Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là "cao thủ" giấu bầu, đẻ xong không ai biết

Không chỉ Diệu Nhi, nhiều sao Việt cũng lựa chọn mang bầu "bí mật", hạn chế chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay, nhiều chị em khi mang bầu thường chia sẻ trọn vẹn hành trình bầu bí, sinh con của mình lên mạng. Việc này vừa để lan tỏa niềm hạnh phúc của gia đình, vừa nhận được thêm những lời chúc phúc hay kinh nghiệm quý báu từ người đi trước.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp vì nhiều lí do nên quyết giấu kín mặt con, thậm chí là cả quá trình mang bầu cũng không muốn để những người xung quanh chú ý. Đặc biệt trong giới showbiz, không ít nghệ sĩ chọn cách không công khai nửa kia của mình, bí mật kết hôn hoặc đến chuyện mang thai cũng giấu nhẹm, tới khi đẻ con khỏe mạnh mới chia sẻ rộng rãi. 

Diệu Nhi bị nghi đã sinh con với bạn trai, đến nay vẫn "im hơi lặng tiếng" 

Tối 20/8 vừa qua, nhiều diễn đàn bàn về chuyện showbiz tung tin một nữ diễn viên hài đã sinh con cho bạn trai trong mùa dịch. Theo mô tả, nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ. Cô và "người ấy" của mình đã yêu nhau được 6 năm. Kèm theo đó là hình ảnh được cho là cả hai đã có mặt tại một phòng khám thai nhưng bịt khẩu trang và đội mũ kín mít. Họ cũng giữ khoảng cách với nhau để tránh gây sự chú ý.

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 1

Diệu Nhi bị nghi đã sinh con với bạn trai Anh Tú.

Đa phần khán giả đều cho rằng cô gái được nhắc đến là Diệu Nhi bởi những dữ liệu hoàn toàn trùng hợp. Ngoài ra vóc dáng của hai nhân vật trong ảnh đều khá giống Diệu Nhi và Anh Tú. Khán giả cũng soi ra trang phục mà cặp đôi đi khám thai giống hệt bộ đồ mà Anh Tú và Diệu Nhi từng đăng tải lên mạng xã hội trước đó.

Trong những lần livestream gần đây trên trang cá nhân hoặc trong các video khám phá ẩm thực trên Youtube của mình, Diệu Nhi được nhận xét tròn trịa hơn. Cô cũng thường mặc những chiếc áo rộng thùng thình che đi vòng hai. Ở một số khoảnh khắc, nữ diễn viên hài lộ vòng hai lớn bất thường. 

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 2

Những hình ảnh Diệu Nhi lộ bụng lùm lùm.

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 4

Đến nay cặp đôi vẫn giữ im lặng, không phản hồi về tin đồn này.

Thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên đến nay cặp đôi vẫn không có phản hồi gì về vấn đề này. Dù nữ diễn viên chưa chính thức xác nhận tin đồn sinh con nhưng người hâm mộ và khán giả cũng đều gửi lời chúc mừng cho tin vui của cô và bạn trai Anh Tú.

Hòa Minzy mang bầu "kín như bưng", con lớn mới công khai 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã công khai đã có con trai đầu lòng khiến không ít người bất ngờ. Từ 2 năm trước, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về những nghi vấn cho rằng giọng ca "Rời bỏ" đang mang thai, xuất phát từ việc cô thay đổi phong cách, thường xuyên chọn trang phục tối màu, dáng rộng... Đặc biệt, còn có thông tin cho rằng Hoà Minzy sinh con ở bệnh viện quốc tế, nơi nhiều nghệ sĩ chọn để sinh con. 

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 5

Khi mang thai con trai đầu lòng, Hòa Minzy cũng giấu kín bưng.

