"Giải ngố" 18+: Những điều cần biết về quan hệ trên xe hơi, trải nghiệm "phiêu lưu" nhiều cặp đôi muốn thử

Những cảnh nóng trong xe hơi ở trên phim làm cho bạn tò mò, vậy còn chần chừ gì mà không thử tại 1 nơi kín đáo và thích hợp?

Nhiều cặp đôi thường muốn thay đổi không gian làm chuyện ấy để hâm nóng tình cảm, làm “chuyện ấy” trên xe hơi cũng là một điều thú vị mà những cặp đôi nên thử.

Chọn vị trí thoải mái cho cả hai

Để bắt đầu bạn hãy chọn nơi có vị trí kín đáo và phù hợp để hai người có thể thoải mái làm những điều mình thích. Không gian trên xe hơi hẹp sẽ giúp bạn tăng thêm khoái cảm và cảm giác gần gũi. Hãy ngả ghế xe về phía sau hết mức hoặc nếu chiếc xe của bạn có thể cải tạo thành giường, hãy tận dụng ngay khoảng không gian này.

Không chỉ vậy, hãy dành cho nhau màn dạo đầu nhẹ nhàng và tỉ mỉ để cả 2 cảm thấy hứng thú ngay từ đầu. Màn dạo đầu cực kỳ quan trọng, nó gần như quyết định cuộc vui có mĩ mãn hay không.

Giải ngố 18+: Quan hệ trên xe hơi, trải nghiệm lạ lẫm bạn đã thử chưa? - Ảnh 1.

Giúp nhau lên đỉnh bằng “tay” hoặc dùng dụng cụ hỗ trợ

Nếu không thể nằm dài cùng nhau tận hưởng, hãy giúp đối phương của bạn lên đỉnh bằng cách thủ dâm cho đối phương. Tự sướng ngay tại xe hơi sẽ giúp bạn có không gian riêng tư và thoải mái nhất.

Và nếu bạn đang độc thân, bạn hoàn toàn có thể tự thỏa mãn cho mình bằng cách sử dụng các đồ chơi tình dục.

Giải ngố 18+: Quan hệ trên xe hơi, trải nghiệm lạ lẫm bạn đã thử chưa? - Ảnh 2.

Đừng dại dột thử “làm” khi ô tô đang di chuyển

Sẽ thật là dại dột nếu bạn muốn thử cảm giác làm chuyện ấy khi xe đang lăn bánh. Điều này gây nguy hiểm cho cả 2 và những xe đang lưu thông trên đường.

Có thể bạn sẽ thích thú khi thử nhiều tư thế khác nhau trên chiếc xe hơi của mình, vậy nên hãy chuẩn bị gel bôi trơn để cả 2 cùng lên đỉnh. Lưu ý nhớ trải một chiếc khăn lên ghế xe để tránh bị làm bẩn ra xe nhé. Không chỉ vậy, bạn nên nhớ mang theo bao cao su trên xe vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo an toàn cho cả 2.

Giải ngố 18+: Quan hệ trên xe hơi, trải nghiệm lạ lẫm bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.

Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa

Khi 2 thân thể cọ xát trong nhiệt độ điều hòa thấp một chút sẽ khiến bạn có cảm giác hưng phấn hơn. Lúc này toàn bộ cơ thể trở nên nhạy cảm và hấp dẫn đối phương hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, việc bật điều hòa sẽ giúp bạn không bị khó thở và ngột ngạt, đặc biệt ngăn mồ hôi toát ra khi cả 2 cùng sung sức.

Mặc váy khi lâm trận sẽ dễ dàng hơn

Chiếc quần dù ngắn hay dài cũng đều khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong quá trình cởi bỏ. Vậy nên các bạn nữ hãy lựa chọn những chiếc váy rộng để dễ dàng cởi và làm nhiều tư thế khác nhau.

Giải ngố 18+: Quan hệ trên xe hơi, trải nghiệm lạ lẫm bạn đã thử chưa? - Ảnh 4.

Dù đây là một trải nghiệm quan hệ khá thú vị, mới lạ nhưng đừng làm việc này ở chốn đông người hay quá lộ liễu, nó sẽ gây phản cảm và những điều tiếng không hay về cả hai. Đặc biệt nếu bạn không muốn cảnh nóng của hai người bị quay lén hay phát tán thì hãy chọn cho mình nơi yên tĩnh như trong rừng, cạnh bãi biển vắng…

Đồng thời hãy kiểm soát tiếng động khi quan hệ để ít bị chú ý hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm các tư thế trong chuyện ấy để cả hai cùng lên đỉnh mà không bị ảnh hưởng tới người khác.

Nguồn và ảnh: Cosmopolitan