Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt

Các nhà khoa học Thụy Sỹ đã phát hiện ra thảo dược ven đường nhưng có công dụng cực tốt giúp giảm hiệu quả tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở cả nam và nữ. Thảo dược này được nhiều nước trên thế giới công nhận và hiện tại đã được chuyển giao cho các nhà khoa học Việt Nam, mang lại giải pháp giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần đột phá cho người Việt.
Chia sẻ

Công bố thảo dược đột phá giúp giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Hội nghị Khoa học Toàn quốc lần thứ XV của Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, tổ chức cuối năm 2021 là nơi quy tụ hàng hàng trăm giáo sư, tiến sĩ từ khắp cả nước tham dự để cập nhập những tin tức, xu hướng y khoa tiến bộ và mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tiết niệu, Thận học.

Tại hội nghị, Điều trị bàng quang tăng hoạt OAB - nguyên nhân phổ biến nhất gây tiểu đêm, tiểu nhiều lần ở cả nam và nữ, được các chuyên gia đặc biệt quan tâm. Trong đó phương pháp điều trị bằng thảo dược được đánh giá cao vì an toàn, đặc biệt là các thảo dược đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả.

Theo nghiên cứu và báo cáo hiện nay, trên thế giới có rất nhiều các phương pháp điều trị hội chứng này nhưng nổi bật trong đó là công thức thảo dược độc quyền từ Thụy Sĩ: GO-LESS.

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 1

GO-LESS là công thức thảo dược được các nhà khoa học hãng Frutarom - Thụy Sĩ sáng chế từ hạt bí đỏ PEPO và mầm đậu nành. Sở dĩ các nhà khoa học lựa chọn hạt bí đỏ PEPO vì đây là một giống bí đỏ được trồng ở vùng Địa Trung Hải, có hợp chất phenolics cao nhất trong tất cả các loại bí đỏ. Theo nghiên cứu, hợp chất này có tác dụng trực tiếp lên cơ bàng quang, giúp thư giãn cơ bàng quang, giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện của Hội chứng Bàng quang tăng hoạt (OAB).

Nhận thấy GO-LESS là một nguyên liệu quý, hiệu quả cực kỳ cao với những người bệnh rối loạn bàng quang tăng hoạt, các nhà khoa học Việt Nam đã nhận chuyển giao GO-LESS cải tiến kết hợp cùng Cao Đỗ Trọng và L-Carnitine tạo nên sản phẩm Ích Niệu Khang phù hợp với cơ địa người Việt. 

Ích Niệu Khang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Báo cáo “Đánh giá tác dụng cải thiện hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB trên lâm sàng của Ích Niệu Khang” tại Hội nghị Khoa học Toàn quốc lần thứ 15 của Hội tiết niệu - Thận học Việt Nam tổ chức tại Ninh Bình năm 2021 được đông đảo chuyên gia hưởng ứng và đánh giá cao. Đây là một trong những số ít đề tài về một sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện bàng quang tăng hoạt OAB, giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần được báo cáo tại hội nghị.

Theo đó, PGS. TS. BS. Trần Văn Hinh - Tổng thư ký hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam cho biết: “Trong hội nghị năm nay chúng tôi cập nhật những kiến thức mới trong điều trị hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB. Trong đó biện pháp hỗ trợ cải thiện bằng thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả được đánh giá cao, mang lại hy vọng mới cho người bệnh mắc tiểu đêm, tiểu nhiều lần lâu năm.”

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 2

PGS. TS. BS. Trần Văn Hinh - Tổng thư ký hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam

TS.BS Lê Sĩ Trung - Ủy viên ban chấp hành hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam cho biết: Sử dụng thảo dược trong kiểm soát rối loạn tiểu tiện và bàng quang tăng hoạt OAB được đánh giá cao vì an toàn, lành tính. Trong đó Ích Niệu Khang là sản phẩm thảo dược có tác dụng tốt trong giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần đối với bệnh nhân bàng quang tăng hoạt OAB. Bằng chứng chính là kết quả nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền Hà Nội, Ích Niệu Khang đã có hiệu quả trên 96% người dùng, giúp giảm rõ rệt tình trạng rối loạn tiểu tiện ở người mắc hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB.

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 3

TS.BS Lê Sĩ Trung đánh giá cao tác dụng của Ích Niệu Khang

Hơn 600.000 người bệnh tin tưởng và sử dụng thoát bệnh thành công

“Ngày cũng như đêm tôi đi tiểu đến cả hai chục lần. Cứ vừa đi ra khỏi nhà wc là lại thấy buồn tiểu. Đêm tôi không ngủ nổi vì cứ thấp thỏm. Đóng bỉm thì khó chịu không quen nhưng cởi bỏ tôi chỉ sợ gấp quá lại són ra quần” - bác Trần Thị Mai một trong 600.000 bệnh nhân nhớ lại thời kỳ ám ảnh vì tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Đi khám bệnh, uống hết thuốc nọ loại kia đều không khỏi, thì may mắn bác biết tới Ích Niệu Khang.

“Mừng lắm, từ ngày dùng Ích Niệu Khang tôi không còn suy nghĩ lo lắng nữa. Bây giờ tôi đỡ đi tiểu rồi, một ngày tôi chỉ đi 3,4 lần như bình thường thôi. Đêm ngủ được, không bị thức giấc vì mình không còn buồn tiểu nữa. Bây giờ mọi sinh hoạt hàng ngày hết bất tiện, thoải mái sung sướng lắm” - bác Mai cười tươi.

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 4

Bác Trần Thị Mai (TPHCM) vui vẻ sau khi thoát tiểu đêm, tiểu nhiều lần.

Thông tin hữu ích:

Tại Việt Nam, Ích Niệu Khang là sản phẩm thảo dược có chứa nguyên liệu GO - LESS từ Thụy Sỹ (gồm chiết xuất hạt bí đỏ đặc biệt PEPO và mầm đậu nành) - đã được cấp bằng sáng chế độc quyền, sản xuất bởi hãng Frutarom – Thụy Sỹ, được chứng minh lâm sàng tại giúp giảm: Tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ và hội chứng bàng quang tăng hoạt (OAB), ở cả nam giới và phụ nữ.

Ích Niệu Khang hỗ trợ giảm tiểu đêm; tiểu nhiều lần; tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són và hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB ở cả nam giới và phụ nữ.

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 5

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không kiểm soát do bàng quang tăng hoạt - OAB là bệnh phức tạp, dễ tái phát. Vì vậy mời độc giả gọi điện tới: 1800.6723 (miễn cước) để được tư vấn.

>> Dùng Ích Niệu Khang bao lâu thì có hiệu quả?

>> Đặt mua ngay sản phẩm Ích Niệu Khang – Giao hàng miễn phí tại đây

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 6

Bất ngờ phát hiện thảo dược ven đường có công hiệu giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần cực tốt - 7

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.