Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng nữ doanh nhân Phượng Chanel vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh vốn không phải nhiệm vụ dễ dàng mà bà mẹ nào cũng có thể hoàn thành được. Đặc biệt, nếu mẹ sinh con sau tuổi 35 thì việc lấy lại sắc vóc sẽ càng khó khăn hơn. Vậy nhưng nữ doanh nhân nổi tiếng Phượng Chanel lại chứng minh "điều gì cũng có ngoại lệ" khi đã bước vào tuổi 44, trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng vẫn gọn gàng khó tin. 

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 1

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 2

Phượng Chanel sở hữu thân hình thon gọn, nuột nà ở tuổi 44.

Phượng Chanel, tên thật Trương Thị Phượng, sinh năm 1977 là một doanh nhân có tiếng trong giới giải trí. Dù không phải là ngôi sao nhưng cô vẫn được truyền thông săn đón chẳng kém cạnh một nhân vật nào. Còn cư dân mạng lại nhớ đến cô với hình ảnh không mấy tích cực vì Phượng Chanel thường bị chê mặc nhiều đồ hiệu đắt tiền nhưng thần thái không thể hiện hết được độ sang chảnh, giàu có. 

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 3

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 4

Đôi khi bị chê phong cách thời trang nhưng quả thực vóc dáng bà mẹ 3 con thì "miễn chê".

Tuy nhiên, dù có chê cách ăn mặc của nữ doanh nhân thì cũng không ai có thể phủ nhận ở tuổi 44, lại mới sinh con thứ 3 cách đây 2 năm nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, mảnh mai mà nhiều phụ nữ phải ao ước. Cũng vì vậy mà Phượng Chanel không ngại diện những trang phục khoe đôi chân dài thẳng tắp hoặc bờ vai thon thả dù đôi khi bị chê không phù hợp với độ tuổi. 

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 5

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 6

Cô thường chọn đồ hở vai hoặc khoe chân dài.

Bí quyết đầu tiên để Phượng Chanel nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh chắc chắn là kiểm soát tốt cân nặng từ khi mang thai. Trong khoảng thời gian mang bầu bé thứ 3 gần đây nhất, Phượng Chanel nhìn vẫn khá gọn gàng, khuôn mặt và chân tay không có dấu hiệu sưng phù. Nữ doanh nhân vẫn luôn duy trì phong cách ăn mặc sang trọng, thời trang và giấu được bụng bầu. 

Không tăng cân nhiều nên sau sinh, bà mẹ 3 con nhanh chóng trở lại với cân nặng như thời chưa bầu bí. Tuy vậy, để có thân hình săn chắc, hoàn hảo nhất thì nữ doanh nhân vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao. Thỉnh thoảng, cô có đăng tải hình ảnh đi tập tại phòng gym hoặc ngay tại nhà trên trang cá nhân. Cô tập trung vào những bài tập squat, nâng tạ để giúp cơ thể săn chắc hơn. 

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 7

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 8

Nữ doanh nhân chăm chỉ tập thể dục để có thân hình hoàn hảo sau sinh.

Không chỉ vậy, để luôn giữ vẻ ngoài tươi trẻ, bà mẹ 3 con còn có bí quyết đặc biệt là ngủ đủ giấc, thường xuyên tiếp xúc với cây cỏ, động vật và đặc biệt là phim ngôn tình Hàn Quốc. Việc không tiếp xúc nhiều với những tin tức tiêu cực cũng giúp cho chị giữ được tinh thần tích cực, cũng nhờ đó mà thư giãn và ngày càng trẻ đẹp hơn.

"Bí quyết giữ sức khỏe, nhan sắc là tập thể thao mỗi ngày và luôn sống tích cực, không bao giờ quan tâm tới thị phi. Bạn bè nếu ai thực sự yêu thương mình sẽ mãi mãi ở lại bên mình cho dù cuộc sống có thế nào đi chăng nữa", nữ doanh nhân chia sẻ.

Sinh con với Quách Ngọc Ngoan ở tuổi U50, Phượng Chanel vẫn nuột khó tin - 9

Suy nghĩ và tiếp xúc với những điều tích cực cũng là bí quyết làm đẹp của nữ doanh nhân.

Ngoài những bí quyết riêng nữ doanh nhân Phượng Chanel chia sẻ, các bà mẹ sau sinh có thể tham khảo những nguyên tắc để sớm về dáng hậu sinh nở dưới đây:

- Ăn uống khoa học: Các mẹ cần ăn nhiều thịt, cá, hải sản, trứng, hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Uống nhiều nước: Uống nước nhiều không chỉ giúp các mẹ có thêm nhiều sữa cho con bú mà còn giúp bạn tránh bị đói và thèm ăn vặt, từ đó hạn chế được tình trạng tăng cân.

- Cho con bú và hút sữa thường xuyên: Đây cũng là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả vì năng lượng của mẹ sẽ được chuyển hóa thành sữa cho con nên mẹ sẽ giảm cân được.

- Ngủ đủ giấc: Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ cần được phục hồi nên bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt phải luôn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

- Tập thể dục nhẹ nhàng:  Ngay khi thấy cơ thể của mình đã phục hồi, các mẹ có thể bắt tay vào việc tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Song, ban đầu bạn chỉ nên chọn những bài tập nhẹ nhàng vừa sức, sau đó mới từ từ tăng cường độ tập luyện lên. Nhưng tốt nhất bạn nên hỏi thêm ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện.

Mang bầu, hotgirl Người ấy là ai ăn cơm chan nước mắm, sau sinh vừa chăm con vừa bán hàng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)