Từng gầy gò đến mức không bầu được, nữ hoàng sắc đẹp sinh xong bỏ đóng phim vì "quá khổ"

Sau nhiều nỗ lực, Từ Hy Viên vẫn không thể lấy lại được vóc dáng như thời son trẻ sau 2 lần sinh con.

Với những nữ diễn viên thì nhan sắc và vóc dáng là công cụ cần thiết cho công việc. Chính vì vậy, sau khi sinh con, họ sẽ tìm đủ mọi cách để nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng, quyến rũ như thời còn son trẻ. Vậy nhưng với mỹ nữ xứ Đài Từ Hy Viên (Đại S) thì đó dường như là nhiệm vụ "bất khả thi". 

Từ sau khi sinh con thứ 2 vào cuối năm 2018, cân nặng của Từ Hy Viên cứ liên tục lên xuống, thân hình khi gọn gàng lúc lại mũm mĩm. Chỉ cách đây không lâu, cô nàng còn được khán giả chúc mừng tới tấp vì đã lấy lại vóc dáng mảnh mai ngày nào thì mới đây, khi Xuất hiện trong một sự kiện livestream để gửi lời chào tới người hâm mộ, nữ diễn viên lại lộ dấu hiệu tăng cân. Thậm chí ngay bản thân bà mẹ 2 con cũng đã buông xuôi và thừa nhận với thân hình "quá khổ" hiện tại, cô không còn thích hợp để đóng phim nữa. 

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 1

Từ Hy Viên cho biết thân hình hiện tại của bản thân không phù hợp để đóng phim.

Câu chuyện vóc dáng dường như là nỗi ám ảnh với Từ Hy Viên từ những ngày còn trẻ cho đến khi sinh xong 2 con. 

Khi còn là thiếu nữ, Từ Hy Viên rất chú trọng việc làm đẹp, thậm chí dùng cả những biện pháp giảm cân cực đoan nhất. Để lên hình hoàn hảo, thân hình phải mảnh mai, gầy gò nên nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm từ 50kg xuống 42kg. Thậm chí có thời điểm, mỗi ngày cô chỉ ăn một quả chuối hoặc ba miếng cơm và cân nặng tụt xuống tới mức 35kg. Nữ diễn viên giữ thói quen không ăn đồ ngọt suốt mười mấy năm để đạt tới vóc dáng hoàn hảo, phục vụ công việc.

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 3

Thời còn trẻ, Từ Hy Viên cực kỳ chú trọng đến cân nặng, thậm chí có lúc gầy đến mức không mang bầu được.

Cũng vì chế độ ăn ép cân mà sau khi kết hôn, Từ Hy Viên đã gặp nhiều khó khăn khi muốn có con. Các bác sĩ cho biết cô quá gầy và bị rối loạn nội tiết tố nên ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Để chuẩn bị cho quá trình làm mẹ, cô bỏ thói quen ăn chay. Lúc đầu, người đẹp vừa ăn thịt vừa nôn. Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng mua nhiều thuốc bổ bồi dưỡng con dâu. Nữ diễn viên còn tham gia nhiều lần điều trị tại bệnh viện mới có thể có con đầu lòng sau 4 năm. 

Sau khi sinh bé đầu, cân nặng của Từ Hy Viên tăng gần gấp đôi, từ 40kg lên 79kg. "Lần sinh đầu tiên, tôi nặng 79 kg. Việc khôi phục lại đường cong cũ nằm ngoài khả năng của tôi rồi. Tôi vẫn cố khiêu vũ, luyện tập, nhưng thực sự rất khó. Bây giờ, ai cũng nói tôi như người bầu tháng cuối", nữ diễn viên chia sẻ.

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 4

Sau khi sinh con đầu lòng, cô bắt đầu gặp vấn đề không kiểm soát được cân nặng.

Sau đó khi quá trình giảm cân vừa có những tín hiệu tích cực thì nữ diễn viên lại "dính" bầu lần 2. Đây là trải nghiệm nguy hiểm với nữ diễn viên vì cô mắc nhiều chứng bệnh. Sau khi sinh xong, chứng trầm cảm của Từ Hy Viên càng nặng nề hơn. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí. Từ Hy Viên còn gặp vấn đề mất kiểm soát cân nặng khiến cô liên tục tăng cân.

"Tôi bị tình trạng mất trí nhớ trong khoảng nửa tháng. Khi đi về nhà cùng chồng, tôi còn hỏi tại sao lại ở đây. Vì sinh non, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Có thể nói, tôi như từ cõi chết trở về", cô nhớ lại. Ngôi sao Đài Loan còn đùa rằng: "Tôi đã nghĩ con trai là kẻ thù từ kiếp trước. Kiếp này đến báo thù nên khi sinh mới vất vả như vậy. Mọi chuyện chỉ tốt đẹp sau khi bé 100 ngày tuổi".

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 5

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 6

Sau 2 lần sinh, mỹ nữ ngày nào xuống sắc trầm trọng.

Sau một năm, cô vẫn không thể xuống cân, luôn trong tình trạng phù nề như khi mang bầu những tháng cuối. Từ Hy Viên cho rằng cô không thể trở về những ngày tháng như trước kia. Nhưng nữ diễn viên đồng thời cũng nhận ra ở mỗi độ tuổi người phụ nữ sẽ có những nét đẹp khác nhau và chấp nhận bản thân hiện tại.

Quan trọng hơn, những hy sinh về nhan sắc, vóc dáng và sức khỏe của mỹ nữ Đài Loan đều được chồng ghi nhận. Anh luôn ở bên, hết lòng động viên, chăm sóc cho cô và còn nhận mình là "kẻ ngáng đường" sự nghiệp của vợ. 

tung gay go den muc khong bau duoc, nu hoang sac dep sinh xong bo dong phim vi "qua kho" - 7

Nữ diễn viên chấp nhận thân hình hiện tại và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Sau sinh ngực xập xệ xuống cấp, 2 người đẹp màn ảnh Việt âm thầm đại tu
Theo Ngọc An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)