Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái "anh 7" thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim

Georgina Rodriguez gây chú ý khi xuất hiện trong thời gian đang mang bầu đôi.

Trong thời gian mang thai, mẹ bầu luôn được khuyên phải cẩn trọng trong từng "đường đi nước bước" vì bất kỳ tai nạn không may nào xảy ra với mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Cũng vì lý do đó mà bạn gái đang mang bầu của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo mới đây đã bị nhiều người nhắc nhở. 

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 1

Bạn gái Cristiano Ronaldo sở hữu thân hình bốc lửa, gương mặt xinh đẹp.

Bạn gái hiện tại của Cristiano Ronaldo tên Georgina Rodriguez. Cả hai công khai quan hệ tình cảm với nhau vào năm 2017. Cuối năm này cô hạ sinh con gái đầu lòng cho Cristiano. Ngoài công chúa nhỏ, Georgina còn chịu trách nhiệm chăm sóc cho 3 con của "anh 7" là Cristiano Jr, Eva và Mateo. Hiện tại, Georgina đang tiếp tục mang bầu và lần này là một cặp song thai. Cô đã bước đến giai đoạn tam cá nguyệt cuối cùng và dự sinh vào đầu tháng 4 tới đây. 

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 2

Hiện tại, Georgina đang mang thai đôi.

Ngày 12/2 vừa qua, Georgina Rodriguez bị bắt gặp cùng hai bé sinh đôi Eva và Mateo xuất hiện trên đường phố Manchester. Theo quan sát, bạn gái của Cristiano Ronaldo diện áo khoác lông sang chảnh kết hợp boots dáng dài tông đen. Cô búi tóc gọn gàng phía sau và trang điểm nhẹ nhàng. Vừa đi cô vừa nghe điện thoại.

Có thể thấy dù mang bầu đôi đến tháng thứ 8 nhưng Georgina vẫn khá gọn gàng, duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp, dành điệu. Tuy vậy, không ít cư dân mạng lại để ý đến đôi bốt mà Georgina đang đi có phần gót khá cao và nhọn. Nhìn tổng thể mẹ bầu không được vững vàng trên đôi giày cao lênh khênh như vậy. Thêm vào đó, bên cạnh cô còn là hai đứa trẻ nên sẽ càng thêm nguy hiểm nếu lỡ như các bé chạy nhảy, đùa nghịch.

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 3

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 4

Mẹ bầu xuống phố với hai con riêng của chồng và khiến nhiều người thót tim với đôi giày cao gót lênh khênh.

Không chỉ ở nước ngoài mà trong showbiz Việt, không ít mỹ nhân Việt cũng từng bị nhắc nhở vì chuyện đi giày cao gót khi mang thai như Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê, Phương Mai,... Tuy vậy hầu hết đều giải thích rằng mình chỉ đi giày cao gót khi đứng tại chỗ chụp ảnh để phù hợp với quần áo, còn khi di chuyển sẽ sử dụng giày bệt. 

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 5

Mang bầu đôi vượt mặt, bạn gái amp;#34;anh 7amp;#34; thản nhiên làm một việc khiến dân mạng thót tim - 6

Nhiều sao Việt cũng từng bị nhắc nhở về vấn đề này khi mang thai.

Bà bầu có nên gì giày cao gót không?

Trên thực tế, các chuyên gia và bác sĩ sản khoa đều khuyên mẹ bầu không nên đi giày cao gót trong suốt 9 tháng thai kỳ. Lý do là vì mẹ bầu đi giày cao gót thì khả năng giữ thăng bằng sẽ kém hơn, dễ xảy ra tai nạn, té ngã khi đi lại, gây nguy hiểm cho thai nhi. Ngoài ra, mẹ bầu đi giày cao gót nhiều còn có thể gây căng cơ, chuột rút chân, đau lưng và phù chân. 

Tuy nhiên, nếu công việc bắt buộc phải sử dụng giày cao gót thì mẹ bầu cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. 

- Chỉ nên đi giày cao gót trong 3 tháng đầu, khi bụng chưa quá lớn và các cơ chưa bị căng dãn nhiều. 

- Lựa chọn những đôi giày cao gót vừa phải, khoảng 3 -5 cm với gót to và chắc chắn hơn. Tránh những đôi giày cao gót quá mảnh, ít nâng đỡ cơ thể bạn và gây khó khăn cho việc giữ thăng bằng.

- Mua những đôi giày thoải mái và không bó sát vào chân.

- Nếu phải đi giày cao gót lâu, mẹ bầu hãy cố gắng tạo những khoảng nghỉ ngắn để thư giãn chân. 

Võ Hạ Trâm đăng clip ru con, dân mạng đồng loạt nhắc nhở chuyện ăn mặc mát mẻ
Theo Ngọc An (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)