Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng

“Ban đêm tôi phải đi tiểu 5 - 6 lần, đỉnh điểm có đêm 10 lần. Trằn trọc, mất ngủ liên tục, sức khỏe bị bào mòn từng ngày, cân nặng còn có 45 kg. Không ngờ nhờ cách này tiểu đêm giảm trông thấy…” - Ông Phạm Văn Bằng, 78 tuổi, Tiền An, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh chia sẻ kinh nghiệm cải thiện tiểu đêm.
Chia sẻ

Nỗi ám ảnh tiểu đêm, tiểu són sau cơn đột quỵ

Vẫn không thể tin được ngồi trước mặt chúng tôi là một cụ ông đã gần tuổi bát tuần nhưng tinh thần vẫn rất minh mẫn, mặt mày hồng hào khỏe mạnh. Ông kể lại cho chúng tôi về hành trình vượt qua nỗi ám ảnh tiểu đêm đã đeo bám ông suốt 3 năm nay.

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 1

Ông Bằng (78 tuổi, TP Bắc Ninh – Bắc Ninh)

Hồi cuối tháng 3 năm 2017, ông bị tai biến mạch máu não. Điều trị suốt 1 tháng tại bệnh viện, ông Bằng mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng do phát hiện muộn nên vẫn còn để lại nhiều di chứng. 

Sau quá trình tập luyện vất vả, ông đã có thể đi lại được nhưng vẫn rất khó khăn. Qua được cơn bạo bệnh thì nỗi khổ tiểu són, tiểu đêm bắt đầu “đeo bám” khiến ông Bằng rơi vào bế tắc. 

Ông tâm sự: “Sau khi tai biến, chân tay tôi không còn vững vàng như ngày trước, đi lại khó khăn. Mà là đêm nào tôi cũng dăm lần dậy đi tiểu. Trung bình mỗi đêm cũng phải đến 5 - 6 lần, đỉnh điểm có đêm lên đến 10 lần”.

“Cái khó chịu hơn là mỗi lần đi tiểu cứ lắt nhắt, vừa tiểu xong lên giường nằm thì tôi lại muốn đi nữa, đi mà không kịp thì nó lại són ra, bà nhà lại phải lục đục thay quần cho tôi, mệt mỏi lắm” - ông Bằng ngậm ngùi chia sẻ.

Thử đủ mọi cách chữa tiểu đêm, tiểu són nhưng “đâu vẫn hoàn đấy”

Không thể chịu đựng nổi cảnh đêm nào cũng loay hoay đi tiểu vừa phiền mình, vừa phiền người thân, ông Bằng quyết tâm tìm phương pháp chữa trị nhưng bệnh vẫn không cải thiện là bao. 

“Tôi còn uống thuốc chống đột quỵ với huyết áp nữa. Uống nhiều thuốc thế này, bệnh đã chẳng thấy đỡ mà lắm lúc tôi còn thấy choáng váng xây xẩm hết mặt mày”.

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 2

Sau tai biến, ông Bằng phải dùng rất nhiều loại thuốc bệnh nền khác

“Thấy có ai mách nước nơi có bài thuốc nào là tôi mua về, bận rộn sắc sắc rồi chắt chắt, kiên trì uống liền cả gần năm mà chẳng thấy đỡ, một đêm vẫn 4 - 5 lần đi tiểu, đều như vắt tranh”.

May mắn khám phá ra bí quyết giảm tiểu đêm, tiểu són từ thảo dược 

Trải qua nhiều sóng gió, ông Bằng nhiều lúc tưởng như hết hy vọng. May mắn thay trong lúc bế tắc nhất, ông tình cờ nghe được chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến trên đài VTV3 có nói về bệnh tiểu són, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. 

Theo lời chuyên gia phân tích, nguyên nhân phổ biến nhất gây tiểu đêm, tiểu són ở người lớn tuổi như ông là do bàng quang tăng hoạt. Ở nam giới còn có thêm phì đại tiền liệt tuyến nên tiểu đêm lại càng nhiều hơn. Nếu thấy những triệu chứng như: tiểu đêm nhiều tới 4 - 5 lần, cứ một lúc lại phải đi, dễ bị són tiểu nếu đi không kịp thì khả năng bị mắc bàng quang tăng hoạt là cực kỳ cao. 

