Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo

Là một trong những hotgirl đời đầu, ở tuổi 30, bà mẹ một con vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung với phong cách ngày càng gợi cảm. 

Huyền Lizzie là một trong những hotgirl đình đám đời đầu tại Hà Nội trước khi lấn sân và thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Khi đang ở thời điểm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, cô quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với Lynh Hoàng - Thiếu gia ngành dược của Hà Thành và hạ sinh một cậu con trai nhỏ tên ở nhà là Nem vào năm 2015. 

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 1

Huyền Lizzie sau ly hôn có một cú lột xác về phong cách.

Những tưởng hạnh phúc với Huyền Lizzie sẽ là trọn vẹn thì năm 2019, nữ diễn viên lần đầu công khai trước truyền thông về thông tin rạn nứt hôn nhân của mình sau 3 năm chung sống. Cô từng phải xách vali rời khỏi nhà, ôm con về nhà bố mẹ đẻ vào ngày 26 Tết vì những lỗi lầm của chồng cũ. Sau ly hôn, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Huyền Lizzie nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, ngoài tham gia đóng phim, nữ diễn viên còn làm CEO của một công ty mỹ phẩm và kinh doanh online để chăm sóc cậu con trai bé Nem do mình nuôi dưỡng. 

Cú lột xác ngoạn mục về phong cách sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Huyền Lizzie cũng thay đổi phong cách khá nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô cắt tóc ngắn và theo đuổi phong cách gợi cảm. Những hình ảnh của bà mẹ một con chia sẻ trên MXH khiến mọi người thích thú, không chỉ khoe loạt ảnh bikini khoe body bỏng mắt, Huyền Lizzie còn lột xác với phong cách trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn hơn trong những outfit thường ngày. Cô hiếm khi diện những bộ váy áo nữ tính, điệu đà như trước đây, thay vào đó là những bộ cánh hở bạo, khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ. 

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 3

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 4

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 5

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 6

Nữ diễn viên theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung và gợi cảm.

Ở độ tuổi ngoài 30 và đã là mẹ của một nhóc tỳ, Huyền Lizzie vẫn nhận được vô số những lời khen cho vẻ ngoài rạng rỡ của mình. Gương mặt của đẹp sắc sảo, thân hình vẫn bốc lửa, nổi bật với sự thay đổi về phong cách thường ngày... Có thể nói, cựu hot girl đất Hà Thành là minh chứng cho thấy nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" và đặc biệt là "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 7

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 8

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 9

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 10

Bà mẹ đơn thân ngày càng hở bạo, không ngại diện bikini khoe đường con hoàn hảo.

Nhiều người bình luận cho rằng Huyền Lizzie cắt tóc, thay đổi phong cách là vì “thất tình”, nhưng nữ diễn viên trẻ phủ nhận. Cô cho biết chuyện cắt tóc vì thất tình đã xưa quá là “xưa rồi”, bản thân Huyền Lizzie cắt tóc là vì thích và thấy mình hợp, đồng thời nữ diễn viên cũng thấy mình cứng cỏi, mạnh mẽ hơn với tạo hình này. 

Từng áp lực về chuyện kinh tế, giờ sống nhà lầu, xe sang

Dù chăm thay đổi bản thân nhưng Huyền Lizzie không quên, làm mẹ là công việc chính. Cũng giống như bao nhiêu bà mẹ đơn thân khác, vấn đề kinh tế khi nuôi con một mình luôn khiến Huyền Lizzie phải áp lực. Từ chi phí thuê nhà đến tiền học của bé Nem, sinh hoạt phí của hai mẹ con đều do một mình cô chịu trách nhiệm. Nửa năm đầu sau ly hôn, Huyền Lizzie phải đi làm để trang trải cuộc sống từ nhập quần áo về bán hàng online, đóng phim… không có nhiều thời gian dành cho con trai.

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 11

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 12

Huyền Lizzie thường chia sẻ hình ảnh với con trai bé Nem 6 tuổi.

