Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng!

Ai ai cũng ghen tỵ với chồng Amy vì có cô vợ vừa khéo chăm con lại đẹp.

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến nhiều người phải ở nhà hàng tháng liền để làm việc và điều này gây bất lợi cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ vì con sẽ quấy khóc, nhõng nhẽo đòi mẹ.

Đó là tình cảm xảy đến với bà mẹ bỉm sữa có tên Amy người Đài Loan. Amy hiện đã có chồng và 1 cậu con trai kháu khỉnh, cô là nữ doanh nhân, hiện đang điều hành một công ty thương mại điện tử. Vì dịch bệnh nên Amy đã phải làm việc ở nhà nhiều tháng nay.

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 1

Mới đây cô chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người. Đó là tình cảm Amy vừa làm việc với máy tính trên giường vừa phải cho con trai bú rất vất vả. Tuy nhiên khi nhiều người nhìn vào bức ảnh này lại thấy xuýt xoa xoa ngợi bởi vóc dáng bỉm sữa đẹp nóng bỏng của Amy.

Amy sở hữu gương mặt thanh thoát, ngọt ngào, vóc dáng thon gọn, nóng bỏng dù đã 1 lần sinh nở, đôi chân dài miên man. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi đồng thời ghen tỵ với chồng cô ấy. "Đẹp đẳng cấp quá"; "Vợ người ta không bao giờ làm mình thất vọng"; "Thế này thì chồng vào nhìn thấy sao kìm lòng được đây"; "Dáng đẹp và sang quá"; "Khí chất"; "quyến rũ quá"; "Tôi muốn có một người vợ, người mẹ của các con đẹp như cô ấy"; "Thật ghen tỵ với chồng cô ấy quá"...

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 3

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 4

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 5

Lướt qua những bức hình được Amy chia sẻ trên trang cá nhân thấy được bà mẹ thuộc tuýp người rất biết chăm sóc bản thân. Dù bận rộn công việc và chăm con nhỏ nhưng Amy khéo léo lấy lại vóc dáng đẹp trong thời kỳ chăm con. Chính vì thế, vóc dáng nuột nà của Amy chính là niềm mơ ước của nhiều chị em.

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 6

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 7

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 8

Được biết, con trai của Amy hiện tại chưa đầy 1 tuổi, được mẹ cho bú hoàn toàn từ lúc chào đời. Đây cũng là cách giúp bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh con. Khi con trai được 1 tuổi, cô dự định cho con trai chuyển sang sữa ngoài để tiện đi làm và rất mong cậu bé sẽ sớm hợp tác.

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 9

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 10

Khác với nhiều bà mẹ có quan niệm kiêng cữ cổ hủ, khoảng thời gian dịch bệnh chưa bùng phát Amy thường xuyên đưa con trai ra ngoài, đi du lịch để bé thăm thú cuộc sống đó đây. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, hai mẹ con ở nhà nhiều hơn bởi với cô, sức khỏe của con trai là quan trọng nhất.

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 11

Vợ vừa chăm con vừa làm việc trên giường quá nóng bỏng, chồng thấy cảnh này: Khó kìm lòng! - 12

Mỹ nữ siêu vòng 3 bị gạ 12.000 USD/đêm, nhìn chồng Việt kiều và con gái liền câm nín
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)