Nữ triệu phú đăng ảnh "lả lơi" khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu

Mọi người đều nhận rằng thời gian gần đây, Kylie Jenner đều đăng hình cũ trước tin đồn mang thai lần 2.

Khi mang thai, điều mà các bà mẹ khó giấu nhất đó chính là cái bụng bầu. Bởi theo từng tháng, bụng của bạn sẽ ngày càng to lớn, đồng nghĩa với việc em bé đã lớn. Thế nhưng, có nhiều bà mẹ, vì nhiều nguyên nhân đã luôn giấu kín chuyện bầu bí của mình. Mọi người chỉ biết họ đã từng mang thai sau khi hình ảnh em bé mới sinh được chia sẻ.

Mới đây, nữ triệu phú trẻ tuổi Kylie Jenner (24 tuổi) đã đăng tải lại một tấm ảnh cũ khi cô gần như khỏa thân trong bộ váy ren gửi lời chúc mừng đến chị gái Kourtney Kardashian khi thành lập thương hiệu mới. Điều này lại một lần nữa vô tình khiến cho người hâm mộ khẳng định chắc nịnh Kylie đang mang thai nhưng “giấu bầu”.

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 1

Kylie đăng lại tấm ảnh cũ của mình khi chúc mừng chị gái khai trương một thương hiệu mới.

Được biết, trong lần mang thai đầu tiên, Kylie đã giữ kín tin vui của mình suốt 9 tháng ròng. Và có vẻ như nếu cô mang bầu lần 2 cô vẫn muốn giữ hạnh phúc này “chỉ riêng mình em”. Song, cuối tháng 6 vừa qua, người hâm mộ bỗng phát hiện ra thời gian gần đây Kylie luôn mặc quần áo rộng rãi, đồng thời đăng lại các hình ảnh cũ của mình lên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, mọi người còn phát hiện ra nữ tỷ phú người Mỹ này còn không ăn cá sống, không uống rượu, thay vào đó là ly nước ép táo trong tiệc sinh nhật 3 tuổi của con gái. Kylie cũng không chụp hình cùng gia tộc tỷ phú Kardashian-Jenner. Tất cả những yếu tố này đã khiến tin đồn cô đang mang thai rộ lên.

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 3

Kylie thường xuyên mặc áo rộng rãi...

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 4

Hoặc tạo dáng che bụng thay cho việc khoe vòng 2 sắc chắc con kiến như trước đây.

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 5

Đồng thời cô không ăn cá sống dù đang ăn món sushi, cũng như cô từ chối uống rượu trong bữa tiệc sinh nhật của con gái.

Thế nhưng, thay vì trả lời thắc mắc của người hâm mộ, Kylie vẫn chăm chỉ đăng những hình ảnh body nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm cùng vòng eo săn chắc làm ai cũng hoang mang. Mặc dù vậy, bà mẹ 1 con cũng đã giảm bớt công việc của mình.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của Kylie đã xác nhận với tờ People: “Kể từ khi biết mình mang thai lần 2, Kylie đã cố gắng giảm tải công việc và nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù vậy, cô vẫn rất bận trong việc chăm sóc con gái, Stormi Webster, và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Song, điều đó vẫn không làm Kylie mệt mỏi, ngược lại, lúc nào trông cô ấy cũng rạng rỡ và hạnh phúc. Cô ấy luôn hào hứng khoe bụng bầu của mình với người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, Kylie vì muốn tận hưởng thời gian mang thai của mình một cách riêng tư nên mọi thông tin về bầu bí, cô ấy chỉ chia sẻ với gia đình và bạn bè”.

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 6

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 7

Thời bầu con gái Stormi, Kylie đã đẹp một cách xuất sắc.

Năm 2018, Kylie đã hạ sinh cô con gái Stormi Webster (nay đã được 3 tuổi) cho rapper Travvis Scott. Thế nhưng, mãi cho đến khi con gái chào đời, hình ảnh bầu bí của Kylie mới rò rỉ ra ngoài. Khi ấy, tuy bụng đã to tròn nhưng Kylie vẫn đẹp một cách xuất sắc. Cô không hề bị phá nét hoặc phù nề kể cả khuôn mặt lẫn tay chân. Thậm chí, Kylie còn tự tin mặc áo quây khoe trọn bờ vai cùng xương quai xanh gợi cảm, cùng phần bụng to tròn nhưng gọn gàng.

Không hổ danh là "bà trùm mỹ phẩm", làn da của Kylie trong thai kỳ chắc được chăm sóc cẩn thận nên trông cô mướt mịn với làn da phát sáng. Còn thần thái của bà mẹ đúng kiểu người mẫu, đẹp không tì vết. 

Nữ triệu phú đăng ảnh amp;#34;lả lơiamp;#34; khoe vòng 1 căng tràn, dân tình lại chăm chăm soi phần bầu - 8

Gia đình 3 người của Kylie và rapper Travvis.

Cũng không biết hiện tại Kylie đang mang thai ở tuần thứ bao nhiêu, nhưng theo một nguồn tin thì cô sẽ "lâm bồn" vào đầu năm 2022. Điều này có nghĩa là cô đã chuẩn bị bước vào tam cá nguyệt thứ 3. Theo bác sĩ, khi ở giai đoạn "nước rút" này, các mẹ bầu cần lưu ý thực hiện một số vấn đề sau để đảm bảo “về đích” an toàn:

- Đi khám thai đúng định kỳ: Ở tam cá nguyệt thứ 3, bác sĩ sẽ yêu cầu thai phụ đi khám mỗi tháng 1 lần cho đến tuần thứ 30 thì sẽ là 2 tuần/lần, và từ tuần 36 trở đi là 1 tuần/lần nhằm theo dõi sát sao sức khỏe của mẹ và em bé. Vì vậy, các mẹ bầu nên đi khám đầy đủ theo lịch hẹn của bác sĩ.

- Ăn đầy đủ dưỡng chất: Trong giai đoạn mang thai 3 tháng cuối, mẹ bầu cần bổ sung thêm 300 calo mỗi ngày. Do đó, bạn cần duy trì chế độ ăn cân bằng với các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như: thịt đỏ, thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây, sữa và các thực phẩm làm từ sữa, và các loại hạt/đậu. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng nên chia thành nhiều bữa ăn trong ngày và tránh các loại thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ, cay.

- Uống nhiều nước: Mẹ bầu cần uống khoảng 8 – 12 ly nước mỗi ngày để tránh mất nước và các biến chứng do mất nước. Việc uống đủ nước cũng giúp bạn giảm tình trạng táo bón và chuột rút khi mang thai 3 tháng cuối.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ở 3 tháng cuối thai kỳ, mẹ bầu chỉ nên tập yoga nhẹ nhàng, đi bộ hoặc các bài tập kegel để làm săn chắc cơ sàn chậu.

- Mang giày để thấp, thoải mái để tránh té ngã và giảm đau lưng.

- Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy cố gắng chợp mắt hoặc ngồi xuống và thư giãn trong vài phút.

Bom sex gốc Việt lộ bụng lùm lùm, nghi vấn mang bầu với chồng trẻ ở tuổi 51
Theo Thùy Dương. (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)