Sau đó, nữ diễn viên được mời làm CEO cho một công ty mỹ phẩm, đồng thời tích cực tham gia cái vai diễn phim truyền hình, mọi khó khăn về mặt kinh tế lúc này mới được giải quyết. Say một năm rưỡi kể từ khi ly hôn, Huyền Lizzie mua nhà, mua xe và có thể lo cho con trai cuộc sống đủ đầy không thua kém bạn bè.

Nữ diễn viên Hồ Cá Sấu chia sẻ: “Hiện tại, tôi thấy đủ khi mình cứ túc tắc một năm một phim, vì thực ra đóng phim rất vất vả và mình cũng không thể sống nhờ cát xê được. Tôi trở lại màn ảnh vì nhớ nghề và không muốn khán giả quên mất mặt mình”.

Vượt qua những cú sốc về hôn nhân đổ vỡ để chăm sóc con trai

Con trai Huyền Lizzie và chồng cũ - bé Nem hiện vừa tròn 6 tuổi, bà mẹ đơn thân cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của cậu con trai cưng lên mạng xã hội. Nem gây chú ý bởi đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo, sống mũi cao và đôi môi trái tim. Quý tử nhà Huyền Lizzie cũng khiến bao người trầm trồ bởi gu ăn mặc sành điệu, sang trọng chẳng kém cạnh nhóc tỳ Vbiz nào, nhiều người thậm chí còn dự đoán Nem sẽ sớm trở thành một nam thần trong tương lai.

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 13

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 14

Bé Nem sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt có nhiều nét đẹp thừa hưởng từ mẹ.

Dù khá bận rộn với công việc, Huyền Lizzie vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng con trai, tự tay vào bếp nấu nướng và chăm sóc con. Bà mẹ đơn thân cho biết bé Nem là một cậu bé rất hiểu chuyện, cậu bé rất ngoan ngoãn và thương mẹ.

Cậu bé dù còn quá nhỏ để hiểu được chuyện ba mẹ ly hôn nhưng Huyền Lizzie chia sẻ: “Trước mặt Nem, tôi vẫn luôn nói tốt về bố của Nem. Đó là điều chúng tôi nên làm để cho con lớn lên bình thường như bao người bạn khác”. Hai mẹ con quấn quýt nhau không rời và bé Nem chính là động lực để Huyền Lizzie bước qua cú sống về hôn nhân đổ vỡ, tạo lập kinh tế vững chắc để nuôi con. 

Huyền Lizzie từng chia sẻ cô thoải mái với gia đình nhà chồng trong vấn đề cùng chia sẻ trách nhiệm và chăm sóc bé Nem. Thậm chí, nữ diễn viên còn thuê nhà ở gần nhà ông bà Nội bé Nem để tiện gặp gỡ cháu. Tuy nhiên, cô cho biết mình chưa thể cùng chồng cũ dắt con đi chơi dù đã được chồng cũ đề nghị, không hẳn là tránh mặt nhau nhưng thời điểm hiện tại, Huyền Lizzie chưa thích việc cùng nhau dắt con đi chơi như vậy. 

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 15

Ôm con về ngoại làm mẹ đơn thân giữa Tết, Huyền Lizzie giờ giàu sang, ngày càng hở bạo - 16

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Giờ đây, Huyền Lizzie là bà mẹ đơn thân xinh đẹp và giàu có bậc nhất showbiz khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Khi được hỏi về vấn đề bước ra khỏi một cuộc hôn nhân đổ vỡ, liệu nữ diễn viên có mở lòng cho một mối nhân duyên mới, cô cho biết: “Bây giờ cái gì tôi cũng có, sự nghiệp ổn định, con cũng có rồi, tôi muốn sống cho bản thân mình. Sau một lần đổ vỡ, tôi nghĩ rằng lịch sử rất có thể sẽ lặp lại nên thực sự sợ hôn nhân.” 

Sinh con lai quá xinh nhờ mua giống Tây 1,7 tỷ, nữ CEO mua tiếp lần 2 và kết quả
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)