Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng?

Có một thực tế là chăm sóc da nhiều bạn thực hiện đến 35960830 bước nhưng chăm sóc răng miệng thì lại nghĩ rằng: chỉ cần đánh răng thôi là đủ, còn nước súc miệng chỉ là sản phẩm làm thơm miệng thôi. Những bật mí dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đấy!

Nước súc miệng chỉ giúp hơi thở thơm mát thôi à? Còn diệt khuẩn, làm sạch mảng bám và ngăn ngừa mầm bệnh nữa đấy.

Số lượng vi khuẩn trong khoang miệng nhiều hơn số dân toàn cầu.

Còn mảng bám như một con quái vật cứng đầu và rất khó để loại bỏ.

Thật đáng sợ phải không?

Trong khi đó thì đánh răng chỉ giúp làm sạch răng và lọai trừ từ 30 - 53% số lượng vi khuẩn trong miệng, còn chỉ nha khoa chỉ làm sạch được mảng bám giữa các kẽ răng thôi. Nếu vậy thì những nơi mà bàn chải và chỉ nha khoa không thể tiếp cận thì sao? Điều này chỉ có nước súc miệng mới có thể giải quyết, nhờ khả năng len lỏi vào các ngóc ngách trong khoang miệng giúp làm sạch sâu ổ cuống lưỡi, mặt trong 2 bên má cũng như các khoảng kẽ răng, các khu vực bên dưới đường viền nướu.

Đặc biệt là theo các nghiên cứu, nước súc miệng còn làm ẩm vùng họng, giúp giảm các triệu chứng và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cúm, nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp trên nữa đấy.

Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng? - 1

Vi khuẩn là một trong các tác nhân gây nên các bệnh về răng miệng

Có thể sử dụng hàng ngày, không gây ố men răng. Nhưng mà lưu ý: không phải loại nào cũng sử dụng hàng ngày đâu nhé!

Hiệu quả của nước súc miệng thì đã biết rồi, thế nhưng có số loại nước súc miệng nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài có thể gây ố men răng, làm mất đi tính thẩm mỹ. Tuy nhiên riêng loại nước súc miệng với 4 tinh dầu thiên nhiên thì đã được khoa học chứng minh có thể sử dụng lâu dài và không gây ố men răng. Hỗn hợp tinh dầu này bao gồm: cỏ xạ hương (Thymol), bạc hà (Menthol), khuynh diệp (Eucalypton), cây lộc đề (Methyl Salicytate) có khả năng loại bỏ hiệu quả màng sinh học, mảng bám và xử lý vi khuẩn – là nguyên nhân gây nên các vấn đề về răng miệng như sâu răng, xỉn màu, hơi thở có mùi.

Team-tự-tin mong muốn một nụ cười tỏa sáng mà hơi thở vẫn thơm tho, không lo vi khuẩn thì biết tiêu chí để mình chọn nước súc miệng nào rồi chứ?

Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng? - 2

4 loại tinh dầu giúp loại bỏ hiệu quả màng sinh học, mảng bám và xử lý vi khuẩn

Nước súc miệng chỉ có vị bạc hà the mát? Nhầm rồi nhé. Listerine nay đã có full bộ sưu tập đủ mùi vị cho cả trẻ em, hội Gen Z lẫn hội “bô lão” rồi đấy.

Cool Mint và Cool Mint Zero cho “hội anh chị” yêu thích vị bạc hà the mát cổ điển

Với mùi thơm bạc hà đặc trưng, Cool Mint mang đến cảm giác the mát tột đỉnh trong khoang miệng nhưng lại để dư âm vị ngọt rất lâu sau đó, khiến cho ai có gout “nặng đô” sẽ nhớ mãi. Còn nếu bạn thích mùi bạc hà, nhưng thuộc team-không-cay thì Cool Mint Zero sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng? - 3

Những hương vị trái cây nhiệt đới xịn xỉu “trẩy hội” cùng “nam thanh nữ tú” Gen Z

Nếu bạn là một người trẻ sành điệu và muốn trải nghiệm những sản phẩm mới lạ nhất trên thị trường thì chắc chắn không thể bỏ qua Listerine hương dưa leo-nha đam và bưởi-chanh dây phiên bản giới hạn. Mùi vị trái cây nhiệt đới ngọt ngào và tươi mát hòa quyện giúp detox toàn bộ khoang miệng. Cảm giác như đang ở spa là đây!

Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng? - 4

Những cô nàng Gen Z muốn tự tin khoe nụ cười “sáng cả Instagram” thì không thể bỏ qua Healthy Bright hương vị chanh muối độc đáo. Với công thức đặc biệt giúp răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn lo gì “thả thính mà không ai dính”.

Listerine Kids vị dâu ngọt ngào dành cho các thiên thần nhỏ

Nếu bé của bạn không muốn sử dụng chung loại với ba mẹ, vậy thì còn chần chừ gì không chọn ngay Listerine Kids vị dâu ngọt ngào dành riêng cho các bé từ 6 tuổi trở lên. Thiết kế chai xinh xắn lại thêm vị dâu ngọt đọng lại trong miệng sẽ giúp cho khoảng thời gian vệ sinh răng miệng của bé thêm phần thích thú.

Những điều ít ai biết về nước súc miệng: Có phải chỉ để thơm miêng? - 5

Nay Listerine đã có nhiều dung tích khác nhau, có thể dùng ở nhà hoặc mang theo bên mình, tùy vào nhu cầu của bạn. Đặc biệt, thiết kế chai nay đã được cải tiến với nắp vặn an toàn, chống đổ.

Nếu xiêu lòng với các sản phẩm Listerine trên, bạn có thể mua ngay tại đây: https://bit.ly/3k878t7

Và nhớ đừng quên súc miệng 2 lần mỗi ngày, thường xuyên và lâu dài để bảo vệ sức khỏe và tự tin trong cuộc sống nhé!