Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ

Cuộc sống xa hoa của quý tử nhà Lệ Quyền với chồng cũ Đức Huy khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Tuỳ vào điều kiện gia đình, bố mẹ luôn muốn dành tặng con những điều tốt đẹp nhất. Có những đứa trẻ ngay từ khi chào đời đã được lớn lên trong nhung lụa, là rich kid chính hiệu với mức sống giàu sang khiến nhiều người trầm trồ. Con trai Lệ Quyên với đại gia Đức Huy chính là một cậu bé may mắn như thế.

Có bố là ông chủ phòng trà và mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Bo - tên thật mật của quý tử nhà Lệ Quyên được bố mẹ sắm sửa đủ đầy, không thiếu hàng hiệu, đồ chơi đắt tiền hay những chuyến đi nghỉ dưỡng sang trọng. Mới đây, con còn được mẹ tặng cho chiếc điện thoại di động đời mới nhất, có giá từ hơn 30 triệu đến 40 triệu đồng. 

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 1

"Ý chí của con người không phải là sự may mắn. Làm gì cũng cần may mắn, dù vậy may mắn thường không phải sự xuất phát. Hôm nay là quốc tế đàn ông nè. Một người chỉ mang hình hài phụ nữ vừa up hình chào mừng cùng người đàn ông đang lớn", Lệ Quyên nhắn nhủ con trai.

Cùng với bài đăng là hình ảnh mẹ con Lệ Quyên ngồi trên xe xịn, tạo dáng sang chảnh với cặp điện thoại đắt tiền. Lệ Quyên dù U40 vẫn quá trẻ đẹp bên con trai, diện đồ gợi cảm khoe khéo đường cong cơ thể. 2 chiếc điện thoại giống nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, có giá "sương sương" khoảng 80 triệu đồng, chưa kể đến chiếc thẻ đen quyền lực trong ốp lưng của Lệ Quyên. Thật không ngoa khi nói, mẹ con giọng ca Sầu tím thiệp hồng cầm cả gia tài trên tay.

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 3

Đây không phải là lần đầu tiên, Bo được tặng quà xịn. Dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2020 nhưng cậu bé vẫn nhận được tình thương và vật chất đủ đầy. Bo sống cùng bố trong căn biệt thự đắt tiền ở khu "đất vàng" TP.HCM và thường xuyên cùng mẹ du lịch sang chảnh.

Mỗi khi có dịp thăm mẹ, Bo lại được Lệ Quyên sắm cho rất nhiều đồ hiệu, chiều chuộng hết mực. Nữ ca sĩ đang hoàn thiện căn biệt thự xa hoa với cổng nhà đã trị giá 3,6 tỷ đồng và dát vàng lấp lánh. Chẳng mấy chốc, Bo sẽ được lui tới siêu biệt thự của mẹ, là một hoàng tử nhỏ chính hiệu.

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 4

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 5

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên xây nhà mới, là một siêu biệt thự có cổng nhà trị giá 3,6 tỷ đồng và dát vàng lấp lánh.

Về phần đại gia Đức Huy, mức độ chiều con của ông bố đơn thân luôn làm dân tình xuýt xoa. Mùa hè vừa qua, ông chủ phòng trà nổi tiếng không ngần ngại chi tiền thuê chuyên cơ chở con đi du lịch, để thoả mong muốn đi chơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Được biết mức giá thuê chuyên cơ lên đến 230 triệu đồng/giờ bay. Hơn thế, chồng cũ Lệ Quyên còn tặng con trai siêu xe 30 tỷ đồng, Bo đã có lần đi chiếc xe này sang đón mẹ. 

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 6

Bo từng có trải nghiệm đi chuyên cơ ra Phú Quốc.

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 7

Cậu bé có cả siêu xe tiền tỷ.

Theo dõi trang cá nhân của con trai Lệ Quyên, ai nấy đều xuýt xoa trước cuộc sống sang chảnh của cậu bé. Bo có những thú vui "con nhà giàu" như sưu tập giày hiệu, chụp hình bên siêu xe, thường xuyên đổi điện thoại đời mới, đi du lịch hay chơi golf. Ngôi trường quốc tế nhóc tỳ theo học cũng có học phí nửa tỷ một năm.

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 8

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 9

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 10

Mẹ con Lệ Quyên khoe gia tài trên tay, đi siêu xe, sắp ở biệt thự có cổng 3 tỷ - 11

Con trai Lệ Quyên có cuộc sống sang chảnh, đủ đầy vật chất.

Dù đầu tư vật chất hết mực cho con trai nhưng Lệ Quyên khẳng định, cô không bao giờ hướng con đến lối sống sang chảnh. "Một đứa trẻ nếu như được giáo dục cẩn thận, kỹ càng ngay từ khi còn bé thì lớn lên chắc chắn nó sẽ có tư duy khác biệt. Còn cứ tìm mọi cách dạy cho nó rằng mình sang chảnh lắm, mình như thế này, như thế kia thì tôi không bao giờ làm", Lệ Quyên cho biết.

Lệ Quyên mặc bikini xẻ ngực đi bơi đêm cùng con trai, U40 dáng nóng bỏng như gái 20
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)