Các cô gái sắm Tết, gây chú ý tại khu chợ vì trang phục khoét nách táo bạo

Trang phục hở mạn sườn được một số cô gái mặc đi chợ sắm Tết, khiến người ta chú ý.

Đi chợ Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hoá đặc trưng không chỉ riêng Việt Nam mà còn ở Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore... Mới đây, trang Sohu đăng tải clip một người đẹp diện trang phục gợi cảm đi sắm chợ Tết bao gồm áo tank top cùng quần short. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, bộ đồ của cô gái này quá hở, dễ gây sự chú ý, gây cảm giác bất tiện khi cúi người,... "Bộ đồ này không phù hợp, khu chợ cô ấy đi có rất nhiều người lớn tuổi viết thư pháp", "Có nhất thiết phải ăn mặc như thế này không?",... là những bình luận dưới đoạn clip này.

Được biết, cô gái là tên là Hua Hua - một blogger nổi tiếng trên MXH.

Trước đó, trang ETToday đăng tải hình ảnh một cô gái Đài Loan (Trung Quốc) diện váy áo gợi cảm trong clip thực hiện thử thách đi chợ Tết, mua sắm những nguyên liệu để nấu những món ăn cổ truyền. Dù không để lộ gương mặt nhưng cách ăn mặc của cô gái này cũng gây chú ý không kém. 

Các cô gái sắm Tết, gây chú ý tại khu chợ vì trang phục khoét nách táo bạo - 3

Trong năm vừa qua, các thiết kế hở mạn sườn là hot item được phái đẹp lăng xê. Những khoảng hở gợi cảm giúp các cô gái phô trọn nét đẹp hình thể khi đi dự tiệc trang trọng lẫn đi chơi, hẹn hò. Bởi vậy, không có gì lạ khi những chiếc váy này được phái nữ coi là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ.

Váy/áo hở mạn sườn, điển hình nhất là các thiết kế tank top được coi là một minh chứng cho sự quyến rũ pha trộn nét táo bạo, dành riêng cho các cô gái hiện đại theo đuổi trường phái thời trang quyến rũ mà vẫn tinh tế. Khoảng những năm 1980, tank top được thiết kế dành cho những người chơi thể thao. Kiểu dáng không tay, sát nách được yêu thích vì mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đầu thế kỷ 20, tank top được coi như món đồ lót dùng để giữ ấm bên trong dành cho binh lính. Từ đó đến nay, tank top ngày càng trở nên phổ biến với thiết kế đa dạng, phù hợp với những người theo đuổi phong cách năng động, cá tính.

Tuy nhiên, để mặc đẹp nó lại không phải là điều dễ dàng. Dù không thể phủ nhận độ gợi cảm của nó nhưng kiểu trang phục này cũng khiến người mặc gặp những sự cố ngoài ý muốn vì khoảng hở không vừa vặn, để lộ miếng dán ngực hoặc áo bra kém duyên. Chính vì thế, để hạn chế tối đa lỗi thời trang ngoài ý muốn, nhiều người thường phối trang phục này là mặc áo quây bên trong.