấn đề này Như cũng có nghĩ đến, tuy nhiên Như sẽ can thiệp khi đã sinh đủ con mà mình mong muốn và vấn đề này cũng không vội vã. Còn hiện tại, Như vẫn cho em bé ti sữa mẹ và không ngại chuyện mình sẽ bị hỏng ngực đâu vì Như biết sữa mẹ là tốt nhất cho con và không có mẹ nào lại không muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con của mình cả.

Chia sẻ cũng có phần lo lắng vì vóc dáng sau khi làm mẹ, vậy điều này có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng hay không được mặn mà như trước không? 

Điều này thì hoàn toàn không phải là vấn đề với vợ chồng Như. Như nghĩ vợ chồng thì còn có thể quan tâm, dành tình yêu cho nhau qua rất nhiều cách. Ông xã rất thương và hiểu cho vợ nên cũng chấp nhận "kiêng" đến khi con đủ 6 tháng tuổi (cười).

Ông xã giúp chị những gì trong việc chăm sóc các con?

Thời gian Như sinh hầu hết anh gác lại tất cả các công việc, nhất là những việc cần phải ra ngoài thì anh càng hạn chế. Anh tập trung lo cho mẹ con Như rất chu đáo, anh tắm cho bé, dỗ bé ngủ, thức đêm chăm con, nấu ăn cho Như... Hình như tất cả các việc chăm sóc hai mẹ con anh đều làm được hết. 

Có thêm con nhỏ, vợ chồng chị có xảy ra mâu thuẫn gì trong phương pháp chăm con không?

Mặc dù có thêm con nhỏ nhưng Như và anh không có mâu thuẫn về việc chăm con vì tính tình 2 vợ chồng kha khá giống nhau. Mặt khác, Như cảm thấy mình may mắn vì chồng là người đàn ông biết nhường nhịn vợ. Từ lúc nhà Như có thêm thành viên mới, tình cảm 2 vợ chồng càng trở nên khắng khít hơn.

Khán giả nhận xét Khánh Đơn thay đổi khá nhiều sau khi xây dựng gia đình với Huỳnh Như. Ai cũng thấy anh “ngoan” hơn trước và đặc biệt rất yêu chiều vợ, bí quyết giữ gìn hạnh phúc và hâm nóng tình cảm hôn nhân của chị là gì?

Thật sự thì hằng ngày Như nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè, cả gia đình chồng nữa... Nhưng Như nghĩ mình cũng không có gì đặc biệt cả, chỉ là mình may mắn xuất hiện đúng thời điểm mà họ cần có một gia đình, cần một bàn tay người vợ nâng niu chăm sóc. Đặc biệt là thời điểm đó họ đã đủ chín chắn để bảo bọc, yêu thương người phụ nữ của mình.

Tuy nhiên tình cảm thì phải vun đắp từ cả hai phía. Trong gia đình Như thì bữa cơm gia đình chính là nơi có sự gắn kết nhiều nhất. Chồng Như là người rất thích ăn cơm nhà, may thế nào Như lại biết nấu ăn và xem việc bếp núc, chăm sóc gia đình là niềm vui của mình. Cứ món nào ông xã thích mà mình chưa biết thì Như sẽ lên mạng học ngay, trộm vía vẫn đủ để chồng hài lòng (cười). 

Bên cạnh đó, Như nghĩ trong một mối quan hệ, sự tôn trọng đối phương cũng rất quan trọng. Dù có là người "đầu ấp tay gối" với mình và đã chẳng còn khoảng cách nào thì Như vẫn phải lễ phép, tôn trọng anh trong giao tiếp hằng ngày, Như luôn đặt chồng ở 1 vị trí rất quan trọng để mình lựa lời ăn, tiếng nói cho phù hợp. Có như vậy chồng mới thấy được là ở bên người phụ nữ này trong ngôi nhà này mình là người đàn ông trụ cột, được vợ con tôn trọng nhưng lại rất bình yên và ấm áp.

Công chúng vẫn dành lời khen cho chị vì tình cảm dành cho con riêng của chồng. Vậy khi đã sinh thêm con, chị làm thế nào để con trai không cảm thấy thiệt thòi và vẫn cảm nhận được tình yêu của mẹ?

Tính tình của Như được mọi người nhận xét là khá kỹ tính và cũng có phần hơi khó tính nên những vấn đề này Như lo toan rất chu toàn. Ngày Như sinh em bé, Như bảo anh phải chở Đông vào bệnh viện để thăm mẹ, thăm em cho có tình cảm và cho con có sự kết nối với em. Từ lúc mang thai, Như đã tập cho Đông ôm bụng và trò chuyện với em, nghe thai giáo cùng em... nên dần trở thành thói quen với con. Ngoài ra cũng phải tự hào khoe với độc giả rằng cậu bé thuộc tuýp người sống tình cảm nên sau khi em bé chào đời, Đông rất thương và biết nhường nhịn em lắm.

Dù thế nào thì con trai cũng vẫn đang tuổi lớn và sẽ chưa đủ hiểu chuyện, có bao giờ con tỏ ra ganh tị vì bố mẹ bây giờ quan tâm em nhiều hơn không?

Chưa bao giờ con hỏi hay tỏ ra tỵ nạnh với em nhỏ, Đông rất ra dáng một người anh hai và đủ làm cho bố mẹ rất tự hào. Nhưng đúng là con cũng vẫn là một đứa trẻ đang lớn nên vợ chồng Như luôn chú ý đến con, cố gắng quan tâm con nhiều hơn và không để con có cảm giác bị thiệt thòi.

Sau quyết định hoãn cưới vào đúng ngày sinh nhật chị, anh chị đã có kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới chưa?

Hiện tại tình hình dịch nước mình cũng chưa ổn định lắm nên chắc cũng phải chờ một thời gian nữa thì mới có thể ấn định lại ngày cưới hỏi. Tuy nhiên khi nào có ngày cụ thể, Như sẽ chia sẽ để mọi người chung vui với vợ chồng Như. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì dành tình cảm cho gia đình Như.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ này!

Bà ngoại nóng bỏng nhất Việt Nam: 30 tuổi đã bế cháu, chồng là bạn thân Cường Đô La
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)