Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà, bước vào mà bất ngờ!

Được biết, toàn bộ căn nhà đều do Quang Hà tự thiết kế và bày biện, từ cách trưng bày hoa, cây cỏ trong vườn đến đèn, rèm cửa và nội thất.

Không chỉ là ca sĩ chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt, Quang Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ "thú sưu tầm "sổ đỏ". Anh sở hữu hàng chục căn nhà tại Sài Gòn, 2 chiếc xe sang trị giá hàng chục tỷ.

Tại Hà Nội, Quang Hà chỉ sở hữu duy nhất 1 căn biệt thự nằm trong khu vực "giới nhà giàu" ở Long Biên. Căn biệt thự của Quang Hà có kết cấu 3 tầng, khá hoành tráng và nổi bật. Được biết giá trị của biệt thự này lên đến 20 tỉ đồng.

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 1

ăn biệt thự của Quang Hà có kết cấu 3 tầng.

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy có dịp ghé thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà. Nam ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ người đồng nghiệp thân thiết: "Anh em chơi với nhau hơn mười mấy năm. Từ thủa hàn vy Hà và anh Cường mới vào Sài Gòn. Nay chứng kiến cơ ngơi đẹp và hoành tráng thế này của ca sĩ Quang Hà và anh Quang Cường. Thật sự cực ngưỡng mộ. À mà không chỉ 1 căn này đâu nhá. Còn cả hơn mười mấy căn nữa đấy. Ngưỡng mộ quá đê".

Nhìn bên ngoài, căn biệt thự của giọng ca “Ngỡ” tráng lệ như một tòa lâu đài, xung quanh là cây cối che bóng mát tạo không gian thoáng đãng.

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 3

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 4

Xung quanh nhà cây cối che bóng mát tạo không gian thoáng đãng.

Được biết, toàn bộ căn nhà đều do Quang Hà tự thiết kế và bày biện, từ cách trưng bày hoa, cây cỏ trong vườn đến đèn, rèm cửa và nội thất, tất cả đều do Quang Hà tự chọn.

Bên trong biệt thự, từng không gian được bố trí gần gũi với thiên nhiên theo đúng sở thích của nam ca sĩ gốc Hà Nội. Anh chọn tông màu trắng - vàng đồng vừa ấm cúng, sang trọng lại thể hiện được sự "vương giả" và đẳng cấp của mình.

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 5

Khu vực bàn ăn ấm cúng, trang trọng.

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 6

Phòng khách hiện đại, sáng lung linh.

Bàn ăn anh lựa chọn kiểu bàn dọc, đồng màu với bộ sofa phòng khách. Bên trên anh đặt thêm 1 lọ hoa cho nhà tươi sáng hơn. Lối lên tầng được thiết kế ngay cạnh, thêm kính ở tay vịn vừa chắc chắn, vừa không làm nhà bị "tù".

Đặc biệt, anh làm hẳn 1 phòng để đồ diễn và đồ sinh hoạt riêng cho mình. Trong phòng, hàng hiệu chất cao "như núi". Vậy mới thấy, Quang Hà cũng là "tay chơi" hàng hiệu cừ khôi nhưng kín tiếng không kém gì các sao khác.

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 7

ca si luong gia huy den tham biet thu 20 ti cua quang ha, buoc vao ma bat ngo! - 8

Căn phòng chứa nhiều hàng hiệu của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ giàu nức tiếng: Nhà nhiều ở không hết, mua biệt thự giữa Sài Gòn cho chó cưng
Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)