Tăng cân "đẫm" sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa

Sau 6 tháng sinh con với người yêu đồng giới, mới đây, An Nguy đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình.

Sau khi sinh con, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong muốn nhanh chóng phục hồi nhan sắc, vóc dáng để "tái xuất" với hình ảnh xinh đẹp, gọn gàng như thời son trẻ. Vậy nhưng thực tế thời gian giảm cân, về dáng sau sinh của mỗi mẹ lại khác nhau vì còn phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe và hoàn cảnh của mỗi người. Kể cả với những "mẹ bỉm" nỗi tiếng trong showbiz cũng vậy, có người chưa hết cữ đã tự tin khoe dáng nuột nà nhưng cũng có người "trốn kĩ" tới 6 tháng sau sinh mới lần đầu lộ diện như An Nguy. 

An Nguy sinh con với người yêu đồng giới - Alex vào hồi tháng 3 năm nay. Con gái đầu lòng của cặp đôi có tên gọi ở nhà là Bay, tên thật là Thiên Ý. Như bao bà mẹ "mê con" khác, sau sinh nữ Vlogger chủ yếu đăng ảnh bé trên mạng xã hội mà "giấu nhẹm" hình ảnh bản thân. 

Mãi đến hôm qua (ngày 8/9), An Nguy mới lần đầu lộ diện sau sinh. Bà mẹ sinh năm 1987 viết: "Đẻ 6 tháng rồi mới có chiếc ảnh đẹp chụp với con đó mọi người ơi" đăng tải cùng với 2 bức hình chụp bên con gái Bay xinh xắn với nụ cười rạng rỡ.

Tăng cân amp;#34;đẫmamp;#34; sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa - 1

An Nguy chia sẻ hình ảnh sau 6 tháng sinh con.

Lần đầu tiên lộ diện sau sinh 6 tháng, An Nguy ăn mặc giản dị, mái tóc dài búi cao, gương mặt cũng không trang điểm nhiều. Mặc dù vậy nhưng nhan sắc mẹ bỉm sữa của nữ Vlogger vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí không ai ngỡ cô đã là mẹ một con và đã bước sang tuổi 34.

Tăng cân amp;#34;đẫmamp;#34; sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa - 3

Bà mẹ một con đã giảm cân thành công, gọn gàng hơn hẳn sau 6 tháng. 

Phải nói, hình ảnh sau sinh của An Nguy khá đơn giản, xuề xòa, đặc biệt mái tóc buộc cao khiến mọi người quan tâm bởi đây là kiểu tóc trong 1000 bà mẹ thì có 1001 người chọn lựa sau sinh. Chưa kể, An Nguy cũng tiết lộ, cô thay đổi luôn cả đầu tóc khi có con không chỉ để cho gọn và nhanh chăm con mà còn để… “thế lực nhí” không giựt được tóc nữa. Chia sẻ này của cô được rất nhiều của các mẹ bỉm cùng hoàn cảnh và cùng nỗi niềm thấu hiểu khi chăm con mọn.

Tuy nhiên, mọi người cũng dành không ngớt lời khen về thân hình “trẻ hoài”, “trẻ mãi không già” dù đã làm mẹ một con của người đẹp này. Nếu như trước đây An Nguy từng than vãn về việc tăng cân “đẫm” từ lúc bầu cho đến khi đã sinh con được khoảng 2 tháng nặng 57kg, bụng vẫn như bầu 3 tháng thì giờ đây thân hình cô đã thon gọn hơn rất nhiều.

Tăng cân amp;#34;đẫmamp;#34; sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa - 4

An Nguy chia sẻ lý do búi tóc cao.

Tăng cân amp;#34;đẫmamp;#34; sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa - 5

Mọi người dành lời khen cho 2 mẹ con An Nguy.

Được biết, trước đây khi mọi người hỏi về cân nặng sau sinh, An Nguy cho biết cô tăng cân “đẫm” từ lúc bầu cho đến khi đã sinh con được khoảng 2 tháng. Trước khi bầu bí, cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với cân nặng chỉ 49kg, lúc lên bàn mổ cô cán mốc 66kg, tăng đến 17kg suốt thai kỳ. Đây là mức tăng cân khá nhiều so với các mẹ bầu nên sau khi sinh, cô chưa thể giảm cân ngay mà vẫn duy trì cân nặng ở mức 57kg. Bên cạnh đó, do cô bị u xơ tử cung, các khối u xơ phát triển mạnh trong thời gian mang thai nên sau sinh chưa thể rút xuống hết. Chính vì vậy sau sinh 2 tháng bụng cô “vẫn như chửa 3 tháng”. Tuy nhiên, việc chưa thể lấy lại vóc dáng hay vòng eo sau sinh không khiến nữ Vlogger buồn phiền. Đối với cô, chỉ cần em bé hàng ngày ăn ngủ ngoan ngoãn, khỏe mạnh là đã thấy vui rồi.

Tăng cân amp;#34;đẫmamp;#34; sau sinh ở Mỹ, An Nguy mất tăm 6 tháng, giờ xuất hiện xuề xòa - 6

Hình ảnh An Nguy khi sinh bé Bay.

Để có được em bé Bay xinh xắn, đáng yêu như hiện nay, An Nguy phải trải qua rất nhiều khó khăn. Không chỉ 9 tháng 10 ngày mang nặng, cô còn phải “ăn dao” khi sinh vì trước đó từng trải qua phẫu thuật bóc u xơ tử cung.

Trước đó, trong một đoạn chia sẻ về hành trình đi sinh của mình, An Nguy có miêu tả lại: “Tiêm tê xong, bác sĩ gây tê bảo mình yên tâm đi hết đau rồi đấy, giờ chỉ thấy có một tí lực ép xuống bụng để lấy em bé ra thôi. Bảo thế thì tin thế chứ ai ngờ toàn là dối gian. Cảm giác bụng mình như một cuộc thi làm bánh mochi, người kéo người lấy chày giã, giã nhiệt tình, giã như chưa bao giờ được giã”. Cô cũng khẳng định sinh mổ không hề nhàn tênh. “Nếu ai còn nói với mình đẻ mổ nhàn tênh, không đau tí nào là mình uýnh liền”, An Nguy cho biết.

Sau sinh, An Nguy cũng từng tâm sự về nỗi khổ sở với “di chứng” đau lưng của mình rằng "Đau gì rồi cũng qua, chỉ có đau lưng là không bao giờ qua”. Đây vừa là “di chứng” sau 9 tháng 10 ngày mang thai cùng ca sinh mổ, vừa là do cô phải liên tục ngồi hút sữa cho con.

Không chỉ vậy, làm mẹ lần đầu, An Nguy cũng từng gặp khá nhiều stress bởi cuộc sống của cô bị đảo lộn kể từ khi con gái chào đời. Sau một tháng lên chức, cô cảm thấy bản thân mình có chút “cục súc” vì không được ngủ ngon giấc và nhiều đêm thức trắng. Và đã có lúc cô không đủ bình tĩnh mà có những phản ứng tiêu cực cáu với con khi con không làm theo ý mình. Thế nhưng sau tất cả những khó khăn, nếu được chọn lại cô vẫn sẽ đẻ để có một em bé Bay vô cùng đáng yêu này.

Hotgirl 1995 là vợ 3 nóng bỏng của Khánh Đơn, chăm lên đồ hở ngực bốc lửa sau sinh
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)