Chỉ đổi kiểu tóc, đứa trẻ sinh từ tinh trùng trước chuyển giới của Lâm Khánh Chi gây bão mạng

Mới gần 2 tuổi, quý tử nhà Lâm Khánh Chi đã sắp hot hơn cả phần bố mẹ.

Từ khi chào đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ, bé Thiên Long - cậu con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới của ca sĩ Lâm Khánh Chi đã gây nhiều chú ý. Ban đầu, nữ ca sĩ dự định sẽ giấu kín mặt con đến khi con tròn 1 tuổi, tuy nhiên vì độ đáng yêu của cậu bé cũng như niềm hạnh phúc muốn khoe cùng khán giả, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã đăng tải ảnh con khi bé chỉ mới vài tháng tuổi. 

Con trai Lâm Khánh Chi nhận được tình cảm từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu.

Từ khi được công khai hình ảnh, cậu bé liên tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ kháu khỉnh đáng yêu và nụ cười tươi mỗi lần xuất hiện trong khung hình cùng bố mẹ. Mới đây, Thiên Long lại tiếp tục làm cho dân mạng bấn loạn bởi vẻ "soái ca từ bé" khi được mẹ thay đổi ngoại hình, dẫn đi tham dự tiệc cưới. 

Mỗi lần selfie cùng mẹ, Thiên Lòng đều nở nụ cười tươi.

Cậu bé diện cả cây đồ chất lừ, nổi bật hơn cả bố mẹ.

Theo đó, cậu bé gần 2 tuổi được nhận xét ngày càng đẹp trai giống bố dù chỉ có máu mủ với mẹ. Lần này, khi cho con cùng đi sự kiện, Lâm Khánh Chi đã quyết định "lột xác" cho quý tử với phần tóc được làm xoăn Hàn Quốc, đeo thêm mắt kính không tròng làm điểm nhân. Bên cạnh đó, từ khi mới sinh bé Thiên Long đã được mẹ cho mặc toàn quần áo đến từ những thương hiệu có tiếng của trẻ em nên càng thêm nổi bật. 

Từng chia sẻ về cách chăm sóc, nuôi dạy con trai cưng, Lâm Khánh Chi cho biết cậu bé là món quà tạo nên niềm hạnh phúc trọn vẹn của cô khi quyết định sống thật với giới tính của mình, vì vậy cô sẽ dành những gì tốt nhất cho con. Từ chuyện ăn gì, mặc gì đến chuyện sẽ học trường nào, chăm con ra sao... nữ ca sĩ và ông xã đều lên kế hoạch, tạo điều kiện tốt nhất để con trai phát triển. 

Vào dịp sinh nhật 1 tuổi của Thiên Long, Lâm Khánh Chi từng gây sốt khi tổ chức tiệc cho con trai hoành tráng như đám cưới với dàn sao "khủng" và hàng trăm khách mời tham dự. Thậm chí nhiều người còn phải trầm trồ vì đây là một trong những tiệc sinh nhật xa hoa nhất của các cô - cậu ấm nhà sao Việt. 

Tiệc sinh nhật hoành tráng của quý tử nhà Lâm Khánh Chi.

Hiện tại, khi con trai đã gần được 2 tuổi, Lâm Khánh Chi cũng đã có dự định tìm trường và chuẩn bị cho con đi học mẫu giáo. Ngoài ra, cô và ông xã cũng sắp xếp cùng con đi du lịch nước ngoài nhiều hơn vì bé đã cứng cáp. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn ấp ủ kế hoạch sinh thêm con từ tinh trùng của ông xã khi thời điểm thích hợp.

Lâm Khánh Chi đã cho con có chuyến xuất ngoại đầu tiên, về quê hương Thái Lan nơi con sinh ra.

Cậu bé được ông bà nội ngoại cưng chiều hết mực.

Trời mưa mẹ trẻ mặc hở hang lái xe, khi nhìn phía sau ai cũng cảm động
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)