Khoe đang bầu 7 tháng, gái trẻ 20 tuổi khiến dân tình nghi ngờ

Mặc dù sắp lâm bồn nhưng khi khoe bụng bầu trên mạng xã hội, người mẹ này lại bị không ít người cáo buộc là mang thai giả.

Khi nói tới phụ nữ mang thai, có lẽ ai cũng nghĩ tới “bụng bầu to vượt mặt”, bởi lẽ lúc này kích thước vòng 2 của các chị em sẽ to dần lên cùng với sự phát triển của thai nhi. Thế nhưng, có những người dù sắp tới ngày lâm bồn mà bụng vẫn rất nhỏ, không thay đổi quá nhiều so với thời con gái, khiến họ bị nhiều người lầm tưởng là không hề mang thai.

Sofia Cavacini là một trường hợp như vậy. Cô nàng 20 tuổi này chào đón con gái Serafina vào ngày 8/3 năm nay, nhưng trước khi sinh, bà mẹ này đã bị cáo buộc là mang thai giả.

Khoe đang bầu 7 tháng, gái trẻ 20 tuổi khiến dân tình nghi ngờ - 1

Sofia Cavacini.

Cụ thể, khi mang thai ở tháng thứ 7, Sofia đã quay video khoe chiếc bụng bầu của mình trên mạng xã hội TikTok. Đoạn video nhanh chóng lan truyền rộng rãi, nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem và đa số đều không thể tin nổi chuyện này, vì bụng bầu của cô quá nhỏ.

Một số người nói rằng bụng bầu 7 tháng của Sofia nhỏ tới mức chẳng khác gì so với người bị đầy hơi hoặc vừa mới ăn tối xong. Thậm chí, một số còn cáo buộc cô mang thai giả vì họ không tin bụng bầu lại có thể nhỏ đến như vậy. Một số người bình luận:

“Trông cô thật tuyệt, nhưng bụng bầu 7 tháng của cô chẳng khác gì cái bụng của tôi lúc mới ăn tối xong”,

“Cô ấy không hề mang thai, bụng của cô ấy không hề to lên. Hãy ngừng ngay lại việc mang thai giả mạo của cô đi”,

"Tôi nghĩ cô ấy chỉ bị đầy hơi thôi".

Khoe đang bầu 7 tháng, gái trẻ 20 tuổi khiến dân tình nghi ngờ - 2

Bụng bầu lúc 7 tháng của Sofia Cavacini.

Sau đó, bà mẹ trẻ tiếp tục chia sẻ một đoạn video khác, cập nhật về bụng bầu lúc 9 tháng. Lúc này, bụng trông hơi tròn hơn một chút so với hồi 7 tháng, nhưng nhiều người vẫn cho rằng cô đang mang thai giả, làm trò để câu view.

Nhưng rồi, Sofia đã hạ sinh con gái vào tháng 3, chứng tỏ những lời cáo buộc trước đó của mọi người về cô là hoàn toàn sai.

Tại sao khi bầu bí người bụng to người bụng nhỏ?

Thể trạng của mỗi phụ nữ khi mang thai đều khác nhau và đó chính là lý do tại sao có chị em khi mang bầu bụng rất nhỏ nhưng nhiều người bụng lại rất to. Trên thực tế, bụng bầu to hay nhỏ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

- Chiều cao và cân nặng của mẹ: Chiều cao của mẹ có ảnh hưởng đến độ giãn của tử cung. Những người phụ nữ cao, lưng dài và rộng khi mang thai thường có bụng bầu nhỏ hơn. Ngược lại, phụ nữ thấp và chân ngắn thì thai nhi thường có xu hướng tiến về phía trước khiến bụng bầu to hơn.

- Lần mang thai thứ mấy: Khi mang thai con đầu lòng, cơ bụng của bà bầu vẫn còn nhỏ gọn, săn chắc, giúp giữ em bé ở vị trí cao hơn khiến bụng nhìn sẽ nhỏ hơn so với sinh con lần thứ 2, thứ 3,…

- Mang thai đơn hay đa: Khi mang đa thai, bụng của mẹ bầu thường sẽ to hơn so với khi mang thai đơn.  

- Vị trí của thai nhi: Thai nhi thường xuyên sẽ di chuyển và thay đổi vị trí, đặc biệt là ở tuần thứ 32 đến 34 của thai kỳ. Tùy thuộc vào vị trí của thai nhi, bụng bầu có thể sẽ nhỏ hơn một chút.

Mặc độc chiếc quần nhỏ xíu nằm cho con bú, nữ ca sĩ khiến dân tình bỏng mắt
Theo Hà Phương (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)