Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi

Nữ ca sĩ có những chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Từ khi công khai mặt con trai đến nay, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Bo (tên ở nhà của con trai Hòa Minzy). Cậu nhóc không chỉ kháu khỉnh mà còn rất đỗi lém lỉnh nên được nhiều người yêu mến. Fan của Bo tăng nhanh chẳng kém mẹ, ai nấy đều cảm thấy thích thú trước những biểu cảm đa dạng và cách nói chuyện thông minh của bé con 20 tháng tuổi.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 1

Con trai Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, đáng yêu và bụ bẫm.

Giữa lúc nhận được tình cảm nồng nhiệt của mọi người, Hòa Minzy bất ngờ xin lỗi vì không đăng clip hài hước của con trai như mọi khi. Thay vào đó, giọng ca Rời bỏ chia sẻ khoảnh khắc cảm động Bo đang an ủi khi mẹ khóc cùng những dòng tâm sự xúc động chạm vào trái tim nhiều người.

Đoạn clip Bo tặng hoa xin lỗi mẹ.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 3

Hòa Minzy đăng tải khoảnh khắc cảm động, để lại bình luận xin lỗi và cảm ơn mọi người.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Bo đang tặng hoa xin lỗi mẹ Hòa. Cậu bé liên tục an ủi mẹ và nói lời yêu mẹ: 

“Yêu mẹ Hoà mẹ nhiều”

- Yêu mẹ Hoà nhiều mà làm mẹ Hoà buồn vậy á, mà lại không biết nói lời gì hết nhờ.

“Xin lỗi mẹ Hoà ạ”

Sau đó cậu bé liền đặt bông hoa nhỏ vào tay mẹ như một cách bày tỏ lời xin lỗi. Khi đối mặt với mẹ, Bo phát hiện ra mẹ đang khóc nên tiếp tục an ủi mẹ: “Mẹ Hoà khóc nhè”, “Yêu mẹ Hoà nhiều”.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 4

Bo làm nhiều người xúc động khi con tặng hoa xin lỗi và có cử chỉ yêu thương khi thấy mẹ khóc.

Cuối cùng Hòa Minzy ôm con trai vào lòng nhắn nhủ mong con sống một cuộc sống thật hạnh phúc. Xem xong đoạn clip, nhiều người không khỏi cảm động vì tình cảm Bo dành cho mẹ. Con không chỉ biết nhận sai mà còn vỗ về khi mẹ khóc, là một cậu bé ngoan ngoãn và ấm áp dù chỉ mới 20 tháng tuổi.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 5

Đáp lại tình cảm của con trai, Hoà Minzy có lời nhắn nhủ xúc động.

Hòa Minzy chia sẻ thời gian gần đây con trai thường quấy khóc do mọc răng. Ông xã đi công tác nên nhà có 2 mẹ con khiến cô càng dễ tủi thân. Sau khi nghiêm khắc với con trai, nữ ca sĩ cảm thấy buồn và ra một góc ngồi thì Bo đã đến an ủi và xin lỗi làm mẹ không kìm được nỗi lòng.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 6

Hoà Minzy cho biết ông xã hiện đang đi công tác xa nhà.

Cũng trong bài đăng này, Hòa Minzy lần đầu chia sẻ về những lo lắng khi công khai con trai, dù phải gần 2 năm sau khi con trai chào đời cô mới giới thiệu cậu bé với mọi người. Chủ nhân bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp bộc bạch:

"Từ ngày công khai hình ảnh của con, mẹ đã đi từ lo sợ tới hạnh phúc khi thấy con được mọi người yêu quý. Nhưng càng được yêu quý thì mẹ lại thấy lo và sợ. Mẹ sợ đến một ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao hai lưỡi nhỡ đâu làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm, sai từ khi quyết định công khai con rồi hay sao.

Với một người quá nhạy cảm như mẹ thì việc suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác là điều thật sự không thể tránh khỏi. Mẹ cũng chỉ muốn đăng ảnh con lên một cách bình thường như bao nhiêu người mẹ khác nhưng khi nhìn thấy việc con xuất hiện ở nhiều nơi mặc dù hiện giờ cũng không có ai nói gì hay phàn nàn gì nhưng sao mẹ vẫn lo quá.

Cho đến khi mẹ đọc bình luận của cô chú dành cho con, mẹ chợt nhận ra là bản thân mình đã quá nhạy cảm và nên thả lỏng hít thở một hơi thật dài để tỉnh táo làm thế nào tốt cho con. Con may mắn lắm được mọi người yêu thương con nhiều nè, vì vậy hãy luôn là cậu bé Bo thúi ngoan ngoãn của gia đình và của cô chú nha. Mẹ chỉ mong cuộc đời này mọi điều tổn thương hãy dành hết cho mẹ. Xin cho con một cuộc đời bình an".

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 7

Con trai rất đáng yêu nhưng Hoà Minzy vẫn lo lắng khi công khai bé, sợ Bo bị tổn thương bởi mạng xã hội. May mắn là hiện tại cậu bé luôn nhận được sự yêu mến của các cô chú.

