Nam giới có khả năng sinh sản tốt thường sở hữu 5 điểm chung, cái thứ 3 là khó nhất

Số liệu thống kê trên thế giới cho thấy khả năng vô sinh nam cao hơn rất nhiều so với vô sinh nữ. Do đó, để biết một người đàn ông có khả năng sinh sản tốt hay không, bạn có thể xem xét ở 5 đặc điểm này.

Trước kia, tư tưởng và quan niệm của con người còn tương đối lạc hậu, hiểu biết về nhiều kiến ​​thức cũng hạn chế nên người xưa cho rằng việc sinh con là chuyện của phụ nữ, họ không chỉ quyết định khả năng sinh con mà còn liên quan tới vấn đề giới tính của em bé. Tuy nhiên, với sự phát triển của thời đại và trình độ dân trí được nâng cao, con người đã phát hiện ra rằng việc mang thai thực chất là chuyện của cả nam và nữ, cần phải có thời gian, địa điểm và nhiều điều kiện mới có thể thụ thai thành công.

Số liệu thống kê trên thế giới cho thấy khả năng vô sinh nam cao hơn rất nhiều so với vô sinh nữ. Do đó, để biết một người đàn ông có khả năng sinh sản tốt hay không, bạn có thể xem xét ở một số đặc điểm nhất định. Những nam giới có khả năng sinh sản tốt thường sở hữu 5 đặc điểm chung này, cái thứ 3 là khó nhất.

Nam giới có khả năng sinh sản tốt thường sở hữu 5 đặc điểm chung, cái thứ 3 là khó nhất, nếu bạn có đủ thì xin chúc mừng - Ảnh 1.

1. Dái tai đầy đặn

Các đặc điểm trên khuôn mặt của chúng ta thực sự liên quan trực tiếp đến ngũ tạng bên trong, ví dụ miệng thông với dạ dày, mũi thông với phổi, thận liên quan đến tai.

Và như chúng ta đã biết, thận đóng một vai trò rất quan trọng đối với khả năng sinh sản của nam giới, do đó, nếu dái tai của đàn ông đầy đặn, màu sắc hồng hào, sáng bóng nghĩa là chức năng thận tương đối mạnh, nội tiết tố nam tự nhiên và các mặt khác khá đầy đủ nên khả năng sinh sản cũng ở mức tốt.

2. Lông tóc trên cơ thể dày

Nhiều bộ phận trên cơ thể chúng ta mọc ra lông tóc, đặc biệt là ở nam giới, nó không chỉ mọc lông mà tốc độ mọc còn rất nhanh. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng mấu chốt quyết định việc mọc lông trên cơ thể nam giới chính là sự tiết ra nội tiết tố nam.

Nam giới có khả năng sinh sản tốt thường sở hữu 5 đặc điểm chung, cái thứ 3 là khó nhất, nếu bạn có đủ thì xin chúc mừng - Ảnh 2.

Lông trên cơ thể chắc khỏe đồng nghĩa với việc nội tiết tố nam tiết ra dồi dào, điều này đương nhiên là sự đảm bảo cho chất lượng và khả năng tồn tại của tinh trùng, phản ánh khả năng sinh lý của nam giới.

3. Ít áp lực

Mặc dù ngày nay, xã hội đã theo đuổi sự bình đẳng nam nữ nhưng nam giới vẫn phải chịu khá nhiều gánh nặng trong gia đình và xã hội, vì vậy chính những áp lực lớn kéo dài này sẽ dễ dẫn đến rối loạn nội tiết.

Nếu nam giới bớt căng thẳng, ít áp lực thì có thể đảm bảo các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường, bài tiết hormone mạnh hơn, và khả năng sinh sản của nam giới đương nhiên sẽ không bị kém.

4. Có cơ bắp

Hầu như nam giới nào cũng muốn có cơ bắp phát triển, giúp cơ thể cân đối và cá tính hơn, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao liên tục thì việc hình thành các cơ càng quan trọng để đảm bảo nội tiết tố nam trong cơ thể được tiết ra đầy đủ, vì vậy các bạn nam với cơ bắp phát triển hơn thường dễ sinh hơn.

Nam giới có khả năng sinh sản tốt thường sở hữu 5 đặc điểm chung, cái thứ 3 là khó nhất, nếu bạn có đủ thì xin chúc mừng - Ảnh 3.

5. Môi đỏ

Đôi môi có thể nói là yếu tố dự báo sức khỏe thể chất của chúng ta, bạn có thể đánh giá cơ thể đang gặp phải những rắc rối gì thông qua màu sắc của nó. Nếu môi có màu trắng thì có khả năng là cơ thể đang thiếu máu, còn nếu nó bị thâm thì có khả năng là chất thải độc tố trong cơ thể không thể được thải ra ngoài bình thường.

Với sức khỏe sinh sản cũng vậy, bạn cũng có thể dự đoán qua màu sắc môi của nam giới, nam giới có môi đỏ chứng tỏ mọi chỉ số của cơ thể đều rất khỏe mạnh, khả năng sinh sản tự nhiên không tồi.

Nguồn và ảnh: Sohu, Men's Health