Dù rất nhiều lần bị nhắc đến chuyện bí mật sinh con nhưng phía nữ ca sĩ đều từ chối trả lời về vấn đề này. Đến nay, sau khi công khai có con, Hòa Minzy mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ vấn đề bầu bí, con cái. Cô cho biết mình "giấu" chuyện bầu bí vì bản thân trước đây dính không ít chuyện lùm xùm tình cảm nên không muốn chồng con bị ảnh hưởng. 

Hòa Minzy có thể giấu kín chuyện mang thai cũng nhờ trong suốt 9 tháng mang thai, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng thoải mái đăng những hình ảnh khi bầu bí lên trang cá nhân mà chẳng ai nhận ra bởi mỗi khi xuất hiện, cô thường chọn mặc đồ rộng để che đi vòng 2. Nếu chỉ nhìn tay chân thon thả, khuôn mặt xinh đẹp, ít ai nghĩ nữ ca sĩ đang "vác balo ngược". Chính Hòa Minzy cũng thừa nhận: “Tui bầu mặc quần áo rộng nhìn không có giống bầu lắm đâu”.

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 6

Sau khi công khai chuyện có con, nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ về gia đình.

Do không tăng cân nhiều khi bầu bí nên sau sinh, Hòa Minzy cũng lấy lại sắc vóc rất nhanh. Đến nay hơn 1 năm sau sinh, Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hoàn toàn lấy lại thân hình nuột nà, thậm chí ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. 

Nhã Phương mang thai kín đáo, đến nay vẫn giấu mặt con 

Cũng như một số mỹ nhân Vbiz khác, Nhã Phương kiên quyết giấu kín việc mang thai dù từng bị bắt gặp được Trường Giang đưa đi khám thai. Thời điểm đó, nữ diễn viên cũng từ chối nhận vai một bộ phim đình đám với nhiều tin đồn cho rằng cô đang mang thai 3 tháng và không thể nhận vai. Cả 9 tháng 10 ngày mang bầu, không ít lần bà xã Trường Giang lộ vòng 2 lớn bất thường qua trang phục rộng nhưng nhan sắc lại không thay đổi nhiều. 

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 7

Khi mang bầu, Nhã Phương cũng hạn chế chia sẻ với truyền thông.

Cho đến tháng 9/2019, khi chia sẻ hình ảnh bên mẹ, Nhã Phương lần đầu công khai chuyện đã hạ sinh con gái đầu lòng với Trường Giang. Khi chia sẻ về những ngày mới sinh con, Nhã Phương còn nhớ khi đó khóc nhiều, tâm trạng cũng thay đổi thất thường vì em bé sinh ra bị vàng da sinh lý, phải chiếu đèn nhiều ngày, nằm lồng kính... khiến cô vô cùng xót con.

Tuy đã công khai chuyện có con nhưng nữ diễn viên vẫn giấu kín diện mạo con gái. Chia sẻ về lý do giấu kín mặt con gái, Trường Giang cho hay: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 8

Sau khi công khai có con, vợ chồng Nhã Phương vẫn hạn chế chia sẻ mặt bé.

Lê Hà mang bầu không ai biết, đến ngày khoe con dân tình "ngã ngửa"

Lê Hà là một gương mặt nổi bật trong chương trình The Face 2016. Cô dừng chân ở vị trí top 4 chung cuộc nhưng được nhận xét là thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Trước đó, cô còn từng giành được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng và lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng Lê Hà không hoạt động sôi nổi trong showbiz. Thay vào đó, cô lựa chọn lập gia đình và sinh liền 2 con. Ông xã của Lê Hà là doanh nhân Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992. Cặp đôi hẹn hò được hơn 2 năm trước khi quyết định kết hôn.

Kể từ trước khi kết hôn, Lê Hà đã lựa chọn sống kín tiếng. Cả hai lần mang thai, sinh con, cô đều không công khai với truyền thông hay người hâm mộ. Chỉ đến khi các con đã cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ. 

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 9

2 lần mang bầu, Lê Hà đều giữ bí mật, đến khi con cứng cáp mới công khai.