Bên dưới bài đăng của Hoà Minzy, nhiều khán giả đã động viên nữ ca sĩ đừng quá lo lắng. Bởi lẽ Bo là một cậu bé ngoan ngoãn nên ai cũng yêu mến con: "Mẹ Hoà đừng lo lắng nhiều nha. Bo ngoan ngoãn đáng yêu như vậy làm sao có ai nỡ không yêu thương Bo cơ chứ", "Con là niềm tự hào của mẹ mà, nên khoe ra cũng là lẽ đương nhiên. Không sao đâu Hòa ạ",...

Theo dõi Hoà Minzy từ khi thành danh đến khi trở thành một người mẹ, không khó để thấy nữ ca sĩ đã cẩn trọng và nhạy cảm hơn trước rất nhiều, tất cả là vì mong muốn bảo vệ con trai. Cô từng nhiều lần chia sẻ tâm sự mẹ bỉm được nhiều người gật gù tán thưởng.

Tâm sự khi giấu mặt con thời gian dài

Hoà Minzy sinh con với bạn trai lâu năm - thiếu gia Long An vào cuối năm 2019. Tuy nhiên mãi tháng 3/2021, cô mới lần đầu khoe ảnh chụp cùng con nhưng giấu mặt tuyệt đối. Chia sẻ về lí do chưa vội công khai mặt con, Hoà Minzy cho biết: "Dạ em biết đăng ảnh con mà không rõ mặt nhiều người khó chịu lắm, mà do em hay kiểu bị nhạy cảm, suy nghĩ nhỡ đâu đăng ảnh lên, ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc em không chịu được lại làm khùng làm điên nên em mới đăng ảnh như vậy. Nhưng mà em cũng không có che che gì cả, chỉ là chưa đăng rõ cả mặt thôi.

Mọi người thông cảm nha, khi nào mọi thứ thoải mái hơn thì em đăng, con đáng yêu không có gì phải giấu cả ạ. Em cũng không phải ngôi sao lớn, con em cũng không phải ai ai cũng săn đuổi lấy hình ảnh nên không đến nỗi phải làm thế này. Nhưng đơn giản em nghĩ đến con em và sợ vài người vô duyên trên đời thôi ạ".

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 8

Trước đây, Hoà Minzy hoàn toàn giấu mặt con trai.

Trên thực tế, có không ít con của người nổi tiếng bị anti-fan miệt thị ngoại hình và bình luận ác ý. Thế nên Hoà Minzy lo lắng và giấu mặt để bảo vệ con là hoàn toàn chính đáng. 

Quyết định công khai mặt con ở thời điểm phù hợp

Vào sinh nhật của mình, Hoà Minzy khoe cận mặt quý tử và nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Bởi lẽ bé Bo - con trai Hoà Minzy có ngoại hình kháu khỉnh, điển trai. Nữ ca sĩ cũng rất chân thành khi giải thích về quyết định của mình: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai". 

Qua đó có thể thấy suy nghĩ thấu đáo và tấm lòng yêu thương con của mẹ Hoà. Để con được yêu mến, cô không ngần ngại thay đổi bản thân, chỉ mong mang đến những điều tốt đẹp nhất dành cho Bo. 

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 9

Bức ảnh đầu tiên Bo lộ mặt được nhiều người khen ngợi vì quá kháu khỉnh, điển trai.

Không muốn con được khen là thiên tài

Ngoài ngoại hình đáng yêu, Bo cũng nhận được nhiều chú ý vì sớm bộc lộ khả năng với toán học, hài hước và lanh lợi. Thế nhưng khi con trai được gọi là "thần đồng", Hoà Minzy liền lập tức phủ nhận vì không muốn con bị hiểu lầm ác ý.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 10

Cậu bé nhớ được nhiều từ vựng và con số, ham học hỏi từ bé. 

Nữ ca sĩ để lại bình luận dưới bài viết gọi con là thần đồng như sau: "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì?

Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ".

Hoà Minzy bày tỏ nỗi sợ con sẽ bị ghét vì danh xưng không đúng. Ngoài ra khi được khen ngợi quá đà từ bé, con có thể gặp phải áp lực khi lớn lên, bị mọi người bàn tán và chỉ trích.

Sinh con với thiếu gia Long An gần 2 năm mới công khai mặt, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi - 11

Ai đã làm cha, làm mẹ có lẽ đều hiểu được nỗi lòng của Hoà Minzy. Nữ ca sĩ luôn mong muốn con được trưởng thành tự nhiên, bình an trong sự yêu mến của mọi người. Để làm được điều đó, ngoài giáo dục con trai, Hoà Minzy cũng luôn thận trọng trong từng chia sẻ và hành động để không làm con bị ảnh hưởng.

Chồng đại gia Long An được người phụ nữ hỏi xin giống đẻ con, Hoà Minzy khẳng định không dễ
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)