Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh

Vẫn giữ vững phong cách thời trang đơn giản, nhưng nàng Á hậu vẫn khoe được nét trẻ trung và sắc vóc thon thả cùng đôi chân dài miên man.

Sau khi sinh con xong, hầu như mẹ nào cũng tất bật chăm lo cho con của mình nên đôi khi ở nhà sẽ trông xuề xòa, đơn giản. Tuy nhiên, đã có nhiều chị em khiến mọi người “nổ mắt” khi bất ngờ lên đồ ra phố. Thì ra đằng sau bộ quần áo pijama ở nhà đơn giản kia lại là một thân hình hoàn hảo, vòng eo không ngấn mỡ.

Chẳng hạn như MC Hoàng Oanh mới đây đã khiến mọi người “lác mắt” khi bất ngờ đăng tải hình ảnh: “Trốn con đi cà phê chiều”. Trong hình, bà mẹ 1 con tự tin thả dáng trong chiếc áo 2 dây khoe khéo xương quai xanh và bờ vai mỏng manh, ôm trọn vòng eo nhỏ như nữ sinh. Cộng thêm chân váy ngắn màu trắng làm tôn lên đôi chân dài thon gọn. Nhìn tổng thể, nếu không nói Hoàng Oanh đã từng mang thai và sinh con thì khó ai có thể đoán ra được.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 1

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 3

 MC Hoàng Oanh trốn con đi cà phê chiều cùng chồng mà làm mọi người liêu xiêu vì "Xinh quá!".

Nhưng điều càng làm mọi người kinh ngạc hơn cả chính là sự sang chảnh khi lên đồ đi chơi của Á hậu Hoàng Oanh hoàn toàn trái ngược với hình ảnh bà mẹ bỉm khi ở nhà trông con. Bởi vì cũng giống như các bà mẹ ở nhà trông con khác, nữ MC xinh đẹp thần thái trên truyền hình ngày xưa đã được thay bằng hình ảnh một người mẹ trong những bộ đồ đơn giản, tiện lợi trong việc chăm con. Sự kết hợp giữa áo thun và quần rời là sự lựa chọn phổ biến của Hoàng Oanh.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 4

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 5Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 6

Ở nhà trông con, MC Hoàng Oanh ăn mặc rất đơn giản.

Thậm chí dù bệnh cô vẫn chăm con làm việc nhà. “Nhớ mẹ, hồi ở Việt Nam lúc nào bệnh cũng có mẹ chăm sóc, cạo gió cho! Giờ ko ai cạo giùm, còn phải tự nấu cháo, nấu cơm, dọn nhà, rửa chén... chăm sóc nhóc Max mà đeo khẩu trang. Muốn nằm nghỉ lắm mà con nó chạy vòng vòng phải ráng căng mắt canh nó ko nó té u đầu. Nhõng nhẽo thế thôi chứ lớn rồi, ai cũng phải mạnh mẽ gồng gánh gia đình dù mình không được khoẻ! Ta nói phụ nữ mới là bền bỉ hơn đàn ông gấp ngàn lần đó các mẹ à. Cố lên các mẹ bỉm nha!”, Hoàng Oanh tự động viên mình và các mẹ khác.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 7

Ngay cả khi bị bệnh, cô vẫn phải một mình chăm con và làm việc nhà.

Vậy nhưng, mỗi khi lên đồ đi chơi, nàng Á hậu như “lột xác” thành một người khác. Dù vẫn là “fan” của phong cách thời trang đơn giản, không quần áo rườm ra hay trang điểm cầu kỳ, nhưng ở Hoàng Oanh vẫn toát lên được thần thái tươi vui và nhiều năng lượng tích cực. Đặc biệt, vóc dáng của cô nàng không khác gì thời còn son rỗi.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 8

Dù mặc đồ sexy...

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 9

hay kín đáo...

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 10

Thì sắc vóc cùng thần thái vui tươi của Hoàng Oanh luôn thu hút người đối diện.

Được biết, sau khi sinh con chưa bao lâu, MC Hoàng Oanh đã bất ngờ xuất hiện cùng chồng trong chiếc váy đỏ được khoét xẻ tinh tế giúp cô khoe trọn vòng eo nhỏ và đôi chân dài miên man làm bao người kinh ngạc. Có thể thấy, dù không biết cô đã tăng bao nhiêu cân trong thai kỳ nhưng chắc chắn một điều là bà mẹ 1 con này đã “đánh bay” được kha khá số cân nặng dư thừa của mình.

Nàng Á hậu từng chia sẻ dù về dánh nhanh nhưng cô vẫn còn bị béo bụng. Vì thế, cô lựa chọn theo đuổi chế độ ăn Keto với nguyên tắc 5 – 10% carbonhydrat, 20 – 25% protein và 70 – 80% chất béo tốt. Bên cạnh đó, khi con trai được 5 tháng, Hoàng Oanh đã bắt đầu quay lại tập luyện với cường độ nhẹ nhàng sau đó tăng dần “sức nặng” lên theo từng tháng. Mỗi một buổi tập của cô thường bắt đầu bằng 15 khởi động rồi mới áp dụng các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ với tạ. Cũng nhờ vậy mà Á hậu Hoàng Oanh đã lấy lại sắc vóc thành công mà vẫn luôn tươi tắn rạng ngời.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 11

Sau khi sinh con xong, nàng Á hậu chăm chỉ tập gym bên cạnh chế độ ăn Keto để nhanh lấy lại vóc dáng.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 12

Và cô đã thành công khi chỉ mấy tháng sau sinh, Hoàng Oanh đã tự tin mặc váy body khoét xẻ tinh tế.

Có thể nói rằng, đối với Hoàng Oanh, công việc chăm sóc con cái và gia đình vẫn đang là việc làm quan trọng được cô đặt lên hàng đầu. Xếp lại những váy áo lụa là thời còn đi làm, Hoàng Oanh bây giờ chỉ đơn giản là một bà mẹ bỉm giống như các bà mẹ khác. Cô đơn giản, không cầu kỳ son phấn khi ở nhà chơi với con, nhưng sẽ "biến hình" trở nên sexy quyến rũ ngay khi ra phố khiến nhiều người lầm tưởng bà mẹ này còn là nữ sinh.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 13

Dù là gái một con nhưng Hoàng Oanh vẫn dễ làm nhiều người hiểu lầm là nữ sinh.

Ở nhà mặt mộc xuề xòa, Á hậu Hoàng Oanh trốn con ra phố eo thon như nữ sinh - 14

Gia đình hạnh phúc của Á hậu - MC Hoàng Oanh.

5 tháng sau sinh, Á hậu Hoàng Oanh tự tin khoe dáng cùng vòng 2 săn chắc
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)