BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất

Với những viên đá quý tinh xảo và thiết kế phức tạp, nhãn thời trang xa xỉ đã viết nên một câu chuyện hoành tráng.

Trong bộ sưu tập trang sức Cao cấp mới nhất của Louis Vuitton, Francesca Amfitheatrof, Giám đốc Nghệ thuật Đồng hồ và Trang sức, đã xây dựng dựa trên câu chuyện địa chất hoành tráng của thương hiệu với Chương II của bộ sưu tập Trang sức Cao cấp Deep Time. Đây là bộ sưu tập Trang sức Cao cấp thứ năm của Amfitheatrof dành cho thương hiệu. Với 50 tác phẩm mới độc đáo thuộc 10 chủ đề, bộ sưu tập này mang đến những góc nhìn mới và thiết kế hài hòa thông qua những viên đá quý đặc biệt.

Amfitheatrof cho biết: “Với Chương thứ hai về thời gian sâu thẳm này, chúng tôi tiếp tục câu chuyện về bộ sưu tập thơ mộng, đẹp đẽ nhất tượng trưng cho một cốt truyện rộng lớn và đáng kinh ngạc này”.

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 1

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 2

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 3

Câu chuyện tiến hóa của Deep Time bắt đầu bằng việc đưa chúng ta đến thời đại mà Trái đất chỉ bao gồm hai siêu lục địa là Gondwana và Laurasia. Trong phần kể lại này, Amfitheatrof giới thiệu Laurasia với những viên kim cương màu vàng và các kim loại tương phản, từ bạch kim đến vàng hồng. Chiếc vòng cổ cao cấp, đặc trưng của Amfitheatrof, có bảy hàng đá quý lấp lánh và họa tiết chữ V đặc trưng của Nhà mốt. Bộ sản phẩm bao gồm một chiếc nhẫn màu vàng tinh tế và nổi bật.

Sau các sự kiện khí tượng địa chấn, Trái đất biến đổi, truyền cảm hứng cho Drift. Những viên ngọc bích vàng tôn vinh mặt trời tràn đầy năng lượng dọc theo chiếc vòng cổ một sợi trang nhã được trang trí họa tiết chữ V cổ điển phù hợp để đeo hàng ngày với vòng đeo tay bằng vàng trắng phù hợp. Thời đại mới này cũng chào đón bình minh của sự sống, như được thấy trong chiếc vòng cổ giống DNA của Myriad. Hình dáng ngoằn ngoèo và mang tính tương lai, hình dạng xoắn kép của chiếc vòng cổ được nối với nhau bằng một sợi dây nạm ngọc giúp tăng thêm vẻ nữ tính và uyển chuyển cho chiếc vòng. Bộ sản phẩm này còn có một chiếc vòng cổ khác và chiếc vòng tay phù hợp song song với vàng trắng từ Chương I cùng với một chiếc nhẫn và nhiều đôi bông tai.

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 4

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 5

Sự cộng sinh, một chủ đề mới trong Deep Time, tiếp nối với những đồ trang sức tinh tế, hình dáng phức tạp và phấn màu nữ tính lấy cảm hứng từ hệ sinh thái hữu cơ đầu tiên của Trái đất, đặc biệt là nấm và sợi nấm. Từ vòng cổ nhiều sợi cho đến khuyên tai và nhẫn hữu cơ, đá Spinel là cốt lõi của chủ đề này, bổ sung thêm các sắc thái hồng, tím và xanh lam để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của từng món đồ.

Khi bộ sưu tập đi vào thời kì Hóa thạch, quá trình tiến hóa của sự sống vẫn tiếp tục, bao gồm những món đồ trang sức mà Amfitheatrof mô tả là "kho báu về thời gian và địa điểm, chúng là một cách đáng kinh ngạc để lập bản đồ những thay đổi địa chất trên hành tinh của chúng ta".

Chương II nhìn thấy cách tiếp cận tối giản hơn cho bộ sản phẩm này với vòng cổ một sợi và vòng tay phù hợp, cả hai đều có đá sapphire màu xanh hoàng gia. Khi bộ sưu tập nở rộ thành Thực vật, hình ảnh những tán lá tươi tốt sẽ xuất hiện.

Giải thích theo nghĩa đen hơn Chương I, bộ sản phẩm này bao gồm một chiếc vòng cổ có hình dây leo bằng bạch kim và màu vàng cùng ba chiếc lá rạng rỡ, hai trong số đó có thể tháo rời và đeo như trâm cài, ngoài ra còn có một chiếc vòng cổ đơn giản hơn với một dây chì duy nhất và một chiếc nhẫn ngọc lục bảo gợi nhớ đến hệ thực vật của hành tinh.

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 6

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 7

Da đặt nền tảng cho các chủ đề cuối cùng của Deep Time khi nó ghi lại cuộc sống hưng thịnh. Ngôi sao của bộ sản phẩm này là viên sapphire Umba, được tăng cường hơn nữa nhờ sử dụng vàng hồng. Vòng cổ, vòng tay phù hợp, chiếc nhẫn đặc biệt và khuyên tai tinh tế lấp lánh với sự pha trộn của các họa tiết hình học, đồ họa mô phỏng da rắn cùng tông màu cam và hồng.

Chuyển sang Bones, bộ sưu tập chuyển sang cuộc sống và hình dạng con người. Chương II tiếp nối sự phức tạp của chủ đề này với một chiếc vòng cổ kiểu vòng cổ có viên kim cương cắt hình ngôi sao LV Monogram ở trung tâm. Được đánh dấu bằng vàng trắng và những viên kim cương cắt theo yêu cầu, bộ sản phẩm còn bao gồm một chiếc vòng cổ đồ họa khác, một bộ nhẫn, khuyên tai hai vòng và một chiếc nhẫn hai sợi Paraibatouramaline.

Hạt giống là sự kiện kỷ niệm sự ra đời, tôn vinh cam kết của bộ sưu tập đối với vẻ đẹp và sự biến đổi của thiên nhiên. Như vậy, Chương II của bộ sưu tập sẽ giới thiệu về ngọc trai. Duyên dáng và nữ tính nhưng vẫn hiện đại nổi bật, bộ sản phẩm này bao gồm một chiếc vòng cổ hai sợi trang nhã với dây đeo bằng vàng trắng và ngọc trai Tahiti màu xám, một chiếc vòng tay phù hợp với hơn một nghìn viên kim cương và bông tai bằng vàng trắng đính ngọc trai vàng.

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 8

BST trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Trái đất - 9

Ở phần kết của câu chuyện Deep Time là Flower—một lời ca ngợi Louis Vuitton Monogram giống như một bông hoa. Bộ sản phẩm cuối cùng bao gồm vòng cổ trung tâm với huy chương hoa được treo trên dây chuyền pavé cùng với một chiếc nhẫn phù hợp và đôi bông tai cũng tinh xảo và trường tồn theo thời gian.

Amfitheatrof nói: “Tại Louis Vuitton, chúng tôi luôn là những nhà thám hiểm, du hành đến những nơi phi thường, bất ngờ. Chương II là phần kết của Deep Time, chuyến du hành xuyên thời gian và không gian bao la và đáng kinh ngạc này, câu chuyện về những viên đá quý đặc biệt đã đưa chúng ta đi sâu vào quá khứ, khi những quy tắc thiết kế mạnh mẽ và độc đáo của Louis Vuitton đưa chúng ta tiến về phía trước, hướng tới tương lai”.