Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV

Võ Hạ Trâm cho biết ngay khi cô thử thai lên 2 vạch, ông xã đã gọi điện khoe với cả gia tộc tại Ấn Độ.

Sau nhiều năm đi hát, Võ Hạ Trâm vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi giọng hát nội lực và tính cách hòa đồng, vui vẻ. Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã người Ấn Độ. Tháng 7.2021, cặp đôi đón “trái ngọt” tình yêu là cô con gái nhỏ Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên thân mật là Moon) chào đời.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã trở thành khách mời của chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 118 và chia sẻ nhiều kỉ niệm thú vị khi mang bầu, sinh con gái đầu lòng. 

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 1

Võ Hạ Trâm tham gia chương trình Chat với mẹ bỉm sữa mới đây.

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 3

Cô chia sẻ những kỉ niệm thú vị về quãng thời gian mang thai và sinh con gái đầu lòng.

Võ Hạ Trâm cho hay, cô là người rất cẩn thận nên sau 2 năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son mới quyết định có con. Từ ngày quyết định "thả", tuần nào nữ ca sĩ cũng thử thai. Đến tuần thứ 3, cô phát hiện có thai và bật khóc vì xúc động. 

Nữ ca sĩ nhắn tin cho chồng báo tin vui và lập tức ông xã cô báo tin cho toàn họ hàng bên Ấn Độ. Cô nói: "Tôi biết chồng rất mừng. Khi biết tin, mẹ chồng tôi khóc đến 3 ngày. Bà rất chờ đợi và lo vì chồng tôi là con út, anh ấy từng có ý định không muốn lập gia đình. 20 năm rồi gia đình không có thành viên mới, con của chị gái lớn đã 20 tuổi rồi. 

Đối với văn hóa Ấn Độ, việc đón một thành viên mới là sự kiện lớn, rất thiêng liêng và hạnh phúc nên mọi người phản ứng rất mạnh. Sau này tôi đi siêu âm rồi gửi ảnh cho bà, đêm bà còn lấy tấm hình ra hôn rồi mới ngủ".

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 4

Võ Hạ Trâm cho biết khi biết mình mang bầu, mẹ chồng đã khóc đến 3 ngày vì xúc động.

Trong thời kỳ dưỡng thai, Võ Hạ Trâm khá kỹ lưỡng trong chế độ ăn uống, sinh hoạt, thai giáo, đến tháng thứ 8 vẫn còn đi tập gym nên thai nhi rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận tâm lý bị lo lắng quá nhiều trong những tháng đầu. Chỉ cần một sáng không nghén là cô đã lo sốt vó vội vàng đi khám thai, dù bác sĩ báo tim thai bình thường, cô vẫn quyết định mua cả máy đo tim thai mang về đo tại nhà cho yên tâm. Cùng với đó, Võ Hạ Trâm cũng chăm chỉ thai giáo cho con bằng Phật phát, ngôn ngữ và nói chuyện với con.

Đến tháng cuối thai kỳ, Võ Hạ Trâm được bác sĩ khuyên sinh mổ chủ động vì nước ối nhiều, khung xương chậu hẹp mà đầu em bé lại quá lớn. Ngày đi sinh, ông xã Ấn Độ luôn đồng hành cùng Võ Hạ Trâm. Cô cho biết ca sinh của mình khá nhẹ nhàng, suôn sẻ. 

"Tôi đi đẻ mà rất vui mừng, cười hoài. Tôi coi nhiều clip thấy lúc lấy em bé ra xúc động lắm, lúc con da kề da mẹ bình yên lắm nhưng con tôi thì khóc quá nhiều xong lại nghĩ sao cái miệng bé hơi lớn. Sau đó tôi đi vào phòng hồi sức còn ông xã kề da với con", nữ ca sĩ kể lại. 

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 5

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 6

Võ Hạ Trâm sinh mổ chủ động và chỉ khoảng 15 phút là xong xuôi.

Dù ở xa, Võ Hạ Trâm vẫn được gia đình bên Ấn Độ hết lòng quan tâm. Khoảng cách địa lý cũng không ngăn được màn chào đón thành viên mới đặc biệt của nhà chồng nữ ca sĩ. Cô chia sẻ: “16 giờ tôi được mổ thì trước đó 12 giờ là cả gia đình chồng ở Ấn Độ, bạn bè rồi hàng xóm ngồi trước màn hình tivi chờ như sắp xem đá banh vậy. Cảnh sinh nở thì không được quay nhưng đến khi em bé ra da tiếp da với bố là gọi điện video ngay cho gia đình chồng. Cả nhà vừa thấy bé là vỗ tay hoan hô, nhảy nhót vui mừng không khác gì ăn mừng chiến thắng đá bóng. Chồng tôi thì ôm em bé nhảy điệu Ấn, anh vui lắm vì hơn 40 tuổi mới có con đầu lòng". 

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 7

Sau khi con gái chào đời, chồng Võ Hạ Trâm đã gọi điện về cho gia đình ở Ấn Độ và cả nhà ngồi xem qua TV không khác gì coi đá bóng.

Sau khi đón “thiên thần nhỏ” chào đời, Võ Hạ Trâm chính thức nhập hội mẹ bỉm nghiện con. Tuy nhiên, công việc toàn thời gian này có phần còn mới mẻ khiến nữ ca sĩ khủng hoảng ngay trong những tháng đầu. Cô cho biết mỗi lần nằm cho con bú là 2 tiếng cũng đủ làm cơ thể mỏi nhừ, cộng với việc đêm khó ngủ, không được ra ngoài gặp ai... Vòng lặp mỗi ngày như vậy khiến Võ Hạ Trâm bí bách về tinh thần.

Bà mẹ một con thừa nhận cô bị trầm cảm nhẹ, hay cáu gắt. Vì thế, nữ ca sĩ quyết định nói chuyện với chồng để tìm giải pháp. 

"Tôi nói chuyện với chồng vì nghĩ mình cần sự giúp đỡ. Lúc đó cái ôm của chồng tôi đáng giá vô cùng. Chồng ôm tôi mà tôi khóc như con nít vì cảm thấy được giải tỏa. Chồng tôi cố gắng làm nhiều điều cho tôi vui. Đến tháng thứ 2 tôi dần thích nghi với công việc bỉm sữa. Chồng tôi cũng dần quen và rất yêu con, phụ bồng con, chơi với con. Tôi được sự hỗ trợ đắc lực của bà vú nên đỡ phần nào", cô bộc bạch.

Võ Hạ Trâm có bầu mẹ chồng khóc 3 ngày, đi đẻ hàng xóm ở Ấn ngồi xem qua TV - 8

Dù gặp một số khó khăn trong việc chăm con nhưng Võ Hạ Trâm đã vượt qua với sự động viên, quan tâm từ ông xã.

Trong quá trình chăm con, cô gặp phải một số khó khăn về chuyện cho con bú, con mắc bệnh nhưng đều may mắn vượt qua nhờ sự hỗ trợ của ông xã, người thân. Nữ ca sĩ hạnh phúc cảm ơn chồng vì luôn động viên, chia sẻ và đồng hành cùng cô trong hành trình chăm con.

Ca sĩ Hồng Phượng quằn quại đẻ con, sau sinh càng khổ sở vì ngứa ngáy vùng nhạy cảm
Theo Minh An (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)