"Thần tượng của triệu fan nhí" được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng

Vannie cho biết khi nhìn con mới sinh, cô có chút hụt hẫng vì em bé nhăn nheo, da ngăm đen khác hẳn tưởng tượng.

Khách mời trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 108 là youtuber nổi tiếng Vannie. Vannie tên thật là Nguyễn Lê Vân,được cộng đồng mạng biết đến là Youtuber hàng đầu dành cho trẻ em, kênh Youtube mang tên Vannie In Wonderland của cô nàng hiện đã đạt gần 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC, dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như Khi đàn ông mang bầu, The Voice Kids 2018,...

Về cuộc sống riêng, Vannie kết gôn với ông xã là BTV thời sự điển trai và đa tài Nguyễn Hữu Ái. Hiện cả hai có một cô con gái đầu lòng 2 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Tham gia chương trình, nữ youtuber đã chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ khi mang thai và sinh con gái. 

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 1

Youtuber Vannie rất nổi tiếng, sở hữu cả triệu fan nhí.

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 2

Cô có một cô con gái 2 tuổi.

Vannie cho biết cô phát hiện "tin vui" không phải nhờ dấu hiệu quen thuộc như nhiều bà mẹ khác là chậm kinh vì chu kỳ kinh nguyệt của cô vốn không đều. Chỉ đơn giản là lúc đó cô bỗng cảm thấy bồn chồn, trong đầu như có gì đó thôi thúc cần đi mua que thử thai, vậy là cô đi mua về thử. 

"Lúc đó em thử thì ông xã em đang đi công tác, không có nhà. Thử que đầu tiên đã lên hai vạch rồi, em lập tức gọi điện báo cho chồng. Anh ấy vui lắm nhưng bản thân em lại chưa tin lắm. Vậy là em đi mua thêm cả đống que thử về thử lại, lần cuối em còn cắm 5 que một lúc vào để thử luôn. Nó cũng giống như cách em tận hưởng niềm hạnh phúc rằng mình đã có bầu vậy", Vannie kể lại. 

Sau đó khi chồng về nhà, hai vợ chồng cô mới đi khám và bác sĩ xác nhận đã mang thai khoảng 7 tuần. Vừa biết tin vợ có bầu, ông xã Vannie đã bắt đầu công cuộc tẩm bổ. Anh dẫn cô đi ăn khắp nơi, tất cả những món cô yêu thích. Và kết quả là mới tháng thứ 3 của thai kỳ, bác sĩ đã cảnh báo Vannie không được ăn quá nhiều nếu không mẹ sẽ quá mập, không tốt cho quá trình mang thai. 

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 3

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 4

Vannie khi mang thai được chồng cho ăn liên tục nên tăng cân khá nhiều.

Nghe bác sĩ nói vậy nhưng Vannie vẫn không thể "giữ mồm giữ miệng" được và vẫn tiếp tục ăn. Mãi đến khi cô không may bị động thai thì thói quen sinh hoạt mới thật sự thay đổi. Nữ youtuber kể lại: "Thật ra em động thai không phải do ăn nhiều mà do nhảy nhiều quá. Lúc đó em đang là giáo viên dạy múa cho các bé thiếu nhi, mang bầu thấy mình vẫn khỏe khoắn nên em cứ tiếp tục công việc thôi, ai ngờ lại dẫn đến động thai. Sau lần đó thì cả ông xã và hai bên gia đình đều bắt em nghỉ, nằm yên trong nhà dưỡng thai". 

Sau lần động thai ở tháng thứ 4, Vannie có thai kỳ còn lại hoàn toàn suôn sẻ. Đến ngày đi sinh, cô bị gò từ sáng sớm nhưng nhớ lợi bác sĩ dặn là phải ra dịch và gò nhiều mới đến bệnh viện nên cô cũng ngoan ngoãn chờ đợi. Tới 11 giờ trưa, thấy cơn gò còn khoảng 15 phút/lần, cô nhắn tin cho chồng để anh về chờ đi đẻ. 

"Chồng em về mà nhìn thấy mặt anh ấy là em thấy đau hơn nữa, vậy là tức tốc vào viện luôn. Nhập viện từ 2 giờ chiều ngày hôm trước đến tận rạng sáng ngày hôm sau mà cổ tử cung em chỉ mới mở được 4cm, trong khi em đau đớn vô cùng. Em liên tục đòi tiêm gây tê màng cứng nhưng mà tới 9 giờ sáng, cổ tử cung mở 5cm thì em mới được tiêm. Em chuyển dạ mà tới lúc ekip bác sĩ, y tá trực giao ca mà em còn chưa đẻ nữa. Mà buồn cười là trong kíp trực mới thì có một bác sĩ là bạn nam học chung lớp cấp 3 với em. Đúng lúc đó thì bác sĩ phụ trách cho em lại bị bệnh nên anh ấy phải vào đỡ đẻ thay. Em cũng ngại lắm nhưng cảm thấy có người quen thì vẫn tin tưởng hơn, vậy là đòi anh ấy đỡ đẻ. Anh ấy thì ngượng bảo thôi anh không làm đâu nhưng em nói luôn: "Anh khám nãy giờ rồi ngại gì nữa", vậy là anh ấy mới chịu đỡ đẻ cho", Vannie kể lại ngày đi sinh.

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 5

Ngày đi sinh, Vannie được chính bạn nam học chung cấp 3 đỡ đẻ cho.

Tới lúc lên bàn đẻ, Vannie còn chưa vỡ ối nên bác sĩ phải dùng một cái cây chuyên dụng để chọc vỡ ối. Hình ảnh đó khiến ông xã cô choáng váng và đến khi con cất tiếng khóc chào đời, anh bật khóc nức nở. Thấy chồng khóc, Vannie bỗng nhiên cảm thấy mắc cười nên còn trêu chồng và làm cắt mạch cảm xúc của anh. 

Nữ youtuber 30 tuổi cũng lần đầu thú nhận rằng lần đầu thấy con sơ sinh, cô thật sự có chút hụt hẫng. Cô rất hạnh phúc và thương con nhưng lại cảm giác sao em bé da nhăn nheo, ngăm đen không được xinh xắn như hình các bé sơ sinh trên mạng. Nhưng chỉ sau vài tháng là con gái đã "lột xác" trắng trẻo, xinh xắn hơn làm Vannie vô cùng hài lòng. Sau sinh, Vannie có cả bà ngoại và bà nội hỗ trợ. Tuy đôi lúc cô cảm thấy mệt mỏi, stress vì sự khác biệt trong quan niệm nuôi con giữa mình và mẹ chồng nhưng sau đó mọi thứ đã được dung hòa và suôn sẻ. 

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 6

Vannie dần dần giảm cân sau khi sinh con.

amp;#34;Thần tượng của triệu fan nhíamp;#34; được bạn nam cấp 3 đỡ đẻ, sinh xong nhìn con hụt hẫng - 7

Đến nay cô đã trở về với dáng vẻ gọn gàng, xinh đẹp.

Đẻ con lai với chồng Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh sau sinh muốn kết thúc cuộc đời
Theo Minh An (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)