Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì "mũm mĩm quá"

Ngay cả khi có một người bạn xung phong "tài trợ" áo dài cho luôn, nhưng nàng "ngọc nữ" vẫn do dự.

Sau khi sinh con, hầu hết các mẹ đều cảm thấy ngại khi gặp gỡ mọi người vì tự thấy bản thân mình còn mũm mĩm, còn xồ xề với bụng một rổ mỡ, da trùng nhão, rạn chằng chịt… Đặc biệt, các mẹ sẽ rất ngại chụp hình vì ở ngoài đã to thì ở trong hình càng “phì nhiêu” hơn.

Giữa tháng 12/2021, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã khiến bạn bè và người hâm mộ bị bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh thành công con thứ 3 cho gia đình nhà chồng hào môn. Kèm theo thông báo là hình ảnh cô hạnh phúc ôm cậu con trai nhỏ vào lòng và được vây quanh chăm sóc bởi ông xã và hai đứa con lớn của mình.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 1

Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con thứ 3 cho chồng là doanh nhân Louis Nguyễn.

Mặc dù vừa trải qua một ca lâm bồn, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc và thần thái chuẩn “ngọc nữ” của mình. Bà mẹ 3 con không chỉ không có dấu vết gì mệt mỏi, kiệt sức sau khi sinh con, ngược lại, cô còn xinh đẹp, tươi tắn với khuôn mặt và bắp tay thon gọn. Điều này chứng tỏ cô đã kiểm soát tốt cân nặng của mình trong thai kỳ.

Sau sinh, nàng "Trúc" rất ít khi cập nhật hay chia sẻ gì về câu chuyện mang thai mà cô đã giấu nhẹm hay ca vượt cạn hoặc cuộc sống làm mẹ của mình. Thỉnh thoảng, nàng dâu hào môn này chỉ tinh tế hé lộ một chút về những đêm cô phải một mình chăm sóc cho con nhỏ.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 3

Nàng "ngọc nữ" vẫn kín như bung những câu chuyện liên quan đến các con của mình, thỉnh thoảng cô mới hé lộ một chút.

Thế nhưng, mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng lại bộ ảnh chụp tết cũ cùng chia sẻ: “Sắp Tết rồi, nôn nao quá! Huệ có nên làm thêm một bộ ảnh đón Tết không!?”. Kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ 2 con khi ấy đẹp xuất sắc trong hai bộ áo dài vàng và đỏ. Tuy lựa chọn áo dài theo kiểu cổ xưa, kín cổng cao tường và rộng rãi, nhưng nó lại không hề làm Tăng Thanh Hà trở nên già nua hay bớt xinh đẹp.

Ngược lại, với lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc chẻ ngôi giữa, búi gọn gàng cùng thần thái đỉnh cao của nàng “ngọc nữ” càng làm cho nhan sắc của Tăng Thanh Hà thăng hạng, đẹp đến mức khó ai có thể rời mắt.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 4

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 5

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 6

Tăng Thanh Hà đăng tải lại bộ ảnh chụp tết cũ với mong muốn thực hiện thêm một bộ ảnh mới.

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đều ủng hộ Tăng Thanh Hà hết lòng. Mọi người đều khuyến khích nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nên thực hiện ngay và luôn bộ ảnh mới đi cho nóng. Thế nhưng, ngay cả khi có một người bạn sẵn sàng “tài trợ” áo dài xưa luôn, Tăng Thanh Hà vẫn từ chối với lý do bất ngờ: “Dạ khổ nổi Huệ đang còn mủm mỉm quá anh ơi!”.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 7

Bạn bè và người hâm mộ đều khuyến khích Tăng Thanh Hà thực hiện bộ ảnh ngay và luôn cho nóng.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 8

Song, bà mẹ 3 con lại từ chối vì thấy bản thân còn "mũm mĩm quá".

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà than mình còn mũm mĩm sau khi sinh con thứ 3 cho chồng là doanh nhân Louis Nguyễn. Cách đây không lâu, ngay trong giai đoạn ở cữ, con dâu tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã than nhẹ: “Vẫn còn mũm mĩm lắm”. Trong hình, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đã khoác lên mình outfit đơn giản gồm áo sơ mi trắng bỏ trong quần một nửa hững hờ với quần jean màu xanh trẻ trung.

Vừa ra cữ, Tăng Thanh Hà định đi chụp hình tết, nhưng lại phân vân vì amp;#34;mũm mĩm quáamp;#34; - 9

Cách đây không lâu, "Trúc" cũng đã từng tự nhận mình mũm mĩm dù đang trong giai đoạn ở cữ.

Và mặc dù Tăng Thanh Hà tự nhận mình còn hơi thừa cân so với thời trước khi mang bầu, song, mọi người đều phải khen ngợi khả năng về dáng sau sinh của nữ diễn viên. Vì chỉ vừa sinh con chưa đầy tháng, cô đã sở hữu lại khuôn mặt Vline cùng body gọn gàng, cân đối. Nhìn cô, khó ai đoán được đây là vóc dáng của bà mẹ 3 con, đặc biệt là còn đang ở cữ.

Bí quyết giảm cân về dáng sau sinh dành cho các mẹ bỉm sữa:

- Ăn uống khoa học: Sau khi sinh con, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe, đặc biệt là để tạo sữa cho em bé. Vì vậy, các mẹ cần ăn đầy đủ tất cả các loại thực phẩm, ưu tiên thịt nạc, cá, trứng, sữa, hải sản… Ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế ăn đồ mặn, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

- Cho con bú: Đây là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Bởi khi bạn cho con bú, các dưỡng chất lưu trữ trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành sữa, từ đó số cân nặng sẽ giảm.

- Uống nhiều nước: Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể tạo ra nhiều sữa cho em bé bú mà còn làm bạn không cảm thấy đói bụng mà ăn vặt nhiều.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Bất kể khi nào bạn cảm thấy sẵn sàng để trở lại với các bài tập thể dục thì hãy cứ tập. Song, ban đầu bạn nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng, hãy nghĩ ngay khi cảm thấy mệt. Sau đó, bạn mới tăng dần cường độ tập lên từ từ.

Phạm Hương thừa nhận có con, dân tình liền soi lại những bức ảnh bụng bà đẻ ngày trước

Theo Thùy Dương. (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)