Ngọc Lan chạm mặt Thanh Bình nơi đông người, tất cả “nín thở” nghe cả hai nói rồi tấm tắc

Huy Khánh nhận xét ngay khi chứng kiến tình huống cả hai chạm mặt.

Gần 1 năm sau ly hôn, cuộc hôn nhân của diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn luôn làm cho nhiều người tiếc nuối vì với khán giả, gia đình nhỏ với cậu con trai đáng yêu của họ chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cặp đôi. Tuy vậy, khi họ đã hết duyên và chọn chia tay trong văn minh thì điều công chúng quan tâm nhất lại chính là cách cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Louis ra sao. 

Sau ly hôn, Ngọc Lan và con trai có cuộc sống bình yên bên nhau.

Bé Louis vẫn thường xuyên được gặp bố.

Từ khi đường ai nấy đi, cả Ngọc Lan và chồng cũ luôn làm cho nhiều người ngưỡng mộ vì cách họ nói về nhau, đặc biệt là trách nhiệm và sự bù đắp cho con trai.

Mới đây, trong một đoạn clip được diễn viên Huy Khánh đăng tải trên kênh YouTube riêng, cách hành xử của cả hai khi chạm mặt nhau nơi đông người càng làm cho người hâm mộ thêm trân quý bố mẹ của cậu nhóc Louis. 

Theo đó, trong một trận bóng đá có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, có cả bố con Huy Khánh và Thanh Bình, Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện trên khán đài cổ vũ. Sau một hồi nói chuyện với Huy Khánh, nữ diễn viên quyết định xuống sân chào hỏi đồng nghiệp. Đến khi lướt qua vị trí Thanh Bình, Ngọc Lan không ngại ngùng hay né tránh như nhiều người vẫn nghĩ về những cặp đôi sau ly hôn, thay vào đó, cô chủ động gọi tên chồng cũ rất tự nhiên.

Ngọc Lan vô tình đụng mặt chồng cũ, đông đảo mọi người xung quanh đều để ý phản ứng của cặp đôi.

Đáp lại, câu đầu tiên Thanh Bình hỏi chính là: "Louis đâu?" và nhận được câu trả lời từ Ngọc Lan: "Con ở nhà, nãy em tính cho đi nhưng con ngủ".

Cách giao tiếp khi chạm mặt tự nhiên không chút gượng gạo của cả hai khiến Huy Khánh cũng phải nhận xét ngay sau đó: "Mình giúp cho hai bạn ấy gặp nhau và gắn kết với nhau hơn. Câu đầu tiên khi hai bạn ấy gặp nhau là: con đâu? sao em bỏ con... Nói chung là họ rất thương con".

Ngọc Lan tỏ ra thoải mái khi mọi người xung quanh nhắc về chồng cũ.

Ngoài ra, còn vô số hành động khác khiến ai cũng tin rằng họ đang là những người bạn, có mối quan hệ tốt và cùng nhau nuôi dạy con được dân tình ngưỡng mộ như:

Ngọc Lan: "Để ảnh Thanh Bình trong nhà là một cách giáo dục con"

Trong một lần để lộ ảnh chồng cũ trong nhà, nữ diễn viên "Luật trời" cũng tỏ ra rất bình thường với điều này, cô giải thích: 

"Cả tôi và anh ấy đều là bố mẹ của con tôi nên tôi thấy điều này rất bình thường. Đây cũng là một cách để tôi dạy cho Louis nhận biết về những người xung quanh mà bé ít gặp. Mỗi ngày tôi vẫn thường nói chuyện, cho con xem hình của ông nội, hay bà nội tuy đã mất nhưng tôi vẫn chỉ cho con đây là bà nội. Tất cả những người thân trong gia đình nội - ngoại, ngày nào tôi cũng lấy hình ra để chỉ cho con biết. Tôi nghĩ rằng đây là một cách để tôi giáo dục con biết trên - biết dưới chứ không có vấn đề nào khác".

Ngọc Lan chạm mặt Thanh Bình nơi đông người, tất cả “nín thở” nghe cả hai nói rồi tấm tắc - 7

Bức ảnh Thanh Bình bế con trai vẫn được Ngọc Lan giữ nguyên trong nhà.

Thanh Bình: Thường xuyên qua nhà Ngọc Lan đón con đi ăn, đi chơi, về nhà nội

Về phần Thanh Bình, dù khá ít chia sẻ về chuyện riêng tư, sau ly hôn nam diễn viên cũng tập trung hoàn toàn thời gian cho công việc... nhưng không phải vì thế mà khán giả không nhận thấy tình yêu anh dành cho con trai. Những lúc rảnh, được sự cho phép của vợ cũ, nam diễn viên vẫn đón con đi chơi, đi ăn cùng con, đưa con về thăm nhà nội hoặc ngủ lại với ba...

Bố Louis vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ và anh trai Ngọc Lan sau ly hôn.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên không ít lần bày tỏ tình yêu dành cho cậu con trai cưng: "Dù có thế nào thì con mãi mãi là tình yêu lớn nhất đời ba. Ba xin lỗi con, hôm nay ba không bên con ngày đến trường và 1/6". 

Mới đây trong ngày Tết trung thu, Thanh Bình cũng vui vẻ đăng ảnh đón trung thu bên con trai. Mỗi lần gặp ba, bé Louis đều vui vẻ, thân thiết và thoải mái bày tỏ tình cảm dành cho ba không khác gì với mẹ.

Nam diễn viên đưa con đi chơi ngày trung thu.

Hai bố con rất hay có không gian riêng cùng nhau.

Sự tôn trọng lẫn nhau và cách cả hai cùng nhau làm những điều tốt nhất cho con luôn là những điều làm cho công chúng phải nể phục Ngọc Lan và Thanh Bình. Có bố mẹ đều rất văn minh, vì vậy mà bé Louis vẫn cảm nhận được tình yêu của cả hai dù không còn sống cùng cả bố và mẹ. Từ bé, Louis cũng được rèn luyện tính tự lập, được mẹ uốn nắn đâu ra đó nên rất ngoan và biết làm cho bố mẹ đều vui lòng. 

"2 anh chị ly hôn rồi mà vẫn hòa thuận là mừng lắm rồi... nhiều người không có vui vẻ được như vậy đâu", "Thấy chị Lan với anh Bình chia tay xong vẫn văn minh với nhau ghê", "Bố mẹ thế này bảo sao con không ngoan cho được"... là những bình luận cộng đồng mạng nói về Thanh Bình - Ngọc Lan.

Ngọc Lan: Để ảnh chồng cũ trong nhà là một cách giáo dục con
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)