"Giải ngố" 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro

Để đổi gió, nhiều cặp đôi thử yêu dưới nước, hành vi này dù tạo cảm giác thích thú và thỏa mãn trí tò mò nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe lắm đó!

Quan hệ tình dục dưới nước, nghe thật kích thích phải không? Chắc hẳn bạn đã liên tưởng đến rất nhiều cảnh phim yêu đương nóng bỏng diễn ra dưới nước. Nhưng thực tế, đây không phải cảnh chỉ diễn ra trong phim, nó hoàn toàn có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Theo bác sĩ khoa học sức khỏe và tình dục - Debra Laino cho biết, sức nổi của nước mang lại nhiều lợi ích cho bạn và bạn tình. Bạn có thể thử những bước di chuyển, tư thế khác nhau mà khó thực hiện được trên mặt đất. Yêu dưới nước là một sự mới lạ và đầy hứng thú, vượt xa khỏi cảm giác kích thích trên chiếc giường trong phòng ngủ.

Giải ngố 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro - Ảnh 1.

Việc quan hệ dưới nước cũng có chút khác biệt so với khi làm tình ở trên giường. Laino nói: "Nếu bạn đang ở trong hồ bơi, bồn tắm nước nóng, hãy dựa vào một vật gì đó chắc chắn để không bị ngập nước và mất thăng bằng. Hãy dành thời gian thật nhiều cho màn dạo đầu, vì chất bôi trơn có xu hướng bị rửa sạch trong nước. Hãy chậm rãi với những nụ hôn để tạo cảm giác hưng phấn nhất".

Mặc dù quan hệ tình dục dưới nước là một trải nghiệm tuyệt vời đi kèm với cảm giác ướt át, nhưng tốt nhất bạn nên tiến hành thận trọng trước khi bắt đầu cuộc dạo chơi trong bồn tắm nước nóng với bạn tình của mình. Yêu dưới nước có thể khiến bạn có nguy cơ mắc một số bệnh nhiễm trùng khác nhau. Dưới đây là những vấn đề tiềm ẩn mà bạn nên biết:

1. Bạn có thể bị "khô hạn" nghiêm trọng khi ở dưới nước

Có vẻ như nước là một chất bôi trơn tuyệt vời, bởi vì chúng ướt át. Thế nhưng không hoàn toàn như vậy! Jessica Shepherd - một bác sĩ khoa học tại Đại học Baylor cho biết, nước có thể rửa sạch chất bôi trơn tự nhiên mà cơ thể tạo ra khi quan hệ, khiến cho vùng kín của bạn khô đi. Bạn khó có thể giữ được ẩm ướt và sự thoải mái khi quan hệ tình dục dưới nước như khi làm tình trên cạn.

Giải ngố 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro - Ảnh 2.

2. Bạn có nguy cơ bị rách âm đạo

Tiến sĩ Shepherd nói rằng, thiếu chất bôi trơn không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm mà còn là nguyên nhân dẫn đến việc tăng ma sát trong âm đạo của bạn. Nếu quan hệ quá mạnh, bạn có thể đối diện với nguy cơ bị tổn thương âm đạo như rách, chảy máu âm đạo. Hay nếu bạn tình của bạn đang đeo bao cao su, việc tăng ma sát có khả năng làm rách bao cao su.

3. Có nguy cơ bị nhiễm trùng tiết niệu

Bạn có biết rằng, trong nước tồn tại rất nhiều vi khuẩn. Việc làm tình trong nước tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào đường niệu đạo (đường dẫn nước tiểu ra ngoài), từ đó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

Vi khuẩn có thể từ đường niệu đạo di chuyển lên tới bàng quang, gây ra nhiễm trùng niệu đạo. Cùng với đó là hàng loạt các triệu chứng khó chịu như đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, thậm chí là tiểu ra máu. Lời khuyên của tiến sĩ Shepherd là luôn đi tiểu sau khi quan hệ tình dục để cố gắng loại bỏ vi khuẩn ra ngoài, tránh gây nhiễm khuẩn ngược dòng.

Giải ngố 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro - Ảnh 3.

4. Có nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men

Quan hệ tình dục trong bất kỳ môi trường nước nào cũng đều có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng nấm men. Đặc biệt là trong nước chứa Clo có thể gây kích ứng âm đạo, phá vỡ môi trường pH âm đạo.

Nồng độ pH âm đạo luôn cần đủ axit, giúp bảo vệ âm đạo khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm men. Việc làm tình trong nước gây mất cân bằng môi trường âm đạo, nấm men dễ dàng xâm nhập nên dễ gây nhiễm nấm men âm đạo. Bạn có thể bị ngứa, đau sau khi quan hệ và tiết ra các dịch, khí hư bất thường.

5. Có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI)

Rất tiếc khi các nghiên cứu khoa học đã chứng minh một điều, nước không có đặc tính ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI). Việc sử dụng biện pháp bảo vệ dưới nước khá phức tạp và khó sử dụng đúng cách. Không ít người làm tình dưới nước mà không có biện pháp bảo vệ, làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lý như lậu, giang mai, HIV…

Đặc biệt, ma sát khi quan hệ tình dục gây ra những vết rách âm đạo như đã kể trên cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh STI.

Giải ngố 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro - Ảnh 4.

6. Quan hệ bằng tay cũng không an toàn

Quan hệ bằng tay với bất kỳ người bạn tình nào cũng có thể gặp nhiều rủi ro khi ở dưới nước. Bởi khi sử dụng tay, bạn vô tình đẩy vi trùng, vi khuẩn vào sâu trong âm đạo. Bạn có thể bị nhiễm trùng nấm men, kích ứng, thậm chí nhiễm trùng đường tiết niệu.

7. Bạn vẫn có thể mang thai

Nếu ai đó tình cờ xuất tinh trong hồ bơi hoặc vùng nước khác nơi bạn đang bơi, bạn sẽ không thể mang thai. Thế nhưng, nếu bạn đang quan hệ tình dục dưới nước và bạn tình xuất tinh vào bên trong bạn thì bạn vẫn có thể có thai. Việc thụ thai khi quan hệ tình dục dưới nước có tỷ lệ thấp, nhưng không hoàn toàn không có khả năng. Vì vậy, đừng nghĩ rằng việc làm tình dưới nước là một biện pháp tránh thai an toàn.

Giải ngố 18+: Quan hệ dưới nước, trải nghiệm mới lạ nhưng tiềm tàng rủi ro - Ảnh 5.

8. Dưới nước không hề vô trùng

Nước chứa một lượng vi khuẩn lớn! Bất cứ địa điểm nào bạn đang bơi, từ hồ bơi đến bồn tắm nước nóng hay sông, hồ, biển đều có thể là những nơi không sạch sẽ và không phù hợp để khỏa thân hay quan hệ tình dục.

Làm tình trong nước một hoặc hai lần có thể đem đến cảm giác mới lạ và kích thích, không gây tổn hại nhiều đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, đừng quá lo lắng nếu bạn muốn thử một lần trong hồ bơi. Chỉ cần ghi nhớ rằng đừng lạm dụng việc quan hệ tình dục dưới nước, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với một số rủi ro về sức khỏe.

Nguồn: Womenshealthmag; Ảnh: Pinterest