Có thêm 4 sự lựa chọn về nước uống healthy được Châu Bùi yêu thích, vừa tiện lợi lại giúp khỏe dáng, đẹp da

Vừa quen thuộc lại dễ làm, dễ mua, các loại đồ uống do cô nàng Châu Bùi giới thiệu không những tiện lợi mà còn mang lại hiệu quả to lớn cho sức khoẻ cũng như da dẻ, vóc dáng của bạn.

Những năm gần đây, các cụm từ như "ăn sạch, uống sạch" hay "sống xanh, sống khoẻ" đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người bởi khi công nghệ ngày càng hiện đại, cuộc sống ngày càng đủ đầy thì mỗi chúng ta lại càng chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe cũng như vóc dáng và da dẻ của bản thân.

Bạn thường nghe rằng muốn sống khoẻ hay giữ dáng, đẹp da thì điều quan trọng trước tiên chính là uống đúng và đủ nước hàng ngày. Thế nhưng, nếu bạn muốn duy trì một lối sống lành mạnh mà không nhàm chán thì đừng chỉ chăm chăm uống nước lọc mà hãy thử thay đổi thói quen một chút.

Cùng học theo cô nàng Châu Bùi 4 loại thức uống dưới đây để thực đơn mỗi ngày trở nên đa dạng và phong phú hơn bạn nhé!

Nước chanh mật ong

Chanh được biết đến là một loại quả có vị chua rất giàu vitamin C. Ngoài các tác dụng quen thuộc như tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh như ung thư, tim mạch thì chanh cũng chính là một loại quả quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Nó chứa vô vàn lợi ích như hỗ trợ giảm cân bằng cách đốt cháy nhiều chất béo, thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể... đồng thời ngăn ngừa lão hoá và làm da dẻ trắng sáng, giàu sức sống.

Hỗn hợp nửa quả chanh tươi pha cùng 1-2 thìa cà phê mật ong và một ly nước ấm khi bắt đầu ngày mới sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc, ngăn ngừa táo bón cũng như hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm sáng mịn da.

Matcha Latte (Trà xanh Nhật mix sữa hạt hạnh nhân)

Thông thường khi nhắc đến món Matcha Latte, bạn sẽ thường nghĩ ngay đến hương thơm của trà xanh hoà quyện cùng vị béo ngậy của sữa tươi hay sữa đặc. Ngon miệng là thế nhưng Matcha Latte lại không được lòng các tín đồ làm đẹp bởi chúng thường quá béo và ngọt, không hề tốt cho dáng và da nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân hoặc theo một lối sống healthy.

Giờ đây bạn có thể thoải mái vứt lại nỗi lo tăng cân, da xấu xí hay cơ thể thừa đường khi dùng Matcha Latte khi thử áp dụng ngay công thức của Châu Bùi. Một ít bột trà xanh hoà tan cùng sữa hạnh nhân sẽ mang lại cho bạn một ly Matcha Latte thuần chay nhưng vô cùng giàu năng lượng, vừa ít đường, tốt cho tim mạch, giúp xương chắc khỏe lại vừa bổ sung vitamin E, giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hoá da cũng như các bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Trà ô long không đường

Nhắc đến trà ô long, chúng ta dường như đã quá quen thuộc với các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho cơ thể như giảm căng thẳng, thúc đẩy xương và răng phát triển, làm dịu da bị viêm da dị ứng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư…

Ngoài ra, việc chứa OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols) sẽ giúp ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo vào cơ thể. Sau khi đi vào cơ thể, chất béo sẽ bị chất OTPP trong trà ô lông đào thải ra ngoài qua đường bài tiết.

Nếu bạn là một người bận rộn nhưng vẫn muốn tìm cho bản thân một loại thức uống lành mạnh thì trà ô long không đường bán sẵn ngoài siêu thị sẽ là một lựa chọn không tồi bởi vị thanh mát cùng hương thơm dễ chịu mà lại không hề chứa đường, cộng thêm hàm lượng kcal siêu thấp, chỉ 1 Kcal/100ml trà.

Nước ép trái cây

Trái cây và nước ép trái cây là một trong những loại thực phẩm tự nhiên lành mạnh và giàu vitamin cũng như các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Mỗi loại trái cây đều có các đặc tính và công dụng riêng nhưng hầu hết đều tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn cơ thể luôn khỏe mạnh và đủ chất dinh dưỡng thì cách tốt nhất khi dùng nước ép chính là mix 2-3 loại trái cây cùng nhau, đồng thời uống luân phiên thay đổi nhiều loại.

Tuy nước ép trái cây rất tốt cho cơ thể nhưng bạn chỉ nên uống với một liều lượng hợp lý, vừa phải, tránh lạm dụng bởi nhiều loại trái cây, hoa quả sẽ phản tác dụng nếu sử dụng một cách "vô tội vạ".

Trên đây chính là 4 loại thức uống healthy mà cô nàng Châu Bùi yêu thích và thường xuyên sử dụng. Nếu bạn đang muốn duy trì lối sống lành mạnh mà vẫn còn loay hoay chưa tìm ra thực đơn đồ uống cho riêng mình thì hãy thử học theo Châu Bùi ngay hôm nay để vừa không bị nhàm chán, rập khuôn, vừa sớm có một làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn nhé!

Nguồn và ảnh: YouTube Chau Bui Official