Nhảy cùng con gái, mẹ bỉm sữa được khen vóc dáng quá đẹp, nhìn phần thân dưới thì khỏi chê

Đặc biệt hơn, điều khiến nhiều người chú ý chính là chiều cao vượt trội và đôi chân thon dài dài của bà mẹ trẻ.

Tất cả phụ nữ dù vẫn còn độc thân hay đã có gia đình, ai cũng ao ước có một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, đặc biệt là những bà mẹ trẻ. Trải qua những quá trình mang thai vất vả, cơ thể người phụ nữ không những trở nên yếu hơn mà nhiều bộ phận trên cơ thể cũng “xuống cấp”, vì vậy, bà mẹ nào cũng cố gắng tìm mọi cách để lấy lại vóc dáng sau sinh. Mỗi lần nhìn thấy những bà mẹ trẻ vóc dáng mảnh mai đi bên những nhóc tỳ đáng yêu, bà mẹ nào cũng sẽ không khỏi xuýt xoa và ao ước được như thế.

Mới đây, một video gây xôn xao đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, một bà mẹ với thân hình vô cùng nóng bỏng đi giày cao gót, váy chữ A ngắn cũn cỡn, hở eo, khoe dáng nuột nà, vòng eo con kiến xuất hiện trong đoạn video. Bà mẹ liên tục nhún nhảy bên cô con gái khiến những đường cong trên cơ thể lộ rõ, nhiều người không khỏi rời mắt. Đặc biệt hơn, điều khiến nhiều người chú ý chính là đôi chân thon dài thẳng tắp của bà mẹ trẻ.

Nhảy cùng con gái, mẹ bỉm sữa được khen vóc dáng quá đẹp, nhìn phần thân dưới thì khỏi chê - 1

Vóc dáng chuẩn người mẫu của bà mẹ trẻ khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhiều bà mẹ không giấu nổi sự ghen tị với vóc dáng của bà mẹ một con này. Dù đã sinh con nhưng vóc dáng của người mẹ hoàn toàn không có dấu hiệu đã trải qua quá trình sinh nở. Trông cô chẳng khác gì những thiếu nữ mới lớn. Nhiều người để lại bình luận xin bí quyết của bà mẹ trẻ.

Nhảy cùng con gái, mẹ bỉm sữa được khen vóc dáng quá đẹp, nhìn phần thân dưới thì khỏi chê - 3

Đôi chân thon dài của bà mẹ một con khiến nhiều người xuýt xoa.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước vóc dáng của bà mẹ một con, có một số cư dân mạng lại có những ý kiến trái chiều: “Những bà mẹ nóng bỏng thế này chắc chỉ có trên phim. Nếu có thật ở ngoài đời, những bà mẹ này cũng thuộc dạng có điều kiện”.

Nhảy cùng con gái, mẹ bỉm sữa được khen vóc dáng quá đẹp, nhìn phần thân dưới thì khỏi chê - 4

Nhiều người tinh ý nhận thấy khung cảnh phía sau của gia đình bà mẹ trẻ, chắc chắn đây là gia đình có điều kiện.

Một dân mạng khác bình luận: “Nhìn vào khung cảnh phía sau có thể dễ dàng kết luận gia thế của bà mẹ này “không phải dạng vừa”. Có điều kiện như thế mới có thể toàn tâm toàn ý và dành nhiều thời gian để có được vóng dáng chuẩn như thế. Như những bà mẹ bỉm chúng tôi, thời gian rảnh dành hết để chăm con, làm gì còn tâm trí để lấy lại vóc dáng!”.

Một người khác bày tỏ ý kiến: “Không biết mà mẹ này có thời gian chăm con không nhỉ? Chắc là được ông bà hay người giúp việc trông con hộ rồi! Nhờ vậy mà cô mới trở thành một hot mom trong làng thời trang.”

Có thể nói, với các bà mẹ mỉm, sau khi sinh con, việc nuôi con dường như chiếm hết quỹ thời gian, các bà mẹ không còn tâm trí cũng như sức lực để giảm cân. Tuy nhiên, việc về dáng sau sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu các bà mẹ nắm được những bí quyết này:

1. Tích cực cho con bú và hút sữa

Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và tích cực hút sữa là cách giảm cân nhanh và an toàn nhất. Vì khi cho con bú cơ thể mẹ mất rất nhiêu calo để tạo sữa. Việc cho con bú cũng giúp co dạ con giúp bụng nhỏ đi.

Nhảy cùng con gái, mẹ bỉm sữa được khen vóc dáng quá đẹp, nhìn phần thân dưới thì khỏi chê - 5

Cho con bú cũng là một cách để các bà mẹ giảm cân và về dáng sau sinh. (Ảnh minh họa)

2. Tập hít thở

Hít thở như một bộ môn yoga giúp rất đơn giản, dễ tập là lại có hiệu quả cao. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại động tác đơn giản này nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng.

3. Tập siết cơ bụng

Siết cơ bụng là bài tập vô cùng thích hợp cho các mẹ sau sinh, đặc biệt là sinh mổ vì vết mổ chưa lành sẽ phải tránh vận động mạnh.

Phương pháp tập rất đơn giản: Nằm thẳng trên giường, tư thế thật thoải mái sau đó hóp bụng chặt lại, siết chặt cơ bụng, thở đều. Lúc này bạn sẽ cảm giác 2 thành bụng dính chặt lại vào nhau, giữ nguyên 30 giây, sau quen rồi thì tăng dần lên 1 phút rồi 3 phút... giữ càng lâu càng tốt.

Một lần tập từ 20- 30 lần rồi nghỉ. Rảnh lúc nào tập lúc ấy. Sau này quen thì bất kể đi lại, đứng ngồi, kể cả lúc cho con bú hay đi WC, các bà mẹ cũng có thể tập siết cơ bụng như vậy.

4 Ăn uống khoa học

Chia thành nhiều bữa nhỏ (ngày 5-6 bữa). Trong bữa, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm lượng tinh bột, tăng rau xanh và trái cây. Ăn vừa đủ và không nên ăn quá no.

Ngoài ra, mẹ sau sinh nên uống từ 2-3 lít nước ấm/ngày để vừa giúp nhiều sữa, vừa thải mỡ thừa.

5. Mặc quần cạp cao

Các bà mẹ sau sinh có thể mặc quần cạp cao, đây là một cách hiệu quả để các bà mẹ "giấu bụng". Mẹ nên mua các loại quần lót cạp cao để không hằn ngấn bụng và định hình bụng, bên ngoài mặc quần legging cạp cao trên rốn. Các mẹ có thể chọn mặc các loại quần dùng cho tập thể thao, loại vải thấm hút tốt, co giãn thoải mái.

Mỹ nữ Việt nặng 84kg lúc mang thai, đẻ con xong liền bị gạ 300 triệu/đêm vì quá nóng bỏng
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)