Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính là do cậu bé lớn lên trong một gia đình chỉ có mẹ.

Nhiều người cho rằng, việc bố mẹ ly hôn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình phát triển tính cách, nhận thức của con trẻ. Câu chuyện của gia đình nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan Y Tịnh Năng và Dữu Trừng Khánh mới đây là một ví dụ điển hình mà dân mạng mang ra phân tích và mổ xẻ.

Nữ ca sĩ Y Tịnh Năng là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có một tình yêu ngọt ngào, kéo dài 14 năm với ca sĩ, nhạc sĩ Dữu Trừng Khánh trước khi cả hai kết hôn. Vì cùng làm trong ngành giải trí nên cặp đôi này quyết định những chuyện thuộc về đời sống riêng tư, cả hai cùng giữ bí mật, không công khai trên mạng xã hội nhiều.

Cuộc hôn nhân của họ chính thức chấm dứt khi con trai của Y Tịnh Năng lên 7 tuổi. Cặp đôi này ly hôn do bất đồng quan điểm và con trai được phân xử ở với mẹ.

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 1

Cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ nổi tiếng Y Tịnh Năng - Dữu Trừng Khánh thuở còn mặn nồng

Cách đây không lâu, Y Tịnh Năng tham gia một chương trình truyền hình và gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng vũ đạo của mình. Cô cho biết màn trình diễn tốt như vậy là do con trai một phần công sức của con trai hỗ trợ. Khi nhận lời tham gia chương trình, Y Tịnh Năng không quá tự tin nhưng chính con trai đã động viên mẹ. Cậu bé lại có năng khiếu khiêu vũ, một cơ thể uyển chuyển, mềm mại, mê hoặc và gợi cảm nên đã kèm thêm mẹ. Cả gia đình Y Tịnh Năng đều vui mừng khi có một người con, người cháu tài năng như vậy.

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 3

Harry có năng khiếu về nhảy múa, khiêu vũ

Cũng nhờ chương trình đó, tên tuổi của Y Tịnh Năng được làm nóng trở lại, cậu con trai Harry cũng nổi tiếng hơn. Thế nhưng sau đó, dân tình bắt đầu choáng váng về những gì mà chàng trai 18 tuổi này thể hiện.

Harry đăng tải lên mạng những hình ảnh khiến người hâm mộ bị sốc. Đó là bức ảnh cậu mặc một chiếc váy ren trong suốt màu hồng, đánh phấn má hồng, son môi hồng… đúng như một mỹ nhân xinh đẹp. Dân mạng ngay lập tức đặt câu hỏi có phải sở thích, xu hướng giới tính này của Harry là hệ lụy mà những đứa con lớn lên trong gia đình ly hôn phải gánh chịu?

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 4

Cách ăn mặc, trang điểm như con gái của Harry khiến cư dân mạng nước này cảm thấy khó chịu

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 5

Harry - con trai của Y Tịnh Năng và Dữu Trừng Khánh năm nay 18 tuổi

Phải thừa nhận là Harry mặc đẹp ở tuổi 18 nhưng lại như một cô gái chứ không phải là một chàng trai. Điều này khiến dân mạng nổ ra tranh cãi kịch liệt. Có người nói đó là sự lựa chọn của mỗi người, nhưng cũng có không ít người cảm thấy ghê tởm và không thể chấp nhận sự kỳ quặc này.

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 6

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 7

Harry đăng tải lên mạng những hình ảnh khiến người hâm mộ bị sốc. 

Sau đó, dân mạng bắt đầu “đào mộ” đăng những tấm hình có tính chất gợi cảm quá đà của Harry lên mạng. Đó là hình ảnh Harry mặc đồ phụ nữ, vô cùng nóng bỏng, gợi cảm. Điều đáng nói hơn cả là người ta nhận ra hình bóng của người mẹ Y Tịnh Năng ở đó.

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 8

Cách ăn mặc gợi cảm quá đà của con trai Y Tịnh Năng

Người ta cho rằng, con trai của Y Tịnh Năng phát triển theo hướng này là do thiếu vắng tình thương của cha. Harry muốn hóa trang thành con gái để để được đàn ông yêu.

Sống cùng mẹ đơn thân suốt thời gian dài, một ngày, con trai làm điều tất cả bàng hoàng - 9

Nhiều người cho rằng sự nổi loạn khác thường này của Harry một phần là do cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ mà ra

Thế nhưng sau tất cả, vẫn có những người bênh vực Harry, họ cho rằng mỗi người có một sự lựa chọn riêng và đó là cuộc đời của cậu bé.

Ly kì chuyện em gái 23 tuổi tắm cùng anh trai, con trai 27 tuổi ngủ chung cùng mẹ
Theo Minh Khuê (Theo Sohu) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)