Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn "mẹ ỏng", mắt nhìn bụng bầu âu yếm

Phạm Quỳnh Anh bị cư dân mạng soi thêm nhiều chi tiết củng cố cho nghi vấn cô đang mang thai.

Khi mang thai, cả cơ thể và khuôn mặt người mẹ sẽ có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của hormone. Chính vì vậy, nhiều người lớn tuổi hoặc có kinh nghiệm chỉ cần quan sát bề ngoài cũng có thể phát hiện người phụ nữ nào đó đang mang bầu. Thú vị hơn, cư dân mạng cũng dựa vào những đặc điểm này để "soi" người nổi tiếng có phải đã có "tin vui" hay không. Mới đây, nữ ca sĩ Quỳnh Anh đã bị nghi ngờ mang thai lần 2. 

Trong ngày lễ Valentine (14/2) vừa qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn thông qua những bằng chứng từ hội bạn thân của nữ ca sĩ. Khi thông tin cầu hôn chưa kịp nguôi thì các "thánh soi" lại phát hiện thêm loạt bằng chứng nữ ca sĩ đang mang thai.

Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn amp;#34;mẹ ỏngamp;#34;, mắt nhìn bụng bầu âu yếm - 1

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh mang bầu dấy lên vì bức ảnh cô diện đồ ôm sát và vòng 2 hơi nhô lên.

Nguồn cơn xuất phát từ clip nữ ca sĩ trình diễn trong một liveshow được đăng tải trên YouTube vào cuối tháng 1. Ở một số góc quay, netizen "soi" vòng 2 của cô to bất thường, vài ba bức ảnh trên trang cá nhân do chính chủ tự đăng cũng chứng minh điều này. 

Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn amp;#34;mẹ ỏngamp;#34;, mắt nhìn bụng bầu âu yếm - 3

Nhiều người cho rằng động tác khi chụp ảnh của nữ ca sĩ cũng giống thói quen của bà bầu.

Mới đây nhất, các cư dân mạng phát hiện thêm một vài bằng chứng củng cố thêm cho nghi vấn này. Đó chính là bức ảnh Phạm Quỳnh Anh có động tác ôm vòng 2 khi chụp ảnh. Thực tế, đây là hành động thường thấy ở những người phụ nữ đang mang bầu. Không chỉ thế, nếu để ý khoảng thời gian từ sau Tết đến nay, Phạm Quỳnh Anh cũng thường diện váy rộng và đôi khi cũng để lộ vòng 2 không được thon thả như trước. 

Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn amp;#34;mẹ ỏngamp;#34;, mắt nhìn bụng bầu âu yếm - 4

Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn amp;#34;mẹ ỏngamp;#34;, mắt nhìn bụng bầu âu yếm - 5

Một vài bức ảnh Phạm Quỳnh Anh diện đồ rộng che bụng trong thời gian gần đây được dân mạng "đào" lại.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, còn thực hư ra sao vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. Hiện tại, phía Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng tuyệt đối về tin đồn này.

Phạm Quỳnh Anh có nhiều thói quen chuẩn amp;#34;mẹ ỏngamp;#34;, mắt nhìn bụng bầu âu yếm - 6

Phạm Quỳnh Anh đã có hai con gái trong cuộc hôn nhân cũ.

Những dấu hiệu mang bầu hiện rõ trên cơ thể mẹ bầu

Bên cạnh vòng 2 nổi lên thì trên khuôn mặt và cơ thể mẹ bầu cũng có thể xuất hiện những dấu hiệu dưới đây. 

Lông mày dựng 

Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, nếu thấy lông mày và tóc mai, tóc gáy bỗng nhiên… dựng đứng lên thì khả năng cao là bạn đã mang thai. Đây là một kinh nghiệm có độ chính xác cao mà mẹ nào cũng nên biết, đặc biệt là với những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Cổ "ngẳng"

Cổ ngẳng là một trong những dấu hiệu mang thai theo kinh nghiệm dân gian. Người xưa cho rằng khi có bầu ở những tuần đầu, ở hõm cổ chỗ xương quai xanh mạch sẽ giật lên nhìn rõ mồn một. Không chỉ có thế, cổ người phụ nữ còn ngẳng ra, da mặt xanh thiếu sắc và mệt mỏi hơn.

Mũi to, đỏ ửng 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể kèm theo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng tăng cao ở bà bầu khiến cho khuôn mặt chị em có phần lớn hơn so với bình thường, đặc biệt là phần mũi. Điều này càng được nhìn thấy rõ rệt khi thai kỳ ở những tháng cuối.

Thái dương nổi gân xanh 

Thời gian đầu mang thai, do tình trạng ốm nghén nên nhiều chị em sẽ cảm thấy mỏi mệt, không có sức lực. Đây cũng là giai đoạn khó khăn do thói quen ăn uống thay đổi thất thường. Do đó, nhiều chị em sẽ gầy đi trông thấy và hai bên thái dương sẽ nổi lên gân xanh.

Mặt mọc mụn 

Khi mang thai, do nội tiết tố thay đổi, nên da bạn cũng có những thay đổi nhất định, dẫn đến nhờn hơn và dễ nổi mụn. Vì vậy người xưa cho rằng nếu da mặt đột nhiên xấu đi, nổi mụn thì có thể bạn đã mang thai. 

Môi nhợt nhạt 

Ông bà ta xưa thường truyền tai nhau kinh nghiệm sớm nhận biết phụ nữ mang bầu chính là màu sắc của đôi môi. Bà bầu thường có môi tái nhợt hoặc đậm màu hơn so với người bình thường. Điều này thường do sự thay đổi nội tiết tổ trong cơ thể dẫn tới cảm giác mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể tăng cao, thậm chí tình trạng chóng mặt váng đầu.

Mẹ đơn thân lấy thuyền trưởng Mỹ, mang bầu lủi thủi đi đẻ rồi lại lái xe đưa con về
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)