Yêu hết tài tử, tỉ phú rồi người đồng giới, nữ diễn viên quyết định tự sinh con một mình

Amber Heard tự hào khoe con gái 3 tháng tuổi và cho biết bé là con của riêng cô.

Ngày nay, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phát triển tiên tiến giúp những cặp đôi hiếm muộn có nhiều cơ hội sinh con thành công hơn. Không chỉ vậy, nhiều người phụ nữ không muốn lấy chồng cũng sẵn sàng chi tiền để tự mình sinh con và làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên Amber Heard là một trường hợp như vậy. 

Amber Heard (sinh năm 1986) là một nữ diễn viên đình đám tại Hollywood. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo nhưng Amber không gây ấn tượng nhờ những vai diễn của mình mà được nhiều người nhớ đến với biệt danh "mỹ nhân đào mỏ" bởi quá khứ tình trường lộn xộn. Cô từng kết hôn với tài tử Johnny Depp nhưng chỉ 1 năm sau cả hai ly hôn trong ồn ào. Sau đó, Amber yêu tỉ phú công nghệ Elon Musk nhưng cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. Sau khi gặp gỡ một vài người đàn ông khác, đầu năm ngoái cô gây bất ngờ khi công bố mối quan hệ đồng giới với nhà quay phim Bianca Butti.

Yêu hết tài tử, tỉ phú rồi người đồng giới, nữ diễn viên quyết định tự sinh con một mình - 1

Nữ diễn viên Amber Heard là vợ cũ tài tử Johnny Depp.

Trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng Amber lại chọn tự mình sinh con, làm mẹ đơn thân. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ tin vui và bức ảnh bên thiên thần nhỏ. Nữ diễn viên 35 tuổi thổ lộ: "Con gái tôi sinh ngày 8/4/2021. Tên cô bé là Oonagh Paige Heard. Bé là khởi đầu cho cuộc sống mới của tôi".

Nữ diễn viên cho biết mình đã ao ước sinh con từ 4 năm trước. Sau nhiều khó khăn, nữ diễn viên cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình theo cách riêng. Amber cũng bộc bạch: "Tôi hy vọng đến lúc nào đó việc chúng ta không cần kết hôn để có con là điều trở nên bình thường trong cuộc sống".

Yêu hết tài tử, tỉ phú rồi người đồng giới, nữ diễn viên quyết định tự sinh con một mình - 3

Cô tuyên bố đã làm mẹ của em bé 3 tháng tuổi.

Theo Pagesix, Amber Heard có con đầu lòng nhờ một người mang thai hộ vì cô không thể tự sinh em bé. Một người bạn của mỹ nhân Hollywood tiết lộ: "Bé Oonagh rất xinh xắn và Amber vui mừng khôn xiết. Cô ấy luôn biết mình muốn trở thành một người mẹ và đây là giấc mơ tuyệt vời nhất trở thành hiện thực. Cô ấy rất biết ơn người phụ nữ đã giúp mang bé Oonagh đến cuộc đời mình".

Amber luôn muốn giữ kín cuộc sống riêng tư nhưng cô đã quyết định chia sẻ thông tin này sau khi con gái chào đời ba tháng. Nguồn tin giải thích: "Có rất nhiều phụ nữ cảm thấy họ không thể nói về khả năng sinh sản của mình và lo lắng, xấu hổ. Amber muốn họ cảm thấy được hỗ trợ và nhận ra rằng có vô số cách để có con ngay cả khi bạn gặp vấn đề về khả năng sinh sản".

Pagesix còn thông tin thêm rằng con gái của Amber hiện theo họ của mẹ. Nữ diễn viên đang hẹn hò Bianca Butti nhưng trên giấy tờ pháp lý của em bé chỉ có tên của cô chứ không liên quan đến người yêu. 

Yêu hết tài tử, tỉ phú rồi người đồng giới, nữ diễn viên quyết định tự sinh con một mình - 4

Đang có người yêu đồng giới nhưng em bé là con của riêng Amber.

Điều kiện để phụ nữ độc thân được xin tinh trùng sinh con 

Không chỉ ở nước ngoài mà tại Việt Nam cũng đã có những trường hợp phụ nữ độc thân xin tinh trùng sinh con. 

Theo luật pháp, khi phụ nữ độc thân có nhu cầu sinh con thì được quyền nhận tinh trùng từ nguồn hiến tặng và noãn phải đảm bảo chất lượng để thụ thai. Trường hợp phụ nữ độc thân không có noãn hoặc noãn không đảm bảo chất lượng để thụ thai sẽ được nhận phôi (phôi này được cung cấp từ nguồn phôi hiến tặng trong ngân hàng phôi của cơ sở khám, chữa bệnh).

Để đủ điều kiện xin tinh trùng thì bạn cần có các giấy tờ xác nhận phụ nữ đơn thân muốn có con bằng phương pháp hỗ trợ sinh sản và được cơ sở y tế xác định có noãn đủ chất lượng để thụ thai.

Sau khi hoàn thành thủ tục, các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe chung, đánh giá dự trữ buồng trứng. Bạn sẽ được tiêm thuốc rụng trứng. Tinh trùng được lấy từ ngân hàng sẽ rã đông để tạo phôi. Mẫu tinh trùng đảm bảo nguyên tắc vô danh, sàng lọc các bệnh lý lây truyền. Phôi sau khi nuôi cấy sẽ được chuyển vào tử cung người phụ nữ.

Sinh con đẹp như tranh với người yêu đồng giới, An Nguy than vãn về di chứng sau sinh
Theo Ngọc An (Dịch từ Pagesix) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)