Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết "phim nóng" trong quá khứ

Lana Rhoades khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng sau 4 ngày sinh nở của mình.

Lana Rhoades (sinh năm 1996, sống tại Chicago, Mỹ) là một diễn phim 18+ nổi tiếng. Cô sở hữu khối lượng phim khá đồ sộ và còn dành những giải thưởng xuất sắc trong ngành "công nghiệp không khói" này. Ngoài ra, Lana còn là ngôi sao mạng xã hội với trang Instagram sở hữu hơn 16 triệu lượt theo dõi.

Về cuộc sống riêng, Lana từng kết hôn năm 18 tuổi nhưng đã ly hôn. Sau đó, cô hẹn hò với Yotuber nổi tiếng Mike Majlak nhưng cũng đã chia tay từ đầu năm nay. Tuy nhiên, đầu tháng 6 năm ngoái, Lana bất ngờ thông báo đang mang thai con đầu lòng. Đến nay cô vẫn chưa tiết lộ danh tính bố em bé. 

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 1

Lana Rhoades là nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng tại Mỹ.

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 2

Cô sinh con cách đây vài ngày nhưng không tiết lộ danh tính bố em bé.

Mới đây trên trang cá nhân, Lana thông báo đã sinh con thành công. Em bé là một bé trai và được cô đặt tên Milo. Sau sinh, không như những bà mẹ khác muốn giấu nhẹm đi hình ảnh sồ sề, xấu xí của mình thì Lana lại thoải mái đăng ảnh khoe vóc dáng của mình. 

Trong ảnh, mỹ nhân phim "người lớn" vén cao áo, để lộ bụng "bà đẻ" còn hơi lớn nhưng khá săn chắc, không hề sồ sề. Vậy nhưng, thân hình cô thì hoàn toàn gọn gàng, thon thả, gương mặt lại càng rạng rỡ, không hề bị phá nét, xuống sắc.

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 3

Người đẹp thoải mái vén áo, khoe dáng sau 4 ngày sinh con.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến ngôi sao phim 18+ và không quên khen ngợi sắc vóc hoàn hảo của bà mẹ mới sinh: "Thật tuyệt, nhìn cô thật khó tin là mới sinh 4 ngày", "Chúc mừng, bạn vẫn rất xinh đẹp dù đã làm mẹ", "Bà mẹ quyến rũ nhất thế giới",... 

Bí quyết quan trọng nhất để nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh của Lana chắc hẳn là kiểm soát tốt cân nặng, vóc đang tù trong thai kỳ. Khi mang bầu, Lana thường xuyên gây ấn tượng với phong cách gợi cảm. Trên Instagram, cô thường đăng tải hình ảnh mặc đồ táo bạo, "nửa kín nửa hở" hay thậm chí là nude hoàn toàn để khoe thân hình quyến rũ của một mẹ bầu. 

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 4

Lana khi mang thai 9 tháng vẫn rất gọn gàng.

Thỉnh thoảng, Lana cũng tiết lộ một vài thông tin thai kỳ. Cô từng "than thở" về chuyện bụng bầu của mình rất nhỏ, mỗi khi muốn chụp ảnh khoe bầu, cô đều phải ăn no và tạo dáng ưỡn về phía trước để bụng lộ rõ hơn. Song, cô khẳng định tuy bụng mình nhỏ nhưng em bé bên trong hoàn toàn khỏe mạnh.

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 5

Mỹ nhân 18+ vén áo khoe dáng bà đẻ 4 ngày, chưa thể xóa hết amp;#34;phim nóngamp;#34; trong quá khứ - 6

Nữ diễn viên muốn xóa hết phim "nóng" từng tham gia trong quá khứ nhưng chưa thực hiện được.

Nhan sắc và vóc dáng chắc hẳn không phải điều đáng lo với Lana. Lúc này, thứ cô quan tâm nhất chính là làm sao để gỡ bỏ những thước phim "nóng" trong quá khứ. Mỹ nhân phim "người lớn" từng chia sẻ mình đã liên hệ với các hãng phim để gỡ những bộ phim bản thân từng tham gia xuống. Lúc mang thai, cô từng úp mở về sự hối hận khi tham gia đóng thể loại phim này và lo sợ sẽ bị ảnh hưởng đến tương lai, đặc biệt là khi có con. Tuy nhiên đến nay dù con trai đã chào đời, Lana vẫn chưa thể thực hiện mong muốn này. Nhiều người cũng dự đoán đó là điều rất khó bởi các hãng phim chắc hẳn sẽ không đồng ý xóa đi những bộ phim "ăn tiền" của mình. 

Thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng khi mang thai

Bí quyết quan trọng nhất để nhanh chóng giảm cân, về dáng sau sinh của Lana chắc hẳn là kiểm soát tốt cân nặng, vóc đang tù trong thai kỳ. Những thói quen dưới đây được khuyến khích cho mẹ bầu để thực hiện tốt việc này:  

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kiểm soát lượng tinh bột, tằng cường rau xanh. 

- Chia nhỏ bữa ăn dể giúp tiêu hóa nhanh hơn, không thèm ăn vặt. 

- Ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng trong đồ ăn. 

- Không bỏ bữa sáng vì đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và em bé. 

- Tập thể dục đều đặn, lựa chọn những môn phù hợp với sức khỏe và điều kiện của bản thân.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.

Sau sinh con sòn sòn, cựu thành viên Mây Trắng chăm chỉ o ép vòng 1 đến nghẹt thở
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)