Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con

Cặp bố mẹ nhận được vô số lời khen ngợi về những ứng xử văn minh dù sau 4 năm ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy là một trong số ít cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt làm bạn sau khi đã ly hôn nhiều năm. Thậm chí cả hai còn hầu như không hề vắng mặt trong lần sinh nhật nào của hai cô con gái.

Trong lần sinh nhật mới đây của con gái thứ 2, Tuệ An, Phạm Quỳnh Anh cũng đã chu đáo mời chồng cũ tới nhà để cùng tổ chức. Ngoài Quang Huy còn có nhiều người thân thiết bên ngoại như ông bà ngoại, anh chị của Phạm Quỳnh Anh cùng cháu gái. Tất cả các thành viên trong gia đình đều vui vẻ, không ngại chụp ảnh chung thân thiết.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 1

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 3

Quang Huy tới nhà vợ cũ để tổ chức sinh nhật cho con gái.

Thậm chí trong một bức hình, nhiều người còn tinh ý nhận ra Quang Huy và vợ cũ còn ngồi cạnh nhau ở một bàn ăn để tiện bề chăm sóc cho cô con gái Tuệ An. Điều đó cho thấy dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn là những ông bố bà mẹ hết lòng vì con, săn sóc chu đáo cho con gái thì không gì là không thể.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cũng vì tình hình dịch bệnh nên năm nay vẫn tổ chức sinh nhật cho Tuệ An ở nhà chứ không ra ngoài hàng. Rất may cô con gái 5 tuổi giờ đây đã lớn, hiểu chuyện nên đồng ý với cách thức tổ chức của bố mẹ.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 4

"Ai rồi cũng là F0, F0 rồi vẫn có nguy cơ tái nhiễm…

Dù cả nhà đều phần lớn đã biết Covid là như thế nào, chỉ còn một thành viên duy nhất là ông ngoại vẫn trộm vía bạn Covid chưa ghé thăm nên mẹ Quỳnh Anh muốn vừa giữ gìn cho ông ngoại, vừa giữ an toàn cho những người bạn của gia đình thế nên sinh nhật năm nay, em bé Tuệ An chỉ được tổ chức nhỏ xinh tại gia.

Con gái Tuệ An khi được mẹ phân tích cũng hiểu chuyện, may quá không dỗi mẹ vì bạn An rất là không thích bạn Covid đã làm bạn An sốt xình xịch 2 đêm liền nên rất vui vẻ nghe lời.

Chúc tình yêu nhỏ xinh của mẹ luôn mạnh khoẻ, luôn yêu mẹ, yêu gia đình, bớt nước mưa nước máy với chị 2 và luôn luôn bình an con gái nhé!" - bà mẹ viết.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 5

Tuệ An tuổi mới đáng yêu.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 6

Hai chị em luôn yêu thương, quấn quýt.

Vóc dáng lớn phổng phao, xinh xắn của Tuệ An ở tuổi mới cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Có thể thấy cô bé càng lớn càng xinh hơn và có nhiều nét của bố Quang Huy. Mọi người dành lời khen ngợi cho cặp bố mẹ văn minh và chúc mừng tuổi mới con gái nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt.

Được biết, mỗi dịp sinh nhật của Tuệ Lâm - Tuê An, cặp bố mẹ đều cố gắng sắp xếp thời gian để chung vui cùng các con. Bên cạnh đó là chụp lại những bức ảnh làm kịp niệm, đánh dấu mốc trưởng thành của từng bé.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 7

Từ đó cho thấy Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn đang làm rất tốt lời hứa mà cả hai đã đặt ra sau khi ly hôn. Bởi thời điểm năm 2018, khi công khai ly hôn bà mẹ từng cho biết cô và chồng cũ thỏa thuận vẫn gặp nhau mỗi ngày để bàn các vấn đề liên quan đến con. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn phải làm tròn trách nhiệm của một người làm bố làm mẹ. "Tôi và anh Huy nói chuyện, gặp nhau mỗi ngày để cập nhật tình hình các con. Điều này hoàn toàn bình thường vì chúng tôi từng là một gia đình, không có gì phải né tránh hay làm tổn thương nhau".

Không chỉ vậy, Phạm Quỳnh Anh còn luôn cho phép các con về với bố hay gia đình bên nội lúc nào các con muốn. Ví dụ như dịp sinh nhật mẹ đẻ Quang Huy, Tuệ Lâm - Tuệ An vẫn có mặt để mừng bà hay dịp Tết Nguyên đán vừa qua, giọng ca Cây xương rồng mạnh mẽ cho các con về đón Tết với bố những ngày đầu năm, sau đó mới về với mẹ. Dù rất nhớ con nhưng Phạm Quỳnh Anh tin vào những quyết định của các con và tin tưởng cách chăm con của Quang Huy.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 8

2 con gái thường xuyên về nhà nội.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 9

Phạm Quỳnh Anh đón Tết mà không có hai con.

Được biết, thời gian vừa qua khi Quang Huy chỉ chia sẻ chuyện giảm cân còn kín tiếng chuyện tình cảm thì Phạm Quỳnh Anh dính tin đồn làm mẹ lần 3. Tuy nhiên thực hư câu chuyện vẫn được phía nữ ca sĩ giấu kín và chỉ chia sẻ niềm hạnh phúc mỗi ngày bên 2 con gái Tuệ Lâm - Tuệ An.

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 10

Quang Huy tới nhà Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái, cả hai ngồi cạnh nhau chăm con - 11

Nhan sắc đẹp không chỗ chê của con gái vừa tròn 18 tuổi, cao 1m82 của Phạm Quỳnh Anh
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)