3 hành vi của nam giới dễ gây bệnh phụ khoa cho nữ giới, không sửa ngay thì chỉ khổ chị em

Nam giới nếu có từ 1 đến 3 điều sau đây trong thói quen sinh hoạt hàng ngày thì cần sửa ngay càng sớm càng tốt nhé!

Đa số các chị em thời nay đều có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, nguyên nhân xuất phát từ thói quen sinh hoạt, vệ sinh chưa kỹ hàng ngày. Ngoài ra, một nguyên nhân khác có thể kể đến chính là đối tác "chung chăn gối" với mình.

Nam giới nếu mắc phải một trong những điều sau đây trong thói quen sinh hoạt hàng ngày sẽ rất dễ gây bệnh phụ khoa cho các chị em. Vậy nên, cần sửa ngay trước khi quá muộn nhé!

1. Quan hệ tình dục với tần suất dày đặc

Biết rằng chuyện quan hệ thời nay đã không còn quá khắt khe, nhưng cái gì cũng chỉ nên duy trì ở mức vừa phải. Nếu nam giới quan hệ với nữ giới liên tục thì cơ thể sẽ không có thời gian nghỉ ngơi, từ đó dễ làm vi khuẩn, virus xâm nhập vào vùng kín của các chị em. Hậu quả là vừa hại tử cung của nữ giới, vừa gây bệnh phụ khoa nghiêm trọng. Do đó, các cặp đôi chỉ nên dừng lại ở mốc 2 - 3 lần/ tuần là vừa đủ.

3 hành vi của nam giới dễ gây bệnh phụ khoa cho nữ giới, không sửa ngay thì chỉ khổ chị em - Ảnh 1.

2. Không chú ý vệ sinh cá nhân hàng ngày

Các chị em thường rất chú trọng tới việc vệ sinh cá nhân hàng ngày, thậm chí họ còn rửa vùng kín bằng nước ấm. Tuy nhiên, các chàng trai lại không mấy chú trọng tới chuyện này. Họ thường chỉ tắm rửa qua loa nên rất dễ khiến virus, vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín của nữ giới khi giao hợp. Chính điều này sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng âm đạo và gây bệnh phụ khoa ở các chị em.

3 hành vi của nam giới dễ gây bệnh phụ khoa cho nữ giới, không sửa ngay thì chỉ khổ chị em - Ảnh 2.

3. Giặt tất và quần lót chung với nhau

Đây chắc hẳn là thói quen thường gặp ở các chàng trai, họ thường tiện giặt đồ thì ném hết mọi thứ vào máy giặt. Thế nhưng, vi khuẩn từ tất hoặc quần áo có thể lây nhiễm sang quần lót. Khi giao hợp với nữ giới sẽ làm vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín và tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Vậy nên, dù lười đến mấy thì các chàng trai cũng nên giặt riêng quần lót của mình bằng tay nhé!

Nguồn: Sohu

3 hành vi của nam giới dễ gây bệnh phụ khoa cho nữ giới, không sửa ngay thì chỉ khổ chị em - Ảnh 4.
https://ahadep.com/3-hanh-vi-cua-nam-gioi-de-gay-benh-phu-khoa-cho-nu-gioi-khong-sua-ngay-thi-chi-kho-chi-em-20220310123129164.chn