Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp

Từ ngày có con Elly Trần cũng khiến các cô bán rau ế hàng khi tự chủ động nguồn thực phẩm sạch cho mỗi bữa cơm.

Cẩm Ly

Cẩm Ly sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Cô được công chúng yêu thích bởi nét giản dị, không khoe mẽ và nói chuyện duyên dáng. Do đó, dù vào nghề nhiều năm, nữ ca sĩ vẫn sở hữu một lượng người hâm mộ cực kỳ hùng hậu, luôn sẵn sàng làm hậu phương vững chắc, ủng hộ cô trong mọi buổi biểu diễn.

Giờ đây vợ chồng nữ ca sĩ đã có được 2 cô con gái và được nhiều người xem là đại gia ngầm đích thực của showbiz khi sở hữu gia tài khủng. Tuy vậy, Cẩm Ly và ông xã không quá phô trương hay khoe mẽ cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Dù vậy, được biết hiện tại giọng ca Em sẽ là người ra đi đang sống trong căn dinh thự giá triệu đô với đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng được ví như tòa lâu đài. 

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 1

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 3

Được biết, biệt thự này của vợ chồng Cẩm Ly tọa lạc tại quận 7 (TP.HCM) với diện tích rộng lớn lên đến 400m2, khoảng 1 triệu USD (hơn 22,7 tỷ đồng). Do đó, nhìn từ ngoài, căn nhà của nữ ca sĩ trông vô cùng thoáng mát bởi có đến 3 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài.

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 4

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 5

Trong căn nhà này, Cẩm Ly chọn trồng nhiều cây xanh để phủ lấp bớt khoảng sân rộng rãi. Cô tự tay xây dựng một vườn rau nhỏ để “tự cung tự cấp" nguồn rau sạch cho cả gia đình. Đồng thời, được biết, mỗi khi căng thẳng, Cẩm Ly và gia đình luôn chọn không gian này để thả lỏng và thư giãn cơ thể.

Không chỉ đăng tải những hình ảnh lên trang cá nhân của mình, Cẩm Ly còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trồng trọt trên sân vườn của mình lên YouTube. Công việc lý tưởng này không chỉ giúp nữ ca sĩ quên đi những giây phút căng thẳng mà còn đảm bảo sức khỏe cho chồng và con gái khi ăn những thực đơn mỗi ngày.

Elly Trần

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1987 được nhiều người biết đến nhờ sở hữu thân hình quyến rũ và theo đuổi phong cách gợi cảm.

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 6

Năm 2014, Elly Trần bất ngờ công khai con gái đầu lòng. Đầu năm 2016, người đẹp tiếp tục khoe con trai thứ 2. Tuy nhiên, khi ấy Elly Trần không hé lộ danh tính của chồng. Cuộc hôn nhân kín tiếng của cô khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên lên tiếng tố chồng Tây ngoại tình, phụ bạc khiến cô rất đau khổ.

Trước đó ngoài các dự án nghệ thuật, kinh doanh, thi thoảng Elly Trần chia sẻ trên Facebook những khoảnh khắc đời thường của ba mẹ con cô. Trong những bức ảnh đó hé lộ không giang sống sang trọng và tiện nghi của gia đình nữ diễn viên. Có thể thấy 3 mẹ con Elly Trần đang sinh sống trong một căn nhà tầng khang trang, rộng rãi, có sân vườn thoáng đãng, từ ngày có con Elly Trần cũng khiến các cô bán rau ế hàng khi tự chủ động nguồn thực phẩm sạch cho mỗi bữa cơm.

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 7

Theo đó, lo lắng về việc cả gia đình không được ăn rau an toàn, nên dù diện tích sân thượng không có nhiều, mẹ của Mộc Trà và Túc Mạch vẫn cố gắng làm một khu trồng rau thật hợp lý. Chẳng thế mà khu vườn lúc nào cũng xanh mướt cho thu hoạch đủ để cả gia đình không cần mua rau ngoài chợ.

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 8

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 9

Giàu nứt vách vẫn tự trồng rau: Cẩm Ly ăn không hết mang cho, Elly Trần làm cô bán rau thất nghiệp - 10

Trong đó có nhiều loại rau củ phong phú khác như rau cải, rau mùng tơi, rau muống, cà tím, rau thơm... Không chỉ trồng được rau sạch bà mẹ đảm đang còn trồng thêm cả cây ăn quả. Khế ngọt cho quả vàng, mọng. Ổi to, sai trĩu cành, nhìn rất thích mắt.

Tết sắp đến, rước 3 cây cảnh mạ vàng, dát bạc này vào nhà, Thần Tài ưng bụng may mắn gấp 10 lần