Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra

Hóa ra Hòa Minzy cũng không giấu kín bưng mà từng tự đăng ảnh bầu trên mạng xã hội nhưng không ai nhận ra.

Trong thời gian mang thai, cơ thể người mẹ sẽ có một vài thay đổi phổ biến như bụng to, tăng cân, mặt nở, da sạm,... Tuy vậy vẫn có những trường hợp mẹ mang bầu mà "cứ như không" và nữ ca sĩ Hòa Minzy là một trong số đó. 

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 1

Hòa Minzy chính thức công khai con đầu lòng hôm 7/3 vừa qua.

Ngày 7/3 vừa qua, giọng ca Bắc Ninh đã chính thức xác nhận có con trai đầu lòng hơn 1 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó suốt thời gian mang bầu và sinh con, cô đều "im hơi lặng tiếng". Sau động thái công khai đã làm mẹ, Hòa Minzy cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con và những khoảnh khắc khi mang bầu.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn tự “đào mộ” lại một vài hình ảnh bầu bí từng đăng trên mạng xã hội nhưng không ai nhận ra. Chẳng hạn như vào tháng 9/2019, Hòa Minzy chia sẻ ảnh 2 vợ chồng đi chơi kèm dòng chú thích ẩn ý: "Đưa anh bạn nhỏ đi chơi Trung thu". Trước đó dân mạng cứ ngỡ nữ ca sĩ gọi vui bạn trai là “anh bạn nhỏ” nhưng giờ đây cô mới tiết lộ: “Đây là đưa anh bạn nhỏ trong bụng đi trung thu nè. Lúc này sắp đẻ rồi, cố tình ghi vậy mà không ai hiểu. Buồn tôi”.

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 3

Nữ ca sĩ nhắc lại việc mình từng "tung hint" bầu bí nhưng không ai hiểu.

Hay trong một sự kiện diễn ra vào tháng 6/2019, lúc đó Hòa Minzy đã mang bầu khoảng 7 tháng nhưng vẫn thoải mái lên đồ đi dự và còn đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng ít ai nhận ra. Trước đó nữa, trong đoạn clip giọng ca sinh năm 1995 hát cầu hôn bạn trai gây xôn xao một thời, cô cũng đã mang bầu được khoảng 5 tháng.

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 4

Khi bầu 7 tháng, cô vẫn thoải mái lên đồ đi sự kiện.

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 5

Trong đoạn video hát cầu hôn bạn trai, nữ ca sĩ đã mang bầu khoảng 5 tháng.

Những “thú nhận” của Hòa Minzy khiến nhiều người ngỡ ngàng, thực sự dù có “soi” kĩ cũng khó nhận ra những dấu hiệu bầu bí của cô. Đó là vì trong suốt quãng thời gian mang thai, dù đến ngày cận sinh nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp. Mỗi khi xuất hiện, cô thường chọn mặc váy xòe rộng để che đi vòng 2 nên chỉ nhìn tay chân thon thả, khuôn mặt sắc nét, ít ai nghĩ nữ ca sĩ đang mang bầu. 

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 6

Hòa Minzy mang bầu thon thả, gọn gàng nên ít ai nhận ra.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc Hòa Minzy khi mang thai và công nhận cô đúng là "cao thủ giấu bầu": 

- Trong showbiz mà chị giấu bầu được như thế, đỉnh thiệt sự!

- Bà là thánh giấu bụng rồi đó bà Hòa, xinh thế này ai mà nhận ra được!

- Bầu bì mà vẫn xinh xuất sắc vậy ai chơi. 

- Chị Hòa bầu xinh đáo để. Chị công khai đấy chứ có giấu đâu, mà chỉ là không ai nhận ra! 

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 7

Khán giả khen ngợi nhan sắc giọng ca sinh năm 1995 khi mang thai.

Cũng nhờ kiểm soát tốt cân nặng, không tăng cân nhiều và bị phá dáng trong thời gian bầu bí nên sau sinh, Hòa Minzy cũng nhanh chóng tái xuất với thân hình gọn gàng. Đến nay hơn 1 năm sau sinh, Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng chuẩn, thậm chí được khen ngày càng xinh đẹp, khí chất hơn.

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 8

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra - 9

Sau sinh cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà.

Những dấu hiệu mang bầu hiện rõ trên cơ thể mẹ

Tuy đã xuất sắc giấu chuyện bầu bí "kín như bưng" nhưng Hòa Minzy tiết lộ vẫn có những chị em đã từng có kinh nghiệm mang thai, sinh nở phát hiện ra chuyện cô đang mang bầu. Vậy trong thời gian mang thai, ngoài vòng 2 lớn lên, có thể dựa vào những đặc điểm nào trên cơ thể mẹ bầu để nhận ra? Đó là: 

Lông mày dựng 

Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, nếu thấy lông mày và tóc mai, tóc gáy của phụ nữ bỗng nhiên… dựng đứng lên thì khả năng cao là đã mang thai. 

Cổ "ngẳng"

Người xưa cho rằng khi có bầu ở những tuần đầu, ở hõm cổ chỗ xương quai xanh mạch sẽ giật lên nhìn rõ mồn một. Không chỉ có thế, cổ người phụ nữ còn "ngẳng" ra, da mặt xanh thiếu sắc và mệt mỏi hơn.

Mũi to, đỏ ửng 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể kèm theo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng tăng cao ở bà bầu khiến cho khuôn mặt chị em có phần lớn hơn so với bình thường, đặc biệt là phần mũi. Điều này càng được nhìn thấy rõ rệt khi thai kỳ ở những tháng cuối.

Thái dương nổi gân xanh 

Thời gian đầu mang thai, do tình trạng ốm nghén nên nhiều chị em sẽ cảm thấy mỏi mệt, không có sức lực. Do đó, nhiều chị em sẽ gầy đi trông thấy và hai bên thái dương sẽ nổi lên gân xanh.

Mặt mọc mụn 

Khi mang thai, do nội tiết tố thay đổi, da mẹ bầu cũng có những thay đổi nhất định, dẫn đến nhờn hơn và dễ nổi mụn. Vì vậy người xưa cho rằng nếu phụ nữ da mặt đột nhiên xấu đi, nổi mụn thì có thể đã mang thai. 

Môi nhợt nhạt 

Ông bà ta xưa thường truyền tai nhau kinh nghiệm sớm nhận biết phụ nữ mang bầu chính là màu sắc của đôi môi. Bà bầu thường có môi tái nhợt hoặc đậm màu hơn so với người bình thường. Điều này thường do sự thay đổi nội tiết tổ trong cơ thể dẫn tới cảm giác mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể tăng cao,...

Ảnh hiếm hoi ghi lại cảnh Hà Tăng vác bụng bầu  2 năm trước được chị chồng chia sẻ
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)