Jay Park tiết lộ bí quyết chăm sóc cơ thể để sở hữu body "cực phẩm", nhìn là mê

Để có được body cuồn cuộn như hiện tại, Jay Park đã rất chú trọng tới thói quen ăn uống và tập tành hàng ngày nên chuyện sở hữu thân hình 6 múi hoàn hảo là điều quá đỗi bình thường với anh chàng.

Jay Park là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, vũ công, doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Con đường nghệ thuật của anh chàng được biết đến rộng rãi khi còn hoạt động ở Hàn Quốc. Ngoài sức hút và sự nổi tiếng mạnh mẽ về âm nhạc, Jay Park còn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình 6 múi quyến rũ, nóng bỏng. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn sở hữu làn da mịn màng, trắng bóng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, Harper’s Bazzar đã đăng tải một video phỏng vấn Jay Park về thực đơn hàng ngày của anh chàng. Video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ - những người luôn tò mò về bí quyết chăm sóc sức khỏe của nam nghệ sĩ này.

Jay Park tiết lộ bí quyết chăm sóc cơ thể để sở hữu body cực phẩm khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngợi khen - Ảnh 2.

Hãy cùng tìm hiểu bí quyết ăn uống, tập tành của Jay Park ngay thôi nào!

1. Chế độ ăn uống của Jay Park

- Bữa sáng: Uống nước lọc, một tách cà phê, gà nướng, salad và cơm.

Anh chàng luôn bắt đầu ngày mới bằng việc uống một ly nước lọc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ uống 2 tách cà phê đen, không kem, không đường mỗi ngày. Như vậy sẽ giúp tỉnh táo đầu óc mà lại không hề lo béo hay tăng cân.

"Trước đây, tôi không thích uống cà phê vì hương vị của nó. Thay vào đó, tôi thường uống nước tăng lực. Nhưng hiện tại, tôi không thể bắt đầu công việc nếu thiếu cà phê" - Jay Park chia sẻ.

Bữa sáng của Jay Park khá chỉnh chu, lành mạnh vì đầy đủ protein, chất xơ, tinh bột. Thịt gà cung cấp nhiều protein, có tác dụng tăng cơ mà lại ít béo hơn thịt đỏ. Trong khi đó, salad cung cấp nguồn chất xơ dồi dào, tốt cho tiêu hóa lại làm đẹp da. Còn cơm chứa nhiều tinh bột, giúp no lâu, cung cấp năng lượng cho ngày làm việc dài.

- Bữa trưa: Không ăn gì.

- Bữa tối: Một bánh mỳ kẹp thịt hoặc thịt nướng kiểu Hàn hay bít tết, tôm hùm.

Bù đắp cho bữa trưa trống không thì bữa tối của Jay Park có vẻ khá "sang chảnh". Ngoài ra, Jay Park chia sẻ mình không ăn gì sau 7 giờ tối và đặc biệt tránh đồ ăn mặn, chứa nhiều dầu mỡ, không uống đồ có cồn. Ăn sớm vào buổi tối giúp cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn trơn tru hơn. Việc tránh ăn đồ mặn giúp cơ thể không bị tích nước, gây ra cảm giác bị tăng cân và cảm giác thèm ăn.

2. Chế độ luyện tập của Jay Park

Không giống các nghệ sĩ khác, các bài tập của Jay Park được thiết kế như bài tập của một võ sĩ quyền anh MMA. Lý do nam ca sĩ đi theo bài tập này là vì nó giúp anh có được sự mạnh mẽ, linh hoạt, cứng cáp, cân bằng và rèn cho đôi chân nhanh nhẹn.

Đối với Jay Park, việc luyện tập và chăm sóc thể hình không chỉ để phục vụ cho những màn trình diễn bùng nổ hết năng lượng trên sân khấu hay tạo dựng hình ảnh "nam thần" 6 múi nóng bỏng trước người hâm mộ. Mà hơn hết, đây còn là cách anh rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao hệ miễn dịch, vực dậy tinh thần cũng như giải tỏa căng thẳng vì công việc thần tượng vốn đầy áp lực này.

Nguồn & Ảnh: Harper’s Bazzar, Men’s Health, @jparkitrighthere, Pinterest