Đầu năm 2018 rộ lên tin đồn Lê Hà đang mang thai khi những hình ảnh vòng 2 to bất thường và thân hình mũm mĩm của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp này cũng chưa từng lên tiếng phủ nhận và chia sẻ gì về những lời đồn đoán trên mạng xã hội.

Không lâu sau đó trên Instagram, Lê Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một em bé, tuy nhiên lại được che kỹ mặt cùng dòng trạng thái: "Em gái mưa". Chính vì vậy, nghi vấn chân dài này đã bí mật mang thai và sinh con càng được khẳng định hơn.

Trước Diệu Nhi, có tới 3 sao nữ Việt cũng là amp;#34;cao thủamp;#34; giấu bầu, đẻ xong không ai biết - 10

Đến khán giả còn phải thốt lên: "Cứ thấy Lê Hà mất tích là có thêm một bé, quá xuất sắc luôn". 

Cuối tháng 4/2019, Lê Hà mới chính thức về chung một nhà với bạn trai. Lúc này, cô con gái 1 tuổi đáng yêu của cặp đôi mới được hé lộ. 

Đến tháng 11 cùng năm, một nguồn tin riêng lại tiết lộ Lê Hà đã sinh em bé thứ 2 cho ông xã đại gia. Tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cô không hề lộ bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào. Thậm chí, một người bạn của cô còn phải nhận xét: "Cứ thấy Lê Hà mất tích là có thêm một bé, quá xuất sắc luôn". 

Những dấu hiệu mang bầu hiện rõ trên cơ thể mẹ

Tuy đã muốn giấu kín chuyện bầu bí nhưng những mỹ nhân Việt như Diệu Nhi, Hòa Minzy hay Nhã Phương vẫn bị dân mạng "nghi ngờ" chỉ thông qua một vài hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đó là bởi trong thời gian mang thai, ngoài vòng 2 lớn lên, người có kinh nghiệm có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây trên cơ thể để nhận ra mẹ bầu: 

Lông mày dựng 

Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, nếu thấy lông mày và tóc mai, tóc gáy của phụ nữ bỗng nhiên… dựng đứng lên thì khả năng cao là đã mang thai. 

Cổ "ngẳng"

Người xưa cho rằng khi có bầu ở những tuần đầu, ở hõm cổ chỗ xương quai xanh mạch sẽ giật lên nhìn rõ mồn một. Không chỉ có thế, cổ người phụ nữ còn "ngẳng" ra, da mặt xanh thiếu sắc và mệt mỏi hơn.

Mũi to, đỏ ửng 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể kèm theo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng tăng cao ở bà bầu khiến cho khuôn mặt chị em có phần lớn hơn so với bình thường, đặc biệt là phần mũi. Điều này càng được nhìn thấy rõ rệt khi thai kỳ ở những tháng cuối.

Thái dương nổi gân xanh 

Thời gian đầu mang thai, do tình trạng ốm nghén nên nhiều chị em sẽ cảm thấy mỏi mệt, không có sức lực. Do đó, nhiều chị em sẽ gầy đi trông thấy và hai bên thái dương sẽ nổi lên gân xanh.

Mặt mọc mụn 

Khi mang thai, do nội tiết tố thay đổi, da mẹ bầu cũng có những thay đổi nhất định, dẫn đến nhờn hơn và dễ nổi mụn. Vì vậy người xưa cho rằng nếu phụ nữ da mặt đột nhiên xấu đi, nổi mụn thì có thể đã mang thai. 

Môi nhợt nhạt 

Ông bà ta xưa thường truyền tai nhau kinh nghiệm sớm nhận biết phụ nữ mang bầu chính là màu sắc của đôi môi. Bà bầu thường có môi tái nhợt hoặc đậm màu hơn so với người bình thường. Điều này thường do sự thay đổi nội tiết tổ trong cơ thể dẫn tới cảm giác mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể tăng cao,...

Sinh con với chồng Ấn Độ, mỹ nhân cò hương cũng đau đầu với vòng 2 ngấn mỡ
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)