Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh

Cậu quý tử khiến mẹ Hoà Minzy không khỏi nở mày nở mặt vì quá thông minh.

Là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất nhìn trong showbiz Việt, bé Bo – con trai Hoà Minzy nhiều lần “đốn tin” cư dân mạng với ngoại hình đáng yêu và trí thông minh khá vượt trội. Không ít lần, cậu nhóc chứng minh khả năng ghi nhớ “cực đỉnh” của mình và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thuộc vanh vách quốc kỳ của các nhiều nước hay tên của những loài vật vô cùng khó nhớ. Không ít bà mẹ bỉm tò mò và xin bí quyết dạy con cực chuẩn của bà mẹ trẻ Hoà Minzy.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 1

Nhóc tỳ Bo không ít lần khiến dân mạng ngỡ ngàng khi quá thông minh và lanh lợi.

Mới đây, quý tử nhà Hoà Minzy lại tiếp tục gây sốt khi trả lời vanh vách tên của các loài vật bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Theo đó, quản lý của bà mẹ trẻ Hoà Minzy - Châu Nhật Nguyên (bé Bo thường gọi là bác Beo) vừa mới chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi với bé Bo. Trong đoạn video, khi được hỏi về các con vật, bé Bo đều nhanh chóng trả lời bằng tiếng Anh rất thành thạo và lưu loát.

Khi bác Beo cầm lên con voi và hỏi “Đây là con gì?”, Bo liền nhanh nhảu đáp “Con voi”, cậu nhóc cũng “khuyến mãi” thêm tên tiếng Anh của loài vật này: “Elephant”. Khi được bác Beo hỏi về con cá sấu, Bo cũng vui vẻ đáp “Con cá sấu”, bị hỏi tên tiếng Anh của cá sấu, Bo không cần suy nghĩ mà đáp ngay “A Crocodile”.

Bé Bo thuộc vanh vách tên các con vật bằng tiếng Anh.

Qua đoạn clip, có thể thấy, không chỉ nói tiếng mẹ đẻ một cách lém lỉnh và lưu loát, quý tử nhà Hoà Minzy còn có khả năng ghi nhớ tiếng Anh cực tốt. Cậu nhóc có thể nhớ tên của những con vật khá dài một cách dễ dàng và phát âm khá rõ. Điều này quả thật không dễ đối với một em bé chưa được 3 tuổi.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 3

Đây không phải là lần đầu tiên bé Bo khiến dân tình ngỡ ngàng với trí thông minh và khả năng ghi nhớ của mình. Bo phát triển khả năng ngôn ngữ rất tốt, khi mới hơn 1 tuổi nhóc tỳ đã có thể nói khá rành rọt và rõ chữ, cậu nhóc cũng có thể nói được cả một số câu dài. Theo Hoà Minzy chia sẻ, khi chưa đầy 2 tuổi nhưng ghi nhớ được nhiều chữ cái, số, loài hoa... và nhớ tên được hàng chục quốc gia thông qua quốc kỳ các nước.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 4

Từ khi còn nhỏ, Bo đã nhận biết được mặt số từ 0 - 9.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 5

Cậu nhóc cũng thuộc làu quốc kỳ của rất nhiều nước trên thế giới.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy cũng nhiều lần chia sẻ những đoạn clip ghi lại cảnh dạy con học. Dù mới 2-3 tuổi nhưng con trai Hoà Minzy đã bộc lộ sự ham học và sáng dạ khi luôn miệng đòi mẹ “Học! Mẹ ơi, học!”. Mỗi khi được mẹ dạy, Bo cũng rất ngoan ngoãn và tập trung.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 6

Dù mới 2-3 tuổi nhưng con trai Hoà Minzy đã bộc lộ sự ham học và sáng dạ.

Khi được hỏi cách dạy dỗ quý tử nhà hào môn, Hòa Minzy chia sẻ: "Chị không học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con một chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi, nên lớn con dễ nhận thức lắm".

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 7

Trộm vía dù Hoà Minzy không bao giờ bắt ép con phải học nhưng cậu nhóc luôn vui vẻ và tập trung nghe mẹ dạy học.

Bên cạnh trí thông minh, bé Bo cũng khiến dân mạng xuýt xoa vì là một cậu nhóc rất tình cảm và biết suy nghĩ. Mỗi buổi sáng thức dậy, cậu nhóc luôn tìm mẹ đầu tiên và sẽ chạy đến ôm mẹ. Quý tử nhà Hoà Minzy cũng thường tự khen mẹ xinh đẹp, cậu nhóc cũng thường xuyên bày tỏ tình yêu thưởng của mình đến cả bố và mẹ. Mỗi lần xa mẹ, Bo lại “Bo thương mẹ. Bo nhớ mẹ! Mẹ Hoà mau về với Bo đi!”. Nghe con nói những câu như thế, thử hỏi bà mẹ nào lại có thể rời xa con được!

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 8

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 9

Bo là một em bé vô cùng tình cảm.

Song song với cách dạy con thông minh của Hòa Minzy, nhiều người tin rằng bé Bo thông minh bẩm sinh, là một đứa trẻ rất có tố chất. Được biết, theo Hoà Minzy chia sẻ, theo thần số học, Bo có con số chủ đạo là 22 - con số 4. Đây là con số quyết định tính cách của bé. Được biết, những người có con số chủ đạo 4 được tạo nên từ số 22 cực hiếm, chỉ 1-2% dân số thế giới.

Trong ý nghĩa con số chủ đạo của Nhân, con số chủ đao 22/4 là con số rất đặc biệt, được trường phái Thần số học (Nhân số học) Pitago coi là “Con số vua”. Các chuyên gia Thần số học cho rằng, đứa trẻ số 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt hầu hết những mục đích cỏ vẻ bất khả thi. Tuy nhiên, trên thực tế, để con có thể phát triển và khai thác toàn bộ tiềm năng của mình, các bé cần được bố mẹ có những định hướng đúng đẵn ngay từ nhỏ, nếu không các con sẽ có xu hướng chìm sâu vào lối sống lười nhác, trở thành người vô dụng.

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 10

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 11

Mới 3 tuổi, con trai Hoà Minzy có trí nhớ cực đỉnh, thuộc làu tên con vật bằng tiếng Anh - 12

Theo Nhân số học, quý tử nhà Hoà Minzy có con số chủ đạo là 22/4 - Con số Vua. Cậu nhóc sẽ có tìềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Đức Phúc kể cảnh chăm con của Hòa Minzy: Cõng Bo khắp nơi, mệt nhưng chỉ lo cho con
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)