3 kiểu nam giới dễ mắc chứng liệt dương, chưa kịp "lên đỉnh" đã kiệt sức giữa chừng

Các bạn nam nên chú ý đến những đặc điểm sau đây bởi nếu hội tụ cả 3 thì nguy cơ bạn bị yếu sinh lý là rất cao đó.

"Chuyện ấy" đối với nhiều cặp đôi như một chất xúc tác tuyệt vời giúp tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, bền chặt hơn. Nhưng nếu nam giới không đủ sức đưa bạn tình của mình "lên đỉnh" thì chắc chắn sẽ cảm thấy mất tự tin, chán nản. Nguyên nhân thường là do nam giới bị rối loạn cương dương hoặc bị liệt dương.

Thực tế, có 3 đặc điểm giúp nam giới sớm nhận biết mình có trong nhóm yếu sinh lý hay không. Mong rằng bạn không chiếm dù chỉ một đặc điểm sau đây.

1. Người trên 40 tuổi

Do hầu hết nam giới trên 40 tuổi thường đã bước vào tuổi lão hóa nên chức năng tình dục cũng dễ suy giảm dần hơn. Điều này khiến nam giới có nguy cơ bị liệt dương cao, gây ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục.

3 kiểu nam giới dễ mắc chứng liệt dương, chưa kịp lên đỉnh đã kiệt sức giữa chừng - Ảnh 1.

2. Người bị béo phì

Những chàng trai quá béo phì hoặc bị thừa cân thường có nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao. Vì trong cơ thể sẽ mắc một số bệnh mãn tính như cao huyết áp, mỡ máu cao... từ đó làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và ham muốn tình dục của nam giới.

Vậy nên, những người quá béo phì cần chú ý đến nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao hơn. Đồng thời, người bệnh còn có thể gặp phải những tổn thương về tim mạch và mạch máu não. Do đó, những chàng trai bị thừa cân nên chú ý giảm cân để tránh gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của mình.

3 kiểu nam giới dễ mắc chứng liệt dương, chưa kịp lên đỉnh đã kiệt sức giữa chừng - Ảnh 2.

3. Người mắc bệnh tiểu đường

Người mắc bệnh tiểu đường thường có lượng đường trong máu rất cao, từ đó dễ khiến chức năng sinh sản và hoạt động tình dục gặp ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người mắc bệnh tiểu đường thường có nguy cơ bị liệt dương cao hơn người bình thường khoảng 70%. Do đó, nếu bạn có tiền sử mắc bệnh tiểu đường thì cũng rất dễ nằm trong nhóm người bị liệt dương cao.

3 kiểu nam giới dễ mắc chứng liệt dương, chưa kịp lên đỉnh đã kiệt sức giữa chừng - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu