Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn

Công tác nhiều năm trong ngành Y, có phòng khám tiêu hóa riêng nên tôi hiểu rõ nỗi khổ của những người mắc trào ngược và đau dạ dày. Bệnh này không những làm giảm sút chất lượng cuộc sống mà còn gây hoang mang khi chưa có thuốc đặc trị hữu hiệu. Nguy hiểm hơn là tỷ lệ biến chứng ung thư dạ dày, thực quản lên tới 10%.
Chia sẻ

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 1

Vì đông bệnh nhân nên phải khó khăn lắm mới có thể trò chuyện được với BS. Nguyễn Thu Trang tại phòng khám riêng ở Cầu Giấy, Hà Nội

Chắc chắn bạn chưa hiểu hết về trào ngược, đau dạ dày

Người bị bệnh này thường có một cái dạ dày đầy acid, tốc độ tháo rỗng bị chậm khiến nó luôn trong trạng thái đầy. Vì bị đầy ứ nên nó luôn có xu hướng đẩy mọi thứ lên trên, bao gồm cả thức ăn đang tiêu hóa dở. Acid dịch vị nhiều cũng là yếu tố tấn công, bào mòn niêm mạc dạ dày, gây viêm loét, đau dạ dày.

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 2

Theo thời gian, áp lực từ phía dạ dày dội lên, làm cho cơ vòng dưới thực quản bị đờ, chức năng màng chắn giữa dạ dày và thực quản yếu đi. Ta có thể hiểu đơn giản là “thùng đầy nắp yếu”. Cơ vòng dưới thực quản là cái nắp “lỏng lẻo”, còn dạ dày là cái thùng đầy nên sau mỗi lần co bóp thì acid và dịch vị bị tống ngược lên trên.

Đó là lý do giải thích tại sao bệnh nhân thường bị nóng rát, ợ chua sau khi ăn no hoặc khi nằm ngủ. Mỗi khi ợ lên sẽ cảm giác như có luồng acid cuộn từ dạ dày lên tới họng rồi trôi xuống như dòng nham thạch thiêu đốt dọc xương ức.

Acid tấn công vào niêm mạc dạ dày, thực quản gây viêm loét, làm bệnh nhân có cảm giác đau âm ỉ, nóng rát rất khó chịu. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến ổ viêm lan rộng, tổn thương ngày càng sâu hơn, lâu ngày dẫn đến biến chứng.

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 3

Thuốc Tây điều trị bệnh trào ngược, đau dạ dày theo cơ chế giảm tiết acid thật nhanh. Vì thế có thể sẽ gây nên tác dụng phụ, làm chức năng tiêu hóa thức ăn kém dẫn đến tiêu chảy, mệt mỏi, bụng ấm ách…

Làm sao thoát trào ngược, đau dạ dày?

May mắn thay Việt Nam ta có rất nhiều cây thuốc hay. Khi kết hợp các vị thuốc này với chế phẩm dược tiên tiến của nền y học thế giới như Italia thì hiệu quả điều trị sẽ thật là tuyệt vời.

Khi đi hội thảo toàn quốc bàn về các giải pháp mới nhất cho bệnh tiêu hóa, tôi đã được giới thiệu về sự kết hợp giữa hoạt chất Mucosave của Ý, với Giganosin (chiết xuất cây Dạ cẩm và Lá khôi) từ Việt Nam tạo nên cơ chế “gọng kìm”, khắc chế được căn bệnh này rất hiệu quả.

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 4

Mucosave được chiết xuất từ Xương rồng Nopal và Lá Ô liu

Đầu tiên, “ngoại binh xứ La Mã cổ đại” Mucosave nhận nhiệm vụ phòng thủ phía trên, cần mẫn thực hiện công việc bao vết loét dạ dày, thực quản, bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của acid dịch vị. Nhờ đó mà các tế bào niêm mạc tổn thương không bị bào mòn bởi acid và có khoảng thời gian trống để tự phục hồi.

Điều này giúp giảm bớt cảm giác đau âm ỉ, nóng rát cho người bệnh. Quan trọng hơn là nó ngăn chặn biến chứng xuất huyết, ung thư dạ dày và ung thư thực quản rất hữu hiệu.

Song song đó, “chiến sĩ biệt động phía Việt Nam” - hoạt chất Giganosin chiết xuất từ Dạ cẩm và lá khôi sẽ đánh chặn phía dưới. Bằng cách trung hòa acid, trả lại môi trường pH phù hợp cho dạ dày, qua đó tăng tốc độ tháo rỗng ở dạ dày, giảm trào ngược, đạ dạ dày.

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 5

Dạ cẩm là vị thuốc vô cùng nổi tiếng trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Với chiến thuật hiệp đồng tác chiến, liên quân Việt - Ý giúp xử lý triệu chứng bệnh nhanh gọn. Nhìn chung đây là chiến thuật nhịp nhàng, nhắm trúng đích hiệu quả mà lại rất an toàn.

Từ khi phát hiện “bí kíp” này tôi đã giúp được kha khá người bị trào ngược, đau dạ dày. Bệnh nhân cứ dùng bộ đôi Mucosave và Giganosin một tháng là đâu vào đấy, đêm ngủ ngon, ngày ăn no 3 bữa thoải mái, không bụng đau, không lo trào ngược.

Nói vui chứ nhờ thế mà tôi được bệnh nhân biếu tặng biết bao nhiêu là sản vật “của nhà trồng được”, còn uy tín phòng khám thì ngày một “tiếng lành đồn xa”.

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp hữu hiệu của trào ngược, đau dạ dày

Trên thị trường hiện nay có sản phẩm chứa bộ đôi thành phần hoạt chất Mucosave (Nhập khẩu trực tiếp từ Ý) kết hợp với Giganosin, đó chính là Bình Vị Thái Minh.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 6

Bình Vị Thái Minh nay đã có dạng lọ 80 viên giúp tiết kiệm tới 85.000 đồng

Bình Vị Thái Minh được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Sản phẩm đã được Trường Đại Học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả, giúp mang đến 4 cơ chế tác động toàn diện:

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 7

1. Trung hoàm giảm tiết acid dịch vị, ngăn hiện tượng trào ngược acid dạ dày

2. Ức chế vi khuẩn HP - nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày

3. Bao bọc, bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản khỏi sự bào mòn của acid dịch vị, từ đó giúp hồi phục vết loét, giảm đau dạ dày

4. Kích thích tiêu hóa, tăng tốc độ tháo rỗng của dạ dày, giảm trào ngược, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua:

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 8

Viên uống Bình Vị Thái Minh dùng tốt cho:

- Người bị trào ngược dạ dày thực quản

- Người bị viêm loét, đau dạ dày

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà, gọi ngay tổng đài miễn cước 18006397

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Cách thoát trào ngược, đau dạ dày bạn không nên bỏ qua - Chuyên gia tư vấn - 9

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh