Thời mang bầu than mặt "như quả sầu riêng", Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà

Kỳ Hân đã thành công mỹ mãn trong hành trình phục hồi vóc dáng, nhan sắc sau sinh.

Trong thời gian mang thai, dưới sự tác động của hormone, cơ thể mẹ bầu sẽ có những thay đổi khiến mẹ không khỏi ngỡ ngàng. Ngay cả những mỹ nhân vốn sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ cũng không thể tránh khỏi những thay đổi này. Người mẫu Kỳ Hân cũng vậy nhưng sau sinh, cô đã nhanh chóng phục hồi sắc vóc hoàn hảo. 

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 1

Kỳ Hân từng là người mẫu có tiếng trong cùng công ty với Ngọc Trinh.

Kỳ Hân từng là người mẫu trong công ty của "ông bầu" nổi tiếng Vũ Khắc Tiệp. Sở hữu chiều cao khủng, thân hình quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Hân từng được xem là "đối thủ" đáng gờm của Ngọc Trinh. Vậy nhưng sau khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân dần rút hẳn khỏi giới showbiz. Cô tập trung làm kinh doanh, chăm sóc gia đình và cùng với đó là sinh 2 cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu. 

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 3

Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, cô sinh hai con và rút khỏi giới showbiz.

Cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, trong thời gian mang thai, Kỳ Hân thay đổi, xuống sắc đến mức khó tin. Như lần mang bầu bé thứ 2 cách đây 2 năm, chính cô cũng phải giật mình khi so sánh bản thân trước và sau khi mang bầu. 

Kỳ Hân chia sẻ trên mạng xã hội: "Ôi ôi sao ngày xưa tui trẻ đẹp xinh gái thế. Rồi giờ đây bụng như quả dưa lưới, mặt mụn như quả sầu riêng, mũi nở như quả cà. Cơ mà vẫn luôn cảm thấy không sao cả, chỉ cần được làm mẹ tròn con vuông là hạnh phúc lắm rồi. Hẹn với mọi người sinh xong cháu này em sẽ tút tát nhan sắc vóc dáng lại như xưa, mỗi tội không trẻ được như xưa thôi". 

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 4

Kỳ Hân "than thở" khi mang bầu bé thứ 2 bị xuống sắc nặng nề.

Và quả thật bà xã Mạc Hồng Quân đã giữ đúng lời hứa. Sau khi em bé thứ 2 chào đời, cô đã thành công mỹ mãn trong công cuộc "tút tát" nhan sắc, vóc dáng. Để giờ đây bà mẹ hai con luôn khiến dân tình trầm trồ với thân hình thon gọn, làn da trắng nõn nà và gương mặt nét nào ra nét đấy. Người đẹp cho biết hiện tại cô duy trì mức cân nặng 54kg, trong khi cô cao đến 1m78.

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 5

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 6

Đến nay, bà mẹ 2 con đã "tút tát" lại sắc vóc đẹp mỹ mãn.

Mỗi lần Kỳ Hân đăng ảnh lên mạng xã hội,  ai nấy đều dành lời khen ngợi tới vóc dáng của cô và cho rằng dù đã là mẹ của hai nhóc tì nhưng trông cô không khác gì thời còn thiếu nữ, body vẫn đẹp, vẫn xuất sắc khiến không chỉ các chị em bỉm sữa mà các cô gái khác phải thầm ghen tị.

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 7

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 8

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 9

Cô lấy lại thân hình quyến rũ, làn da trắng nõn nà cùng gương mặt xinh đẹp chẳng khác gì thời thiếu nữ.

Cùng với đó, những bí quyết để giảm cân và về dáng hiệu quả sau khi sinh nở của cô cũng luôn khiến chị em tò mò.

Bí quyết đầu tiên giúp Kỳ Hân nhanh về dáng sau sinh là kiểm soát tốt cân nặng từ khi mang bầu. Cô cho biết mình ăn nhiều nhưng không bị tăng cân, tăng hết vào em bé trong bụng. Vốn dĩ Kỳ Hân cũng mảnh mai từ thời còn gái son, nên có thể nói việc giữ được thân hình gọn gàng ngay từ lúc bầu bí cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi sinh con đầu lòng, Kỳ Hân dành nhiều tâm sức để lấy lại vóc dáng bằng cách tuân thủ nghiêm khắc chế độ tập luyện và thực đơn ăn uống khoa học. Cô chia sẻ: "Sau khi sinh, chỉ được ngày thứ 2 Hân đã đi lại nhiều để nhanh khoẻ, hơn nữa điều này giúp cơ thể nhẹ đi phần nào. Khi em bé được một tháng, Hân bắt đầu đi bộ nhiều hơn. Bước qua tháng thứ 3,4 Hân đã bắt đầu chạy bộ và gập bụng để lấy lại vóc dáng, mỗi ngày Hân duy trì tập luyện trong vòng 30 phút." 

Thời mang bầu than mặt amp;#34;như quả sầu riêngamp;#34;, Kỳ Hân giờ làm mẹ hai con đẹp nõn nà - 10

Khi được hỏi về chế độ ăn uống bà xã Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ những kinh nghiệm của riêng mình. "Hân ăn rất ít tinh bột, một ngày ăn đầy đủ 3 bữa và không ăn sau 7h tối. Mỗi bữa ăn đa số là rau củ quả với ức gà, bữa thì rau củ quả và thị bò hoặc cá. Hân ưu tiên ăn cá hơn thịt, vì ít béo và tốt cho sức khỏe".

Còn sau khi sinh bé thứ hai, vì bận rộn chăm các con mà không có chồng bên cạnh nên Kỳ Hân không có nhiều thời gian tập luyện và ăn uống theo chế độ. Tuy vậy nhờ "form người" đã có từ trước và không tăng cân nhiều trong thai kỳ nên cô vẫn nhanh chóng xuống cân, về dáng. 

Bí quyết để có được vóc dáng thon gọn sau sinh

Ngoài những bí quyết Kỳ Hân chia sẻ, mẹ sau sinh có thể tham khảo những phương pháp giảm cân sau sinh đơn giản, hiệu quả dưới đây: 

- Nuôi con bằng sữa mẹ

Cho con bú là một cách làm giảm cân rất hiệu quả đối với phụ nữ sau khi sinh vì giúp người mẹ tổn hao rất nhiều năng lượng

- Chú ý đến giấc ngủ của bản thân

Hãy tạo cho mình một thói quen ngủ nghỉ hợp lý từ 6-8 tiếng mỗi ngày để vừa tăng cường sức khỏe, vừa hạn chế được việc tăng cân.

- Kiên trì vận động, luyện tập để loại bỏ mỡ thừa

Hãy dành cho mình một khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm để lấy lại vóc dáng. Kiên nhẫn và tăng dần cường độ tập luyện có thể một cách từ từ theo thời gian.

- Thiết lập chế độ dinh dưỡng phù hợp

Chỉ sau khi ngừng cho con bú, mới nên bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống cho bản thân. Hạn chế ăn thức ăn có nhiều đường, mỡ như các loại bánh ngọt, kẹo sữa, thức ăn nhanh. Chú ý duy trì một chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả ít ngọt, tránh ăn vặt.

- Uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể dung nạp ít calo hơn

Nên uống một số loại thức uống chứa ít calo, giúp giảm cảm giác thèm ăn mà còn có khả năng trao đổi chất, chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng như: nước ép rau củ, trà xanh, sữa ít béo, cà phê đen, nước lọc…

22 tuổi làm mẹ, nữ tiếp viên hàng không từng nghĩ bỏ con, bé chào đời truyền hình săn đón
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Thời báo văn học nghệ thuật)