Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc!

Thời tiết hiện nay đang bước vào thời điểm giao mùa, thất thường nên việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc bé yêu trong thời gian này là vô cùng cần thiết với các mẹ.

Nếu những mẹ bỉm sữa cũng đang tìm kiếm những sản phẩm tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để săn được loạt deal chăm sóc bé toàn diện từ ăn đến ngủ. Tất cả những sản phẩm này đều đến từ thương hiệu lớn, chính hãng và đang có khuyến mãi cực hot mà các mẹ hãy mua ngay khi lương về kẻo tiếc hùi hụi.

Những sản phẩm mẹ bỉm nào cũng cần sắm cho bé yêu

Giao mùa là lúc bé yêu dễ mắc phải những bệnh vặt như hắt hơi, xổ mũi và ho nhẹ. Trong thời điểm này, các bé sẽ trông khá lem nhem vì nước mũi, nước dãi, cần lau rửa kịp thời sạch sẽ tránh để bệnh nặng hơn hoặc lây cho các bé khác trong nhà. Vì vậy, các mẹ rất cần thủ sẵn những bịch khăn giấy ướt nhé. Nhân dịp chương trình “Lương về sale kịch sàn” diễn ra trên Lazada, Bobby đã mạnh tay giảm giá combo 3 hộp khăn giấy ướt nano bạc kháng khuẩn dành riêng cho bé chỉ còn 99.000đ mà thôi. Hơn nữa, Bobby còn tặng thêm 1 hộp free, tính ra chỉ khoảng 25.000đ cho 1 hộp khăn giấy ướt 100 miếng siêu mềm mịn, các mẹ chần chừ gì nữa mà không bỏ giỏ ngay tại đây nhỉ.

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 1

Khăn giấy ướt Bobby mua 3 tặng 1 siêu hời với giá chỉ 99.000đ

Bên cạnh khăn giấy ướt, các mẹ cũng đừng quên lựa chọn cho bé những sản phẩm bỉm chất lượng để tránh hiện tượng hăm da, ngứa ngáy khi giao mùa. Với thiết kế lõi chống tràn 3D ưu việt, màng đáy thoát ẩm đa chiều, màng vải không dệt siêu thấm hút, và thành phần lành tính từ bột giấy, tã quần Rascal + Friends đang là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, trong dịp sale cuối tháng trên Lazada tới đây, tã quần Rascal + Friends còn có ưu đãi giảm giá 47% chỉ còn 95.000đ cho 1 bịch 10 miếng. Các mẹ hãy nhanh tay săn sale ngay tại đây nhé!

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 2

Tã quần Rascal + Friends sale đậm trên Lazada, giảm đến 47%.

Sữa bột cũng là một trong số các sản phẩm “must-have” với các gia đình có em bé. Các mẹ đừng quên đặt cho bé 2 thùng Sữa bột pha sẵn Enfagrow A+ cho trẻ trên 2 tuổi vị Vanilla để được hưởng ưu đãi giảm 41% với giá từ 1.047.000đ xuống chỉ còn 625.000đ và tặng kèm 1 sữa tắm Dettol Onzen dưỡng ẩm 200g siêu nhẹ dịu. Mẹ xem thêm tại đây nhé!

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 3

Mua 2 thùng sữa Enfagrown A+ vừa được giảm 41% vừa được tặng 1 chai sữa tắm dưỡng ẩm nhẹ dịu.

Sản phẩm tắm gội và vệ sinh cá nhân cho bé

Thời gian giao mùa đến cũng là lúc mẹ cần chăm sóc da cho bé kỹ càng hơn. Bởi thời điểm này các con rất dễ bị nẻ da, ngứa ngáy,… Bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm có triết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ như bọt tắm gội Mamamy có thành phần từ hạt bưởi vừa giúp làm sạch da bé, vừa dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn. Nhân dịp chương trình “Lương về sale kịch sàn” diễn ra trên Lazada, Mayamy sẽ giảm giá kịch sàn combo 1 chai bọt tắm gội và 1 túi bổ sung với giá chỉ còn 199.000đ ngay tại https://s.lazada.vn/l.dHlN.

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 4

Bọt tắm gội thiên nhiên giảm giá lên tới 15% trên Lazada

Một sản phẩm nữa cũng đang rất hot trong cộng đồng chị em bỉm sữa chính là bàn chải đánh răng SmiKid hình chữ U bằng silicon. Sản phẩm dành cho bé từ 2-16 tuổi hình chim cánh cụt vô cùng đáng yêu. Các mẹ có bé trong độ tuổi này hẳn sẽ khá “đau đầu” khi bé luôn tìm cách “trốn” đánh răng. Với thiết kế mới lạ, dễ thương, chắc chắn khi sở hữu bàn chải này, các bé sẽ chăm chỉ chăm sóc răng miệng hơn đó. Mẹ mua ngay tại đây: https://s.lazada.vn/l.dHlO.

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 5

Bàn chải đánh răng cho bé Smikid được sale trên Lazada siêu rẻ chỉ còn 24.760 đồng

Đưa bé vào giấc ngủ ngon với các sản phẩm chất lượng

Và cuối cùng, để bé có thể phát triển khỏe mạnh trong thời điểm giao mùa này, các mẹ cũng cần sắm ngay một bộ nệm sơ sinh Khang Home được làm từ 100% cotton tự nhiên giúp bé ngủ thẳng lưng, không cong vẹo cột sống, chống ngạt và giữ ấm một cách cực kỳ ưu việt. Mẹ mua ngay tại https://s.lazada.vn/l.dD4Z.

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 6

Nệm Khang Home hiện được giảm giá chỉ còn 869k trên Lazada

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là một câu chuyện hay để đưa bé vào giấc ngủ ngon cùng những giấc mơ đẹp. Hiện Lazada cũng đang diễn ra Ngày hội sách "Lazada vùng trời tri thức của riêng bạn", mang đến hơn 60,000 đầu sách cho mẹ và bé cùng khám phá với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, voucher 50%, miễn phí vận chuyển, cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín. Mẹ có thể vào đây để tìm cho bé các cuốn sách như “101 truyện giúp bé ngủ ngon” đang giảm đến 30% hay các “bộ sánh Ehon – Tớ là em bé ngoan” với nhiều chủ đề thú vị đang giảm đến 35%.

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 7

Top sản phẩm đáng sắm cho bé trong thời điểm giao mùa, dù chi nửa tháng lương cũng không tiếc! - 8

Chương trình khuyến mãi “Lương Về Sale Kịch Sàn” từ 27 - 31/10 trên Lazada mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng dịp cuối tháng như: giảm giá nhiều sản phẩm đến 50%, voucher mua sắm 150.000 đồng, deal đồng giá 9.000 đồng cùng ưu đãi hoàn tiền lên đến 12%. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 49.000 đồng.

Săn deal hời bằng cách tìm kiếm từ khóa “luongve” trên website/ ứng dụng Lazada hoặc mua hàng ngay tại đây nhé!

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).