Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng "bỏng mắt" sau sinh 3 tháng

Vóc dáng hoàn hảo của Emily Ratajkowski sau sinh khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng cách cô bế con trai lại nhận về nhiều chỉ trích.

Giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả là một trong những nỗi lo lớn nhất của các mẹ sau sinh. Chắc hẳn chị em nào sau khi sinh con cũng "mơ" về ngày tự tin mặc lại những bộ đồ hở bụng, khoe eo hay bikini sexy lộ hết vóc dáng. Mỹ nhân "siêu vòng 1" Emily Ratajkowski thì đã nhanh chóng biến giấc mơ đó thành sự thật. 

Emily Ratajkowski (sinh năm 1991) là diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Mỹ. Cô sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 nở nang nên thường xuyên "gây sốt" với những bộ hình gợi cảm, thậm chí để ngực trần. Tháng 2/2018, Emily kết hôn với nam diễn viên Sebastian Bear-McClard và sinh con đầu lòng ngày 8/3 vừa qua sau hơn hai năm kết hôn.

Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng amp;#34;bỏng mắtamp;#34; sau sinh 3 tháng - 1

Emily khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh 3 tháng.

Sau 3 tháng sinh con, mới đây, bà mẹ bỉm sữa đã bắt đầu quay lại với công việc và khoe loạt hình mặc bikini khoe dáng đáng kinh ngạc. Bà mẹ bỉm sữa được nhận xét đã hoàn toàn về lại vóc dáng cũ, thậm chí còn gầy hơn lúc chưa mang bầu. Đặc biệt, vùng bụng của các mẹ sau sinh khác thường sồ sề, dư mỡ thì của Emily lại hoàn toàn săn chắc, nổi rõ rãnh bụng cuốn hút mê người. Ngoài ra, vòng 1 đang cho con bú đầy đặn, nở nang giúp Emily càng tăng thêm độ nóng bỏng. Cô nàng còn khoe quý tử 3 tháng tuổi bụ bẫm mặc đồ bơi đôi với mẹ cực dễ thương.

Trước đó ngay từ một tuần sau khi sinh, nữ diễn viên "Gone Girl" đã khoe bụng phẳng lì mặc dù mang thai khá to. Khả năng về lại dáng một cách tự nhiên, không cần tập luyện của Emily được mọi người đánh giá là "kỳ diệu" hiếm thấy.

Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng amp;#34;bỏng mắtamp;#34; sau sinh 3 tháng - 3

Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng amp;#34;bỏng mắtamp;#34; sau sinh 3 tháng - 4

Nhiều người cho rằng sau sinh Emily còn gầy hơn trước đây nhưng vẫn không mất đi vẻ quyến rũ.

Emily Ratajkowski cho biết cô thuộc tạng người gầy, khung xương nhỏ. Trong giai đoạn mang thai cô lên cân nhiều nhưng chủ yếu bụng to, tay chân vẫn nhỏ. Người đẹp cũng thường xuyên đi bộ tập thể dục và tắm nắng để hai mẹ con khỏe mạnh. Cô cho biết ngoài phần bụng thì chỉ có một vài đường nét khuôn mặt cô là thay đổi do hormone và lượng máu tăng cao. Nhờ vậy mà sau sinh Emily chưa cần tập luyện gì thì vóc dáng đã trở lại gọn gàng.

Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng amp;#34;bỏng mắtamp;#34; sau sinh 3 tháng - 5

Cho con bú là bí quyết về dáng của mẫu nữ "siêu vòng 1".

Tuy nhiên, khống giống như những lần khoe dáng trước đây thường xuyên nhận về những lời xuýt xoa, khen ngợi, lần này Emily lại bị chỉ trích vì một điểm. Đó chính là cách cô bế con trai 3 tháng tuổi như đang "cầm" bé một cách hờ hững và có thể rơi bất cứ lúc nào. Nhiều người cho rằng Emily vì mải mê "sống áo", khoe body mà không chú ý đến con. 

"Nếu muốn khoe body thì đưa người khác bế con giùm đi. Nhìn đứa trẻ thấy tội nghiệp", một người chia sẻ. 

"Nhìn em bé như sắp rơi ấy, làm mẹ thì học cách bế con cho đàng hoàng đi nào", một người khác bình luận. 

"Không ai nhìn được vào body cô ấy vì chỉ mải lo cho em bé được "cầm" hờ hững kìa", một người đưa ra lời mỉa mai. 

Mẫu nội y gây hoảng khi cầm con lơ lửng trên tay, khoe dáng amp;#34;bỏng mắtamp;#34; sau sinh 3 tháng - 6

Cách Emily bế con trai khi chụp ảnh gây nhiều tranh cãi.

Thực ra đây không phải lần đầu Emily nhận về những phản ứng tiêu cực khi chia sẻ hình ảnh vóc dáng sau sinh. Cách đây không lâu, từng có ý kiến phàn nàn và yêu cầu bà mẹ một con này đăng ít ảnh khoe dáng sau sinh trên chính... instagram của cô ấy. Những người này cho rằng việc về dáng sau sinh tự nhiên, hoàn hảo như Emily là hiếm có và việc cô thường xuyên đăng ảnh có thể khiến các mẹ bỉm sữa khác "chạnh lòng". 

8 cách giảm cân sau sinh đơn giản

Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải. 

Hotmom ngực khủng từng bị chê chảy xệ sau sinh, giờ lại 3 vòng hoàn hảo đâu ra đấy
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)