Lý Hương 10 năm xa con vì bị tố bắt cóc, ngỡ ngàng với nhan sắc đứa bé bây giờ

Em gái tài tử Lý Hùng đã được đoàn tụ con gái sau 10 năm xa cách, cô bé ngày nào giờ đã là thiếu nữ.

Dù đã ly hôn từ cách đây rất lâu nhưng phải tới đầu năm 2020, diễn viên Lý Hương- em gái tài tử Lý Hùng mới chính thức được sống cuộc sống của một bà mẹ đơn thân đúng nghĩa bên cô con gái. Biến cố từ cuộc hôn nhân 2 năm chóng vánh và lần bị điều tra tội bắt cóc con gái ruột khiến bà mẹ 7X Lý Hương không còn được gặp con từ đó.

Ngày ấy, con gái Lý Hương được người bác ruột nuôi tại Mỹ còn Lý Hương âm thầm trở về Việt Nam. Miêu tả nỗi đau của một người mẹ không được gặp con khi ấy, Lý Hương có nói "Tôi canh cánh trong lòng nỗi đau không được gần con. Tuy xa cách, tình mẫu tử vẫn không thay đổi vì tôi rất thương cháu và luôn quan tâm đến cháu.:"

Thời điểm hiện tại khi được đoàn tụ, vẻ ngoài của Princess Lam - đứa bé bị tách mẹ 10 năm đã vô cùng khác biệt. 

Lý Hương và con gái Princess Lam thuở nhỏ.

Và hiện tại khi con gái Lý Hương đã 18 tuổi.

Mới đây trên facebook cá nhân, bà mẹ 7X đăng tải hình ảnh con gái trong lễ phục tốt nghiệp trung học. Nhan sắc con gái Lý Hương khiến nhiều bạn bè của cô hết lời khen ngợi. Ở tuổi 18, Princess Lam đã ra dáng thiếu nữ, cô bé chăm diện những thiết kế khoe dáng, nhiều đường nét trên khuôn mặt rất giống mẹ. Tuy hai mẹ con không được gặp nhau suốt 10 năm qua nhưng Princess Lam vẫn dành nhiều tình cảm cho mẹ. Trong nhiều khung hình, hai mẹ con thân thiết thể hiện tình yêu khi được đoàn tụ.

Thông qua trang cá nhân Facebook, Lý Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh bên con gái. Trước khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, nữ diễn viên có ý định sẽ bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để vừa có thể thăm con và vừa chu toàn công việc của mình. Tuy nhiên, chuyến đi Mỹ của cô đã vướng phải thời điểm nước này đang phong tỏa, vì vậy hiện tại Lý Hương vẫn đang kẹt lại Mỹ suốt hơn 3 tháng qua. 

Cháu gái tài tử Lý Hùng vừa tốt nghiệp trung học, giờ đã là cô gái xinh đẹp.

Hai mẹ con dành nhiều tình cảm cho nhau, bù đắp quãng thời gian 10 năm xa cách.

Về phần diễn viên sinh năm 1977, từ sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, tập trung làm việc để phụ dưỡng bố mẹ và tương lai con gái sau này. Nhiều lần nói về con gái Princess Lam, Lý Hương đều rất tự hào vì con là người mạnh mẽ, bản lĩnh và sống tình cảm. Ngoài ra, cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật thừa hưởng từ mẹ và gia đình bên ngoại. Lý Hương không can thiệp quá nhiều vào sở thích của con, cô luôn tôn trọng và ủng hộ về ngành nghề con gái sẽ chọn sau này. 

Ở tuổi 18, Princess Lam chuộng phong cách sexy, khoe đường cong cơ thể, tông trang điểm cá tính, nổi bật.

Không những được gặp lại mẹ sau 10 năm, vào đầu năm 2020, Princess Lam cũng đã có cơ hội trở về Việt Nam thăm quê hương, đoàn tụ với ông bà ngoại. Được ở bên con gái, chăm sóc và chứng kiến con ngày một trưởng thành chính là ước muốn lớn nhất mà Lý Hương đã chờ đợi nhiều năm qua. Vì vậy, hiện tại nữ diễn viên và con gái đã có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn tại Mỹ, thỏa niềm mong đợi bấy lâu.

Giấu mặt con, đến khi đứa trẻ lớn nhiều sao Việt nhận kết quả ngỡ ngàng
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)