Chuyên gia chia sẻ, người già nhiều bệnh nền nên sử dụng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên vì lành tính và tác dụng bền vững. 

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 3

Trong chương trình cũng giới thiệu những loại thảo dược giúp phục hồi chức năng bàng quang, giảm kích thước tiền liệt tuyến, giải quyết được tình trạng tiểu đêm, tiểu són mà ông Bằng đang gặp phải. Đó là các thành phần thảo dược như Vispo, Uvarox, hạt Bí đỏ, cao Nữ lang. Và sản phẩm duy nhất có chứa đầy đủ các thành phần này chính là Vương Niệu Đan. 

Thấy có sản phẩm đánh đúng vào nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh giống mình, lại được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh là công ty uy tín trên thị trường. Mà Vương Niệu Đan còn được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc lớn, rất tiện lợi. Ông liền ra ngay nhà thuốc gần nhà để được tư vấn thêm và mua về dùng. 

“Ban đầu tôi cũng ôm tâm lý dùng thử nên chỉ mua 2 lọ Vương Niệu Đan uống đủ 1 tháng. Mua thế này, tôi thấy bảo vừa tiết kiệm được mỗi lọ tám mấy nghìn đấy lại tích đủ luôn 6 điểm để được tặng 1 hộp nữa. Tính ra cũng không tốn là bao”.

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 4

Vương Niệu Đan được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, để xem nhà thuốc gần nhất có bán, hãy bấm TẠI ĐÂY .

Ông Bằng hồ hởi chia sẻ tiếp với chúng tôi: “Bây giờ mỗi đêm tôi chỉ đi 1 lần, nếu ăn cơm canh hay uống nhiều nước vào buổi tối thì mới đi 2 lần. Không phải thức dậy tiểu đêm, tôi cũng ngủ ngon giấc hẳn, không phải ngây ngấy nỗi lo bị tai biến lần 2 chỉ vì tiểu đêm nữa rồi”.

Giảm tiểu đêm, cuộc sống của ông Bằng trở nên vui vẻ, nhẹ nhõm hơn trước. Sức khỏe cải thiện tốt hơn, mặt mày tươi tỉnh hồng hào, cân nặng cũng tăng trở lại.

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 5

Giờ đây, ông Bằng đã có đủ sức khỏe để bế được thằng cháu đích tôn đi chơi rồi

Ngoài ông Bằng, hàng nghìn người bệnh khác cũng cải thiện được tình trạng tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ và bàng quang tăng hoạt, tìm lại niềm vui trong cuộc sống nhờ Vương Niệu Đan.

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan chính hãng như ông Bằng mua gần bạn nhất TẠI ĐÂY 

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són không tự chủ

Vương Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ nhiều thảo dược quý, như Uvarox (chiết xuất từ Varuna, Cỏ đuôi ngựa và Ô dược), Vispo (chiết xuất Cọ lùn), Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao Nữ lang.

Vương Niệu Đan dùng tốt cho cả nam và nữ mắc tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu són. Người cao tuổi mắc bệnh lý nền vẫn có thể sử dụng an toàn.

Vương Niệu Đan giá bán bao nhiêu 1 hộp?

Giá bán lẻ của Vương Niệu Đan là: 175.000 VNĐ/ 1 hộp 20 viên – 618.000 VNĐ/1 lọ 80 viên (Rẻ hơn 82.000 so với dạng hộp).

Vương Niệu Đan còn có chương trình tích điểm – Đủ 6 điểm (tương đương với 6 hộp nhỏ 20 viên) quý khách sẽ được tặng 1 hộp 20 viên miễn phí.

Gợi ý mua hàng tiết kiệm: Mua 1 lọ 80 viên + 2 hộp 20 viên = 968.000đ – Vừa tiết kiệm 82.000đ vừa được tặng 1 hộp 20 viên (bằng hình thức tích điểm).

Mọi tư vấn cần hỗ trợ quý vị hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 để được tư vấn về tình trạng tiểu đêm mà bạn đang gặp phải.

Tiểu đêm cả chục lần, thế mà nhờ cách này bệnh giảm trông thấy, ngủ ngon tới sáng - 6

**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh