Hết ở cữ, “hoa hậu sinh 6 con đều thử ADN để nhận bố" khoe dáng đẹp phát hờn

Chỉ 3 tháng - thời gian ở cữ của một bà đẻ - sau sinh con thứ 6, Hoa hậu Oanh Yến khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, mang màu sắc la tinh trong bộ ảnh mới.

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 1

Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến được biết là "nàng Hậu đông con nhất" của Vbiz. Sau 3 tháng sinh con thứ 6, người đẹp đã tự tin thả dáng với bikini. Trình làng bộ ảnh mới, thần thái của "bà mẹ 6 con" được khen ngợi mặn mà, nhuận sắc ở tuổi 34.

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 3

Được biết, Oanh Yến có được vóc dáng thon gọn này nhờ giảm hơn 10kg sau sinh con thứ 6. Dù sinh em bé bằng phương pháp đẻ mổ nhưng có thể thấy vùng bụng cô nàng vẫn phẳng lì, "không tì vết". Nhìn hình ảnh, không ai có thể nghĩ chân dài đã là "bà mẹ 6 con". 

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 4

Mỹ nhân gốc Vũng Tàu thậm chí còn "bắt trend", thể hiện màu sắc mùa hè khi sử dụng bikini gam vàng và đội nón cói rộng vành. Đặc biệt, làn da nhuộm nâu của Oanh Yến khiến người đối diện không khỏi trầm trồ ngạc nhiên và khó rời mắt.

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 5

Sau khi sinh con thứ 6, Oanh Yến đã quyết định triệt sản dù bạn trai muốn có đến 10 đứa con. Bản thân Oanh Yến nhận thấy mình có 6 đứa trẻ, 4 trai, 2 gái là đủ. Cô muốn chăm lo, dạy bảo các con, lo cho con cuộc sống thật tốt nên muốn dừng lại lúc bản thân còn trẻ để có thể lo chu toàn mọi thứ.

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 6

Oanh Yến chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi sinh nhiều con, bởi bà mẹ "siêu nhân" này rất thích đông con. Bên cạnh đó, mỹ nhân người Vũng Tàu cũng tiết lộ, sau mỗi lần sinh con đều cho bé đi xét nghiệm ADN, Oanh Yến cho hay vì cô và bạn trai chưa kết hôn nên phải cho bé đi xét nghiệm để bé mang họ của cha. Còn về dự định chính thức kết hôn, Oanh Yến hé lộ khi bé út cứng cáp, cả hai sẽ tính đến vấn đề này. 

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 7

Oanh Yến sinh năm 1986. Người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt nhiều danh hiệu như lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines. 

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 8

Sau lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, Oanh Yến đã gắn bó với đại gia Tân Long và có thêm 4 con chung. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống viên mãn. Người đẹp được bạn trai tặng cơ ngơi hoành tráng như cung điện ước tính trị giá 100 tỷ đồng, rộng 3.200 m2 ở Bình Dương. Hiện tại ngoài việc chăm sóc đàn con, Oanh Yến cũng hợp sức với bạn trai trong kinh doanh bất động sản và bản thân cô cũng có những dự án phát triển riêng trong ngành làm đẹp.

het o cu, “hoa hau sinh 6 con deu thu adn de nhan bo" khoe dang dep phat hon - 9

Người đẹp cho biết, cô muốn mang đến cho các con điều kiện tốt nhất nên không ngại thử sức trong mọi lĩnh vực. Dù quỹ thời trang hạn hẹp nhưng nếu có cơ hội và công việc phù hợp, người đẹp sẽ cân nhắc tái xuất. Được biết thời gian gần đây Oanh Yến còn tham gia Touch - Dự án phim cộng đồng nhằm mục đích chung tay truyền cảm hứng gắn kết gia đình thông qua những bức ảnh ý nghĩa.

Theo Oanh Oanh - Ảnh: Quốc Lê

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh bụng còn ngấn mỡ sau sinh, chồng không ngại đặt tay lên chỗ ấy
(Dân Việt)