"Đu" theo Lê Bống tập 4 bài siêu đốt mỡ toàn thân, có đủ cả phần khởi động, tập được 75% đã mệt xỉu, hoàn thành đủ 20 phút thì quá siêu

Muốn có body đẹp như Lê Bống thì tại sao không nhân thời gian giãn cách này mà tập ngay bài tập siêu đốt mỡ toàn thân cô nàng "bật mí" mới đây.

"Vừa tập vừa niệm: Sẽ đẹp như Bống n lần. Thề dù tập mệt nhưng do luôn nghe giọng chị Bống là động lực tăng vù vù, cảm ơn mấy video tập của Bống nhiều lắm luôn (siêu có ích)". Đây chỉ là lời tâng bốc của một fan cuồng dành cho Lê Bống ư? Không! Cứ tập thử theo cô nàng này đi rồi bạn sẽ thấy nó hiệu quả như thế nào.

Đu theo Lê Bống tập 4 bài siêu đốt mỡ toàn thân, có đủ cả phần khởi động, tập được 75% đã mệt xỉu, hoàn thành đủ 20 phút thì quá siêu - Ảnh 1.

Mới đây, Lê Bống đã chia sẻ bài tập siêu đốt mỡ toàn thân của mình kéo dài 20 phút, bao gồm đủ cả phần khởi động và làm nóng cơ thể (3 phút 30 giây), HIIT (tập luyện với cường độ cao trong 12 phút) và giãn cơ (4 phút 30 giây).

Khởi động và làm nóng cơ

Khởi động 1: Ở phần khởi động này, bạn chỉ cần đi bộ và tập luyện nhẹ nhàng, làm nóng cơ thể, đẩy cao nhịp tim lên 1 chút để có tinh thần và thể chất tốt nhất, sẵn sàng bùng nổ hết sức trong bài tập siêu nặng phía sau.

Khởi động 2: Sau 15 giây đi bộ thì chuyển động tác, bắt đầu bước sang trái 2 bước rồi co gối lên, tiếp tục bước sang phải 2 bước rồi co gối. Làm tổng cộng 16 lần.

Khởi động 3: Động tác tiếp theo cũng tương tự như vậy nhưng thay vì đưa đầu gối co vào trong bụng thì lần này bạn sẽ đá gót chân ra sau và cũng làm tổng cộng 16 lần.

Khởi động 4: Tiếp sau đó, vẫn giữ nguyên động tác trên và cộng thêm hành động với người lên trên với 1 bên tay nhưng chỉ làm 8 lần động tác này.

Cùng đi bộ lại (khởi động 1) và điều hòa nhịp thở. Sau khoảng 15 giây thì đưa 2 tay lên qua đầu, hít 1 hơi thật sâu rồi hạ tay xuống và thở ra.

Khởi động 5: Co cao gối và chạy tại chỗ, tổng cộng là 32 lần, cố gắng siết chặt bụng để đạt hiệu quả cao hơn.

Khởi động 6: Chạy nhanh hơn để chuẩn bị vào phần HIIT. Sau đó 15 giây, đưa 2 chân ra ngoài, nhấc chân thấp nhưng di chuyển càng nhanh càng tốt, làm khoảng 36 giây.

Tiếp tục đi bộ điều hòa nhịp thở (khởi động 1). Sau đó làm 1 số động tác giãn cơ khác.

Phần HIIT

Bài tập gồm 5 hiệp, mỗi hiệp 5 động tác khác nhau. Giữa mỗi động tác và hiệp tập đều có động tác đi bộ điều hòa nhịp thở (khởi động 1) trong 15 giây (10 lần).

Động tác 1: Làm tổng cộng 20 lần, bật nhảy 2 chân ra ngoài, trùng gối, luôn nhớ gồng bụng, mỗi lần bật ra thì thở ra, nhảy vào trong thì hít vào.

Động tác 2: Chống 2 tay xuống đất, bật lần lượt từng chân 1 lên, sau đó lại tiếp tục bật nhảy người dậy, làm tổng cộng 5 lần.

Động tác 3: Nhảy bật người lên đồng thời 2 tay cũng dơ lên cao, làm tổng cộng 10 lần.

Động tác 4: Bật nhảy kiểu squat, làm 10 lần. Khi thực hiện động tác này, bạn càng gồng bụng, siết mông thì càng hiệu quả.

Động tác 5: Chống tay xuống đất, sau đó hạ lần lượt 2 cánh tay xuống rồi chống lần lượt 2 tay lại rồi bật nhảy lên trên, làm 5 lần.

Nguồn và ảnh: YouTube Lê Bống, @lebong95

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các ""tinh cầu"" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

Đu theo Lê Bống tập 4 bài siêu đốt mỡ toàn thân, có đủ cả phần khởi động, tập được 75% đã mệt xỉu, hoàn thành đủ 20 phút thì quá siêu - Ảnh 16.