10 năm sau Miss Teen, con gái "cô Xuyến" thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công

Dù 10 đã qua đi và dù đã trải qua một lần mang thai, sinh nở nhưng nhan sắc của cô nàng 9X vẫn xinh đẹp và ngày càng lên hương.

Thời gian gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa “cô Xuyến” Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung ở nơi công cộng đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Song, bên cạnh việc quan tâm đến chuyện đời tư của nữ diễn viên “Về nhà đi con”, nhiều người còn bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp của cô con gái lớn của cô là Dương Mạc Yến My sau khi cô nàng 9X lên tiếng về những lùm xùm mẹ gặp phải. 

Yến My là con gái đầu của diễn viên Hoàng Yến, là cựu sinh viên của trường Đại học Thăng Long (Hà Nội). Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng các đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Yến My đã ghi danh tham dự cuộc thi Miss Teen 2011 và lọt vào top 20 đồng thời nhận cả giải phụ Ngôi sao tài năng.

Sau đó, cô cũng tham gia thêm hai cuộc thi là Việt Nam Idol 2012 và The Voice 2017 là sân chơi để thử tài cả hát của bản thân. Rồi nhờ sự dẫn dắt của mẹ, Yến My cũng bén duyên với một số dự án phim ảnh. Tuy rằng chưa được nổi tiếng nhưng dấu ấn mà nữ diễn viên trẻ để lại cũng được khán giả đón nhận. 

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 1

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 3

Yến My đã từng thử tài ở các cuộc thi ca hát và cuộc thi Miss Teen 2011.

Thế nhưng, năm 2019, Yến My bất ngờ thông báo kết hôn. Sau khi lấy chồng, cô nàng ít tham gia showbiz hơn mà dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô cũng vô cùng thành công trong công việc với vai trò là một trưởng phòng, một giám đốc và còn tham gia giảng dạy với vai trò là giảng viên. Dù vậy, Yến My khá hạn chế cập nhật cuộc sống của mình lên mạng xã hội cho mọi người được biết.

Tuy nhiên, có một điều khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về Yến My đó là vóc dáng nõn nà của cô dù đã là mẹ bỉm sữa. Rõ ràng khi so sánh thời còn con gái với thời điểm hiện tại, nhan sắc của bà mẹ 1 con Yến My đã thật sự thăng hạng. Nếu thời còn tham gia nghệ thuật, vẻ đẹp của cô là sự trong trẻo, mỏng manh theo kiểu của một hotgirl, còn bây giờ là vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ trưởng thành và từng trải.

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 4

Vẫn sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng vẻ đẹp của Yến My đã mang vẻ mặn mà.

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 5

Còn vóc dáng thì hoàn hảo, không thể che vào đâu được.

Vẫn sở hữu đôi mắt to đen nhánh, sống mũi cao thanh tú, làn da thủy tinh trắng sáng mịn màng nhưng thần thái của Yến My đã khác. Cô mạnh mẽ, sắc sảo, tự tin hơn rất nhiều. Chỉ có một điểm duy nhất Yến My còn giữ nguyên cho mình, đó chính là vóc dáng thon thả như gái son.

Bởi dù đã trải qua một lần mang thai và sinh nở, Yến My vẫn giữ được sắc vóc “thắt đáy lưng ong”, vòng 1 gợi cảm, vòng 2 bé tí và vòng 3 căng tròn. Nhờ thế mà bà mẹ 1 con luôn tự tin khoác lên mình những bồ đồ bó sát khoe trọn vẻ đẹp của cơ thể.

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 6

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Yến My đều khiến mọi người kinh ngạc vì nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 7

Dù là chụp ảnh đời thường hay nghệ thuật thì Yến My vẫn không thể giấu được sự sắc sảo, tự tin của mình.

Mặc dù không chia sẻ về quá trình mang thai, sinh con và giảm cân sau sinh, nhưng mọi người đều phải công nhận rằng Yến My đã thành công trong việc lấy lại dáng. Và thỉnh thoảng, vì nhớ nghề cũ, cô nàng lại xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Song, mỗi lần xuất hiện, Yến My lại càng khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

10 năm sau Miss Teen, con gái amp;#34;cô Xuyếnamp;#34; thành mẹ bỉm nuột nà, sự nghiệp thành công - 8

Và dù bận rộn, Yến My vẫn luôn dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình.

Việc lấy lại vóc dáng nõn nà sau sinh như Yến My là chuyện không hề dễ dàng với bất cứ người phụ nữ nào. Lý do là bởi trong quá trình mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân nhiều. Sau sinh nở, dù cân năng có giảm nhưng vòng eo thì không dễ thon gọn trở lại nhanh chóng, thậm chí có những người còn sống chung với "vòng eo bánh mì" cả đời. Để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh an toàn và thành công, chị em có thể tham khảo những bí quyết dưới đây:

Không nên ăn kiêng quá sớm: Trải qua một ca sinh nở, cơ thể của mẹ cần có thời gian để phục hồi, vì vậy bạn hãy để cho mình được nghỉ ngơi hoàn toàn 6 tuần sau sinh. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu theo dõi lượng calo mình nạp vào mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn cho con bú, các bác sĩ khuyên bạn nên đợi con ít nhất được 2 tháng tuổi rồi hãy bắt đầu giảm cân.

- Có cái nhìn thực tế về giảm cân sau sinh: Mẹ cần nhớ rằng dù số cân nặng của bạn giảm đi, nhưng không có nghĩa là cơ thể của bạn sẽ săn chắc lại như trước. Trên thực tế, bụng của bạn vẫn sẽ to, vóc dáng có thể sẽ xập xề xồ xề vì nhiều vùng bị nhão thịt. Do đó, đừng quá kỳ vọng mà gây áp lực cho bản thân.

- Chú trọng tập thể dục: Ngoài việc ăn uống khoa học ra, mẹ còn phải chăm chỉ tập thể dục. Điều quan trọng khi bạn thực hiện việc này là đừng cố gắng tập quá sức của mình. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn những bài tập phù hợp với sức khỏe, và hãy tập trung giảm mỡ trước khi săn chắc cơ.

- Giảm cân từ từ: Mẹ không nên giảm cân quá nhanh vì bạn vẫn cần phải có sức khỏe để chăm con hoặc cho con bú. Phụ nữ bình thường cần tối thiểu 1.200 calo mỗi ngày để giữ sức khỏe, và bà mẹ sau sinh cần từ 1.500 - 2.200 calo mỗi ngày để đảm bảo có đủ năng lượng, cũng như tránh cảm xúc thay đổi thất thường. Nếu đang cho con bú, bạn cần tối thiểu 1.800 calo và trung bình là 2.000 - 2.700 calo mỗi ngày để nuôi dưỡng cả bản thân và em bé.

Mỹ nhân Việt phá dáng, xuống sắc khi mang thai, Hoa hậu cũng mụn lên chi chít
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)